Mang thai với người có gia đình, cô gái biến mất bí ẩn: Nhân tình có quá khứ bất hảo

Thứ 3, 05/12/2023 | 12:55
0
Dù cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm chính trong vụ mất tích của thai phụ 23 tuổi nhưng vẫn không thể kết tội anh ta.

Chỉ vài giờ sau khi nhận được những cuộc điện thoại làm phiền ở nơi làm việc, Jasmine Robinson biến mất trong màn đêm và không bao giờ được nhìn thấy nữa. Người thân của cô gái đang mang thai 6 tháng này cho biết không phải ai cũng hào hứng với sự xuất hiện của đứa con cô đang mang trong bụng.

Người thân của Jasmine Nykiesha Robinson phát tờ rơi tìm kiếm cô.

Quá khứ bất hảo

Với những manh mối có được, cơ quan điều tra nhận định với Jasmine Nykiesha Robinson rời khỏi nhà ông bà ngoại để gặp một người mà cô có quen biết. Tuy nhiên, không ai biết điều gì đã xảy ra với thai phụ 23 tuổi này, người vốn rất yêu gia đình, công việc và đang rất hồi hộp chờ đợi đứa con đầu lòng của mình.

Chị gái của Jasmine cho biết, đã nói chuyện với em gái lần cuối vào sáng 18/2/2019, không lâu trước khi biến mất. Cô nhớ rằng, tâm trạng Jasmine lúc đó khá tồi tệ khi nhận được các cuộc điện thoại tranh cãi tại nơi làm việc. Tuy em gái không nói rõ, nhưng người chị tin rằng đó là bố của đứa con trong bụng Jasmine.

Chị của Jasmine cho biết, người đàn ông có quan hệ với em gái mình đã có gia đình và lớn hơn cô khá nhiều tuổi. Khi biết Jasmine có thai, anh ta tỏ thái độ không muốn Jasmine sinh ra đứa con này và phản ứng bằng cách thúc giục Jasmine phá thai, sẵn sàng chi tiền để cô giải quyết.

Cơ quan điều tra sau đó đã xác định được danh tính anh ta là Christopher Wiggins, hơn Jasmine tới 33 tuổi. Người đàn ông 56 tuổi này là nhân vật không mấy xa lạ với cảnh sát. Christopher nằm trong danh sách đen của cơ quan chức năng vì có quá khứ bất hảo, từng nhiều lần vào tù ra tội với 9 lần bị kết án vì các tội danh như tàng trữ cocaine, cướp bằng súng và nhiều trọng tội khác.

Vào ngày 13/2/2019, chỉ vài ngày trước khi Jasmine biến mất, Christopher cùng hai tên đồng phạm đã đột nhập vào một nhà hàng ở Florida để cướp. Ba tên tội phạm dùng súng uy hiếp con tin và sau đó rời khỏi hiện trường cùng gần 2.000 USD. Không lâu sau khi Jasmine mất tích, Christopher bị bắt và phải đối mặt với bản án 11 năm tù cho tội danh cướp có vũ trang.

Vụ án bí ẩn

Theo gia đình của Jasmine, vấn đề trở nên phức tạp hơn khi vợ của Christopher gần đây phát hiện ra việc Jasmine mang thai. Các tin nhắn cho thấy Jasmine và Christopher đã tranh cãi nảy lửa trong vòng 24 giờ trước khi cô biến mất.

Trong khi cơ quan chức năng cố gắng điều tra hoạt động của Jasmine trước khi biến mất, gia đình cô khẳng định rằng họ tin Christopher đứng sau vụ việc. Lý do vì Jasmine nhất quyết giữ lại cái thai, một bé gái mà cô định đặt tên là Jamilia. Và như vậy, Christopher sẽ phải trả tiền cấp dưỡng nuôi con.

Cảnh sát đã thẩm vấn Christopher nhưng anh ta khăng khăng phủ nhận. Dù cơ quan điều tra xác định người đàn ông này là nghi phạm chính nhưng không thể tìm thấy Jasmine, họ không có cách nào để khẳng định Christopher là bố của đứa bé và vì vậy cũng khó có thể buộc tội anh ta liên quan đến vụ án.

Kể từ thời điểm Jasmine biến mất, điện thoại di động, mạng xã hội, tài khoản ngân hàng của cô đều không có bất kỳ hoạt động nào. Các bệnh viện cũng không ghi nhận thai phụ có đặc điểm như Jasmine. Cô gái 23 tuổi cùng đứa con trong bụng dường như đã bốc hơi.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Alachua treo giải thưởng 10.000 USD cho bất kỳ thông tin hữu ích nào về tung tích của Jasmine. Những cuộc tìm kiếm quy mô cũng liên tục được tiến hành tại các khu vực lân cận. Nhưng cho đến nay, điều gì đã xảy ra với Jasmine vẫn còn là một bí ẩn.

(Hết)

-------------

Mời quý vị đón đọc loạt bài tiếp theo của Kỳ án thế giới vào 13h ngày 6/12 trên mục Pháp luật. 

Đàm Anh (Theo Oxygen, Thecinemaholic)

Cùng chuyên mục

Hé lộ vũ khí hiện đại mới được không quân Nga sử dụng  đại trà trong xung đột ở Ukraine

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:23
Quân đội Nga gần đây được cho là đã đẩy mạnh việc sử dụng một loại tên lửa dẫn đường hiện đại trong cuộc xung đột ở Ukraine.

Chuyện thật như đùa: Hai cầu thủ Brazil "đổi người yêu" cho nhau

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:40
Câu chuyện tình yêu đầy thú vị này đang gây xôn xao làng bóng đá thế giới.

Bà xã Quang Hải chăm khoe dáng với áo tắm, từ lúc con gái đến bụng "lùm lùm"

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:38
Những set đồ khi đi biển của Chu Thanh Huyền đều nhận được nhiều chú ý của công chúng.

Vì sao quân đội Nga đẩy mạnh sử dụng xe địa hình 4 bánh, xe gắn máy ở Ukraine?

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:09
Trong bối cảnh chiến trường ở Ukraine ngày càng phụ thuộc vào hỏa lực tầm xa và máy bay không người lái (UAV), quân đội Nga đã có những dấu hiệu thích ứng, chuyển sang sử dụng các phương tiện di chuyển linh hoạt.

15 câu đố ẩm thực dành cho những người sành ăn nhất

Thứ 5, 16/05/2024 | 18:57
Bạn có muốn xem thử sự hiểu biết của mình về các món ăn trên thế giới như thế nào không?