Mất mạng vì ép vợ sống chung với bồ

Mất mạng vì ép vợ sống chung với bồ

Thứ 7, 23/02/2013 | 10:23
0
Họ yêu nhau khi cả hai chưa đến tuổi thành niên. Để đến được với nhau, cả hai đã trải qua biết bao khó khăn thử thách bởi sự phản đối của gia đình, bạn bè. Có lẽ tình yêu của đôi vợ chồng trẻ ấy sẽ đẹp như chuyện cổ tích nếu một ngày không có người thứ ba xuất hiện.

Hết chiến tranh nóng rồi đến chiến tranh lạnh, cuộc sống của họ đã trở thành địa ngục. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi người chồng dẫn bồ nhí về đòi sống chung trong một nhà. Sức chịu đựng của người vợ đã vượt quá giới hạn. Và chị trở thành kẻ giết người...

Rắc rối bắt đầu từ kẻ thứ ba

Công an huyện Bình Chánh cho biết đã chuyển hồ sơ vụ án đối tượng Ngô Thị Hồng Thắm (SN 1984, ngụ phường 14 quận 6, TP.HCM) cho cơ quan công an TP.HCM để tiếp tục điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là Nguyễn Thanh T. (SN 1984, ngụ ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM), chính là chồng của Thắm.

Vụ án xảy ra tại nhà riêng của vợ chồng nạn nhân tại đường Bờ Ngựa, ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh. Theo  thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 16/2/2013, người dân  phát  hiện chị Thắm tất tả chở con nhỏ đi ra khỏi nhà với sắc mặt bất thần, hoang mang, trên tay vẫn còn dính máu. Nghi có chuyện chẳng lành đến với gia đình này, họ báo cho người nhà nạn nhân biết.

Cha ruột nạn nhân chạy qua nhà con trai xem có chuyện gì xảy ra không. Khi ông bước vào nhà thì thấy không khí lạnh lẽo đến ghê rợn bao trùm. Ông bước lên lầu thì ngỡ ngàng con trai mình đang nằm bất động bên vũng máu với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Kìm nén nỗi đau, ông xuống nhà tri hô cho người dân biết và báo công an địa phương đến làm việc. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc. Mọi đầu mối tập trung vào Thắm, nghi phạm đầu tiên được cho là giết anh T., đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân cái chết của anh T. là  do bị đâm sâu ở cổ và gáy.

Pháp luật - Mất mạng vì ép vợ sống chung với bồ

Về phía Thắm, sau khi gây án, Thắm chở con đến nhà mẹ ruột tại quận 6 rồi báo tin cho gia đình biết chuyện mình giết chồng.  Sau đó, Thắm đến công an  đầu  thú và trình báo vụ việc. Theo đó, trước khi gây án, Thắm  có nghe về chuyện chồng mình cặp bồ. Thời gian đó, do đang làm nhà mới nên hai mẹ con Thắm về nhà ngoại quận 6 ở tạm mấy tháng.

Nhân cơ hội này, anh T. đã lén lút quan hệ với chị B., 32 tuổi nhà kế bên.  Nghe tin chồng tòm tem với  cô hàng xóm, Thắm cũng nghi ngờ nhưng không có bằng chứng.  Cho đến khi anh chồng ngang nhiên dẫn chị B. về ra mắt và yêu cầu sống chung cùng nhà thì Thắm mới ngỡ ngàng.

Khoảng 20h30'  tối ngày 15/2,  anh T. trong tình trạng say  rượu đã dẫn chị B. về nhà mình, tuyên bố với Thắm rằng B. là  vợ bé, từ nay có quyền chung sống trong nhà.  Nghe tin này, Thắm một mực không chấp nhận, từ đó hai người dẫn đến lời qua tiếng lại. Được nhà hàng xóm kế bên sang can ngăn, chị B. bỏ ra về, vợ chồng Thắm đã hết cãi cọ, lên giường đi ngủ. Cơn tức giận không thể kiềm chế được, rạng sáng ngày 16/2, Thắm chạy xuống nhà bếp lấy con dao chặt thịt, chém vào cổ chồng làm cho anh T. chết ngay tại chỗ.

Sau phút nóng giận, Thắm biết mình không thể trốn tránh được nên đã ra đầu thú.  Điều làm cho Thắm bị kích động mạnh khi gây án là việc người hàng xóm từng được tin tưởng lại có thể cướp đi chồng mình trong gang tấc. Hơn nữa, người thứ ba kia cũng  đã có chồng con hẳn hoi, lại nhiều tuổi hơn cả vợ chồng Thắm nhưng thật trớ trêu, chồng Thắm lại phải lòng chị ta và ngang nhiên đưa người phụ nữ đó về nhà mình. Trước đó, Thắm đã từng cầu xin B. đừng dan díu với anh T. nhưng B. không chịu vì B. thừa nhận đã thương yêu anh T. Từ đó lòng uất ức lại trỗi lên dẫn đến án mạng xảy ra.

Theo xác nhận của bà A., hàng xóm của Thắm thì, kẻ thứ ba của vợ chồng Thắm là chị B. Dù là người phụ nữ có hai con nhưng ăn nói nhỏ nhẹ, lại có chút nhan sắc nên B. làm không ít đàn ông phải điêu đứng. Chuyện cặp kè với anh T. mới xảy ra vài tháng nay, ai cũng biết nhưng đó là chuyện gia đình người khác nên họ không dám can thiệp. B. đã bỏ chồng vì nghiện ngập và  bỏ về  ngôi nhà của ba mẹ đẻ ở cạnh nhà anh T. kinh doanh tiệm internet, làm thêm nghề kết cườm để nuôi con nhỏ.

Pháp luật - Mất mạng vì ép vợ sống chung với bồ (Hình 2).

Bà Võ Thị H. kể lại chuyện tình éo le của con gái.

Tan đàn xẻ nghé

Những ngày này, gia đình nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng vì tai họa bỗng dưng ập đến với người thân. Gặp chúng tôi, anh trai nạn nhân vẫn chưa thể mở lời để nói về câu chuyện đau lòng này. Mắt sưng húp do khóc thương cho số phận nghiệt ngã của đứa em, anh Nh. cho biết: "Gia đình chúng tôi bây giờ đang rối bời không thể nói thêm được gì về cái chết của em mình chỉ biết cầu cho nó về thế giới bên kia được bình an".

Ngồi lặng sau dãy bàn, nước mắt rưng  rưng, ông N., cha nạn nhân kể: "Đêm xảy ra vụ việc, tui nghe hai vợ chồng thằng T. lớn tiếng cãi nhau, tui đã qua can ngăn. Nhưng không có gì quan trọng tui đã về ngủ. Ai ngờ sau đó xảy ra chuyện động trời này. Làm cha mẹ phải chứng kiến cảnh con chết thảm, tui đau lòng lắm...".

Mặc dù chuyện đã qua nhưng cho đến bây giờ bà Võ Thị H. (64 tuổi), mẹ Thắm vẫn còn mệt mỏi vì hành động nóng nảy của con mình. Bà H. tâm sự về cuộc tình sớm nở chóng tàn của con gái mình cho chúng  tôi nghe. Theo bà, con gái bà thật bất hạnh, vướng vào tình ái sớm để rồi chuốc lấy tội vào mình không mấy hồi.

Chuyện là, hồi mới bước qua tuổi 13, bắt đầu sang tuổi 14, Thắm theo mẹ qua nhà hàng xóm phụ nấu ăn cho một đám ma. Lúc này, T. cũng còn nhỏ, là bà con của nhà có đám ma đến giúp việc. T. thấy Thắm có nước da trắng trẻo,  dáng người phổng phao, khuôn mặt phúng phính nên lại gần làm quen. Chỉ vài lời qua lại, Thắm và T. đã quấn quýt bên nhau. Thấy con gái còn nhỏ, bà H. cấm Thắm quen với bạn trai. Bị người nhà ngăn cấm, Thắm bỏ nhà  đi  trốn tại nhà T.

Biết hai đứa thương nhau nên hai bên gia đình cũng chấp nhận cho hai đứa về sống chung với nhau, chờ đến tuổi lập gia đình rồi cho đi làm thủ tục kết hôn. Hơn mười năm chung sống bên nhau, hai vợ chồng chăm chỉ làm ăn nuôi con. Anh T. làm nghề sửa chữa điện tử, còn Thắm ở nhà phụ chồng cơm  nước. Bấy nhiêu thời gian chung sống bên nhau,  vợ chồng Thắm sống hạnh phúc cùng đứa con trai 10 tuổi. Cho đến khi có kẻ thứ ba xuất hiện  thì tình cảm vợ chồng đã nhạt phai.

Từ nhỏ, biết hoàn cảnh vợ chồng Thắm còn nhiều khó khăn, mẹ Thắm đã giúp đỡ con bằng cách phụ nuôi con cho Thắm. Đứa con Thắm từ nhỏ được bà H. chăm sóc, và  đưa đón đi học. Nhưng từ ngày anh T. mất, đứa trẻ được bên nhà anh T. đưa về. Điều này làm cho gia đình bà H. lại thêm lo lắng.

Nước mắt lăn dài trên gò má đã nhăn nheo, bà giãi bày: "Tui nuôi thằng nhỏ từ bé, thế mà từ ngày ba nó mất, bên nhà nội cấm nó đi lại với tui. Đành rằng, chuyện mẹ nó sai thì có pháp luật xử lý, còn cháu tui nó nhỏ dại biết được gì đâu mà  người ta lại chia lìa bà cháu tui. Bây giờ tui chỉ sợ nó bỏ học dở dang. Từ nhỏ nó đã ở với tôi quen  rồi, giờ bắt nó qua nhà nội tôi đã mất con lại mất thêm cháu. Ba nó mất, mẹ nó vào tù, thì ít nhất cũng còn đứa cháu phải được học hành tử tế tui mới an tâm".

 Bi kịch "ăn chả, ăn nem"

Theo người nhà của nạn nhân, trước khi sự việc xảy ra, giữa hai vợ chồng Thắm đã có nhiều mâu thuẫn, người nhà nạn nhân cho rằng do  Thắm bỏ nhà ra đi rồi lại quay về, thường xuyên cãi nhau với chồng.  Cũng  do bất đồng trong cuộc sống, mâu thuẫn ngày càng gay gắt. Thời gian làm nhà khoảng ba tháng chị Thắm  bỏ nhà đi với bồ, không ở nhà với chồng, nên anh T. nảy sinh tình cảm với chị B., cô hàng xóm là chuyện có thật.  Nếu không có chuyện gì xảy ra, ngày 18/2 chính là ngày hai vợ chồng Thắm ra tòa để giải quyết thủ tục li hôn, nhưng không ngờ lại là ngày đưa tang anh T.

Ái Minh

Tình nhân cãi nhau, 4 người trúng đạn hoa cải

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Tối ngày 12/7, xảy ra vụ nổ súng khiến 4 người bị thương tại thôn Nội Phật xã Mai Đình huyện Sóc Sơn Hà Nội.

Nghi án giáo sư giết người tình, dính xác lên tường

Thứ 5, 21/02/2013 | 07:58
Cảnh sát Brunei vừa phát hiện một phụ nữ 39 tuổi người Malaysia bị giết hại dã man, thi thể bị đổ xi măng rồi dính lên tường nhà.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.