MC Hương Giang:

MC Hương Giang: "Tôi chưa có ý định kết hôn với Đình Tú"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 10/08/2019 | 17:36
0
Hương Giang và Đình Tú là cặp đôi đẹp trong làng điện ảnh Việt. Hương Giang gây ấn tượng với những vai diễn sắc sảo, không ngại bị khán giả ghét vì đóng kẻ thứ ba trong Sống chung với mẹ chồng, vai cô bạn cùng văn phòng với Vân (Bảo Thanh). Mới đây, cô cũng có nhữnc chia sẻ về tình yêu của mình.

Hương Giang từng đoạt giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội. Ngoài đóng phim làm MC, Hương Giang còn là một diễn viên với nhiều phim truyền hình, vì sao gần đây khán giả thấy chị “im hơi lặng tiếng” trong các dự án nghệ thuật?

Mình vẫn hoạt động nghệ thuật đều đấy chứ, chỉ là không tham gia phim truyền hình thôi, thời gian này Giang tập trung nhiều cho công việc dẫn chương trình, quay quảng cáo, và làm mẫu ảnh. Nói chung, Giang rất bận rộn, lúc nào cũng muốn một ngày dài hơn nữa để mình làm được nhiều việc mà bản thân đam mê.

Ngôi sao - MC Hương Giang: 'Tôi chưa có ý định kết hôn với Đình Tú'

MC, diễn viên Hương Giang.

Chị có thể kể cho khán giả nghe về cơ duyên đến với nghề MC?

Tính tới nay thì mình cũng đi dẫn được 10 năm rồi đấy, quả thực đến với nghề dẫn là một cơ duyên, dường như là nghề chọn mình, chứ không phải mình chọn nghề. Từ một hoa khôi sinh viên được mời tới trường quay làm khách mời talk, mình đã được BTV của chương trình đó mời làm MC luôn. Thế là đi dẫn từ đó tới bây giờ.

Hương Giang thích được khán giả gọi là MC hay diễn viên?

Lúc đầu mình chỉ làm MC thôi, sau đó không lâu thì được mời đi làm phim, mình yêu cả 2 công việc này, bởi mình thấy thật may mắn khi mình có thể làm song song được 2 vai trò, vì thực sự nó bổ sung cho nhau được rất nhiều kĩ năng, nếu mình biết cách vận dụng thì nó sẽ biến thành lợi thế trong công việc.

Ngôi sao - MC Hương Giang: 'Tôi chưa có ý định kết hôn với Đình Tú' (Hình 2).
Ngôi sao - MC Hương Giang: 'Tôi chưa có ý định kết hôn với Đình Tú' (Hình 3).

Hương Giang hơn Đình Tú 3 tuổi, cặp đôi được khen ngợi về nhan sắc, phong cách.

Chuyện tình cảm của chị và diễn viên Đình Tú thế nào rồi? Khi nào thì hai người sẽ "về chung một nhà"?

Chuyện tình cảm hiện nay đang lùng bùng lắm, mình cũng không biết phải chia sẻ thế nào. Mình và Tú vẫn thân nhau, vế sau thì mình không trả lời được vì mình hiện tại chưa có ý định kết hôn, đúng hơn là chưa có đối tác phù hợp.

Đình Tú có sự lựa chọn riêng về sự nghiệp cũng như cuộc sống, và Giang cũng vậy, nên hiện tại, chúng mình duy trì mối quan hệ thân thiết chứ chưa có ý định gắn bó lâu dài.

Thời gian gần đây, Hương Giang thay đổi phong cách, với gu thời trang “trưởng thành” hơn, chị có thể nói gì về điều này?

Mình cũng không còn ở lứa tuổi teen nữa, phong cách mà mình hướng tới là một quý cô trưởng thành, sang trọng và quý phái. Để làm được điều đó thì trang phục cũng như phụ kiện là những thứ không thể thiếu.

Về trang phục mình thường lựa chọn những chiếc đầm ôm sát, tôn lên đường cong cơ thể, có thể hơi trễ cổ chút xíu để có độ sexy, hoặc những bộ suit mang hơi hướng lịch lãm, có chút sang chảnh nhưng vẫn thanh lịch.

Đặc biệt không thể thiếu những bộ trang sức sẽ làm mình nổi bật hơn, long lanh hơn bằng những chất liệu như vàng, ngọc trai, đá quý hay kim cương. Chúng thực sự khiến phụ nữ mê mẩn phải không.

Ngôi sao - MC Hương Giang: 'Tôi chưa có ý định kết hôn với Đình Tú' (Hình 4).

Hương Giang là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình.

Chị có thể chia sẻ về dự án phim sắp tới của mình?

Mình vừa tham gia 1 dự án sitcom của trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam, chắc là tới đây sẽ lên sóng, nội dung khá thú vị xoay quanh những người giúp việc, hi vọng mọi người sẽ đón xem và ủng hộ.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

DV Đình Tú của Nàng dâu Order nói về kinh nghiệm yêu "máy bay" hơn tuổi

Thứ 7, 27/07/2019 | 08:02
Với gương mặt đậm chất lãng tử, chiều cao lý tưởng cùng lối diễn xuất rất riêng, đặc biệt Đình Tú đã gây được ấn tượng lớn trong lòng những khán giả yêu phim khi liên tục đóng vai yêu "máy bay" hơn tuổi trong nhiều bộ phim.

DV Đình Tú: “Nói tôi yêu Phương Anh cũng không có gì là sai!”

Chủ nhật, 30/09/2018 | 15:59
Trong phim Yêu thì ghét thôi đang chiếu trên VTV, Đình Tú vào vai nhân vật chính tên Du. Trước tin đồn yêu thầm bạn diễn Phương Anh – người đóng vai nữ chính cùng phim, Đình Tú đã lên tiếng về điều này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.