MC Nguyên Vũ thừa nhận đang chịu áp lực

MC Nguyên Vũ thừa nhận đang chịu áp lực

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Nguyên Vũ cho biết, anh chịu điều tiếng để làm MC Bước nhảy hoàn vũ. Nam ca sĩ chia sẻ, anh nhận lời làm MC chương trình này vì đây là cơ hội anh được thể hiện mình.

Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 3 kết thúc cũng là lúc cái tên MC Nguyên Vũ xuất hiện dày trên nhiều tờ báo lớn, các chuyên gia đánh giá Nguyên Vũ không hợp với nghề MC, bởi dù đã cố gắng nhiều nhưng Vũ vẫn nói nhịu trên sân khấu, chen ngang khó hiểu.

Xã hội - MC Nguyên Vũ thừa nhận đang chịu áp lực

MC Nguyên Vũ tiếp tục bị chê kém duyên trong đêm thi thứ 3

Ví dụ như việc Khánh Thi nhận xét, sau này sẽ mời Nam Thành biểu diễn cùng mình, Vũ liền nói: "Nam Thành rất vinh dự đấy vì tôi còn chưa đến lượt". Điều này khiến giám khảo Chí Anh và nhạc sỹ Quốc Bảo cười khoái chí, còn Khánh Thi thì bối rối không biết nói gì. Khi chia tay thí sinh Hoàng My, Nguyên Vũ diễn đạt không được rõ ý. Anh lòng vòng một hồi về tình bạn rồi lại bỏ lửng để quay về giới thiệu việc Hoàng My phải rời cuộc chơi.

Trước những ý kiến đánh giá không hay, chàng diễn viên điển trai cho biết, do bản thân còn ít kinh nghiệm dẫn các chương trình lớn, lại chịu áp lực là thế chân MC tài năng Thanh Bạch trong một vị trí nhiều người mơ ước nên anh chấp nhận, dẫu có thể phải đánh đổi hay bị khán giả quay lưng. Nguyên Vũ cũng chia sẻ, anh nhận lời làm MC Bước nhảy hoàn vũ vì đây là cơ hội anh được thể hiện mình, chứ thực ra cát xê Bước nhảy hoàn vũ rất thấp, không bằng số tiền Vũ chạy sô trong một đêm diễn. "Tôi chỉ mong mọi người hiểu là tôi dẫn chương trình với tư cách của thí sinh năm ngoái chứ không phải là một MC chuyên nghiệp", Nguyên Vũ nói.

Giải thích về việc Vũ nói nhịu từ thí sinh thành thí sanh, Vũ cho biết, do đây là lần đầu tiên anh dẫn một chương trình truyền hình thực tế tại Hà Nội nên chưa kịp thay đổi cách dùng ngôn ngữ nhiều. Nguyên Vũ cũng thừa nhận: "Năm nay format thay đổi rất nhiều nên cả BTC, thí sinh, người dẫn chương trình sẽ phải có một quãng thời gian để làm quen. Vai trò của tôi trong "Bước nhảy hoàn vũ" năm nay không chỉ đơn thuần dẫn dắt mà còn là một "hoster" - người chủ trì chương trình, có thể bao quát hết tất cả mọi thứ trên sân khấu. Vì chương trình không có một kịch bản dẫn sẵn, với 30% kịch bản có sẵn, nhưng có đến 70% kịch bản tự nhiên nên tôi sẽ là người "đứng mũi chịu sào" hết tất cả".

Nguyên Vũ cho rằng, nghề MC là làm dâu trăm họ, anh cố gắng làm tròn vai trò của mình trong chương trình và đảm bảo tính xác thực của kịch bản, thời lượng, là cầu nối giữa thí sinh với khán giả và BGK chứ không phải là nơi thể hiện kiến thức của mình. "Với mọi lời góp ý chân thành và thiện chí, tôi đều lắng nghe. Tuy nhiên, một chương trình áp lực như thế này không thể không tránh được sai sót. Nếu BTC không tin tưởng thì đã không mời tôi. Họ không dám đặt một chương trình lớn như vậy vào tay một người chả ra gì", Nguyên Vũ nói.

Nguyên Vũ cũng mong khán giả cho anh thêm thời gian, vì mới trải qua 3 đêm thi, chưa thể nói lên được điều gì, phải từ từ anh mới có thể bắt nhịp được. Còn nếu Nguyên Vũ vẫn không hoàn thành tốt công việc ở các đêm thi sau, Vũ sẽ rút lui. Bởi theo Nguyên Vũ: "Mỗi MC có một phong cách khác nhau và tôi không thể giống y xì người này, dập khuôn người khác mà tôi dẫn theo cách của Nguyên Vũ".

Ít chiêu trò, nhiều sạn

Sau Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 3, nhiều ý kiến cho rằng, Bước nhảy hoàn vũ đã cố tình tạo chiêu trò bằng cách công bố sớm những thí sinh có điểm thấp nhất và gọi tên cuối cùng thí sinh có điểm số cao nhất. Tuy nhiên, chiêu trò này có vẻ phản tác dụng khi người xem đã biết chắc chắn Vân Trang sẽ đi tiếp vào vòng trong.

Việt Phong

Các vị giám khảo thiếu công tâm

NSND Lan Hương cho biết, cô thấy Bước nhảy hoàn vũ còn vài hạn chế, ban giám khảo có vẻ không được công tâm lắm. Tuy nhiên, chương trình cũng ngồ ngộ. Còn NSƯT Trung Hiếu nhận xét: "Đây là một chương trình truyền hình thực tế rất hay, nhưng tôi không quan tâm đến nó lắm. Nếu được mời tham gia, tôi sẽ cân nhắc kỹ nhưng nhiều khả năng tôi sẽ không tham gia".

Ly Na

Minh Minh