MC Quyền Linh nhảy múa cùng 2 con gái xinh như hoa hậu gây sốt mạng xã hội

MC Quyền Linh nhảy múa cùng 2 con gái xinh như hoa hậu gây sốt mạng xã hội

Thứ 2, 08/01/2024 | 14:57
0
Video ghi lại khoảnh khắc MC Quyền Linh nhảy múa bên Lọ Lem và Hạt Dẻ đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, MC Quyền Linh đã đăng tải đoạn clip vô cùng đáng yêu bên 2 con. Theo đó, có thể thấy nam MC đã có những giây phút rất vui vẻ bên 2 ái nữ. Đặc biệt, Lọ Lem và Hạt Dẻ đều gây chú ý với chiều cao vô cùng vượt trội, chẳng kém cạnh ba mình là bao. Song song đó, nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ của 2 con gái Quyền Linh cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Giải trí - MC Quyền Linh nhảy múa cùng 2 con gái xinh như hoa hậu gây sốt mạng xã hội

Quyền Linh thường xuyên đăng tải clip bên gia đình trên TikTok. Anh thừa nhận con gái còn "hot hơn cả mình".

Đoạn clip này nhanh chóng gây sốt mạng xã hội khi thu về 5,2 triệu lượt xem chỉ sau một ngày đăng tải. Nhiều người thích thú trước khoảnh khắc giản dị của Quyền Linh bên gia đình. Ngoài ra, một số khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc 2 ái nữ của nam MC. Họ mong rằng trong tương lai, Quyền Linh nên động viên để Lọ Lem và Hạt Dẻ mạnh dạn thử sức ở một cuộc thi hoa hậu vì có lợi thế về ngoại hình.

Giải trí - MC Quyền Linh nhảy múa cùng 2 con gái xinh như hoa hậu gây sốt mạng xã hội (Hình 2).
Giải trí - MC Quyền Linh nhảy múa cùng 2 con gái xinh như hoa hậu gây sốt mạng xã hội (Hình 3).

Lọ Lem và Hạt Dẻ ngày càng nhận được nhiều lời khen.

Thời gian qua, Lọ Lem và Hạt Dẻ được bố mẹ cho "lên sóng" ngày một nhiều. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cả 2 cô bé còn rất giỏi giang và tài năng. Qua đó, nhiều người cảm thấy ghen tị với gia đình Quyền Linh vì có 2 ái nữ rất "đáng đồng tiền bát gạo".

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, 17 tuổi), con gái đầu của nam MC Quyền Linh và em út Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc, 14 tuổi). Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ, anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Giải trí - MC Quyền Linh nhảy múa cùng 2 con gái xinh như hoa hậu gây sốt mạng xã hội (Hình 4).

Hai ái nữ nhà Quyền Linh sở hữu chiều cao vượt trội.

Mạng xã hội là nơi để Quyền Linh trò chuyện, giao lưu cùng khán giả. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. Những clip vui nhộn cùng gia đình của anh luôn nhận được lượt tương tác “khủng".

Diễn viên Những nẻo đường phù sa từng thừa nhận con gái còn “hot” hơn cả mình. Anh kể nếu quay clip một mình thì chỉ có khoảng 1 triệu lượt xem, song khi Hạt Dẻ hay Lọ Lem xuất hiện cùng thì có video lên đến 8 triệu lượt.

Giải trí - MC Quyền Linh nhảy múa cùng 2 con gái xinh như hoa hậu gây sốt mạng xã hội (Hình 5).

Gia đình đẹp toàn diện của MC Quyền Linh.

Bận rộn với công việc nghệ thuật song Quyền Linh vẫn luôn dành thời gian cho tổ ấm nhỏ. Thậm chí, nam nghệ sĩ nhiều lần dẫn 2 con tham gia các hoạt động thiện nguyện để các bé hiểu hơn về công việc mình theo đuổi. Về việc cho con thi hoa hậu, Quyền Linh chia sẻ, anh thấy 2 bé chỉ dễ thương, chứ không xinh đẹp.

Hiện tại, Quyền Linh miệt mài với các chương trình thiện nguyện. Anh nói bản thân chỉ đam mê nghệ thuật và muốn cống hiến chứ không mong cầu danh hiệu. Nam MC lý giải: "Bây giờ tôi đâu thể nào lên sân khấu bằng mọi giá, đóng một vai nào đó để thi với mấy em nhỏ. Danh hiệu là điều cao quý, ai cũng hướng đến, nhưng với tôi bây giờ chỉ đam mê công việc dành cho người nghèo".

Tùng Lâm (T/h)

Ngoài biệt thự 21 tỷ, Quyền Linh tậu thêm nhà ở Tiền Giang

Thứ 6, 29/12/2023 | 12:22
Cơ ngơi có không gian sang trọng nhưng vẫn có những đồ vật đậm chất làng quê.

Quyền Linh nói gì trước thông tin cho con gái Lọ Lem đi làm ca sĩ?

Thứ 6, 04/08/2023 | 07:00
Trước những thông tin cho rằng con gái đang bắt đầu lấn sân giải trí, MC Quyền Linh đã chính thức lên tiếng.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh thả dáng như người mẫu

Thứ 2, 24/07/2023 | 08:00
Góc nghiêng thần thánh, gương mặt ít son phấn với đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ của Lọ Lem khiến cư dân mạng khen ngợi.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.