McDonald’s Việt Nam tổ chức chương trình “Sứ giả đêm trăng” cho các bạn nhỏ

McDonald’s Việt Nam tổ chức chương trình “Sứ giả đêm trăng” cho các bạn nhỏ

Thứ 6, 21/09/2018 | 08:30
0
Hòa cùng không khí Trung thu năm nay, từ 9h sáng – 21h tối ngày Chủ nhật (23/9), tại McDonald’s Đa Kao (số 2-6 Bis Điện Biên Phủ, P.Đa Kao Q.1, TP HCM), sẽ diễn ra chương trình “Sứ Giả Đêm Trăng” dành cho các gia đình và em nhỏ tới tham dự.

gn: justify;">Chương trình hấp dẫn, đậm tính truyền thống

Chương trình bao gồm các hoạt động ngoài trời hấp dẫn mang đậm tính truyền thống như Thượng thư tinh mắt, vẽ mặt nạ, nặn tò he, làm đèn lồng, bịt mắt đập heo, trúc xanh, đi cà kheo, đuổi hình bắt chữ…

Truyền thông - McDonald’s Việt Nam tổ chức chương trình “Sứ giả đêm trăng” cho các bạn nhỏ

Đèn lồng kéo quân khổng lồ cao hơn 3m được thiết kế riêng dành cho McDonald’s

Ngoài những tiết mục biểu diễn văn nghệ đồng dao đậm chất dân gian, chương trình sẽ có hoạt kịch “Cống phẩm dâng Vua” với sự tham gia của hơn 30 nghệ sỹ.

Cũng tại đây, các bé sẽ vừa được phá cỗ, vừa được chiêm ngưỡng đèn lồng kéo quân khổng lồ cao hơn 3m được thiết kế riêng dành cho McDonald’s.

Hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn

Cuộc sống ngày càng hiện đại và hối hả, lại khiến các em lớn lên mà không được tìm hiểu nhiều về các lễ hội dân gian hoặc được tham gia các trò chơi truyền thống. Nếu các bé chưa từng được 1 lần được tham gia để hiểu về sự tích Chú cuội trông trăng, chị Hằng Nga cũng như tham dự buổi lễ hội “Cống phẩm dâng Vua” thì đây chính là một chương trình bổ ích không chỉ cho các bé mà cả ba mẹ có cơ hội cùng con vui chơi, tìm hiểu và trúng giải.

Hàng ngàn giải thưởng lớn nhỏ dễ chơi dễ trúng và đặc biệt, bé may mắn nhất sẽ thắng giải 1 năm ăn gà “Giòn da thấm thịt” mới được trình làng miễn phí tại McDonald’s

Lần đầu tiên, một chương trình hoành tráng tổ chức ngoài trời được McDonald’s đầu tư công phu, sức chứa hơn 1.000 em nhỏ tham gia, với mong muốn sẽ là một trong những điểm vui chơi lý tưởng dành cho các gia đình tại TP.HCMC nhân dịp Trung thu 2018.

Truyền thông - McDonald’s Việt Nam tổ chức chương trình “Sứ giả đêm trăng” cho các bạn nhỏ (Hình 2).

Khâu chuẩn bị cho chương trình “Sứ Giả Đêm Trăng” đã được McDonald’s Việt Nam hoàn tất để chuẩn bị đón các bạn nhỏ

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, sẽ có những gian hàng dân gian dậy các bé nặn tò he, vẽ mặt nạ, làm lồng đèn… Và cũng tại đây, các bé sẽ ủng hộ những khoản tiền nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa để cùng chung tay với McDonald’s trao tặng cho các bạn nhỏ đang điều trị tại khoa Ung bướu bênh viện Nhi Đồng… để các bạn có một mùa Trung thu đầm ấm, sum vầy đúng nghĩa. 150 em có hoàn cảnh đặc biệt cũng được mời tới tham dự chung vui cùng “Phá cỗ trông trăng”

McDonald’s hy vọng rằng, chương trình “Sứ giả đêm trăng” sẽ mang tới cho các gia đình và các bé tham dự một lễ hội Trung thu dân gian vừa hoành tráng, sáng tạo, vừa gần gũi và đầy yêu thương. Các em khi tham gia chương trình, sẽ hiểu thêm về các sự tích dân gian, khiến tuổi thơ các em thêm phong phú và nhiều màu sắc, từ đó các em cũng ý thức được sự sẻ chia, yêu thương với các bạn đồng trang lứa đang có hoàn cảnh khó khăn, nâng cao tinh thần vì cộng đồng tương thân tương ái.

Cách thức tham dự chương trình

Từ ngày 16/9 - 23/9, khi mua 2 phần ăn Happy Meal, McFans nhí sẽ được tặng 1 lệnh bài tham gia “Đêm hội Trăng Rằm”. Trong ngày diễn ra chương trình, bé cầm lệnh bài đến sẽ đổi 1 thánh chỉ hướng dẫn tham gia tất cả các hoạt động và đổi quà khi vượt qua từng thử thách. Bé may mắn hoàn thành nhiều thánh chỉ sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên trở thành Sứ giả và nhận nhiều cực phẩm quà tặng từ McDonald's. Các thử thách được chia làm 3 hạng mục chính: + Văn: Trúc xanh, Thượng thư tinh mắt; + Võ: Bịt mắt đập heo đất, Đi cà kheo; + Mỹ: Trang trí lồng đèn, Vẽ tranh Trung thu. Chương trình chỉ áp dụng tại khu vực TP.HCM; Giải thưởng: 01 Giải Nhất – 1 năm ăn gà rán “Giòn da thấm thịt” tại McDonald’s; 02 Giải Nhì – 3 tháng ăn gà rán “Giòn da thấm thịt” tại McDonald’s; 03 Giải Ba – 1 tháng ăn gà rán “Giòn da thấm thịt” tại McDonald’s. Ngoài ra, còn hàng ngàn giải thưởng lớn nhỏ với tổng trị giá lên tới 1 tỉ đồng dành cho tất cả các bé tham dự và hoàn thành các trò chơi trong khuôn khổ chương trình.

Chương trình dự kiến

9:00 – 17:00 - CHƯƠNG TRÌNH BAN NGÀY

Đố vui Trăng Rằm; Đố vui – Đuổi hình bắt chữ; Trò chơi: Cống phẩm dâng vua – Thi ăn gà rán; Trò chơi: Vũ điệu Gà Rán (Chicken Dance)

17:00 – 21:00 - CHƯƠNG TRÌNH BUỔI TỐI

Nhảy: Vui đón trăng rằm; Đố vui – Đuổi hình bắt chữ; Trò chơi: Ăn Gà Rán – Đứng dáng độc; Kịch: hoạt cảnh Dâng cống phẩm cho vua; Phá cỗ đêm rằm; Múa lân Thưởng Nguyệt

T.Trần

McDonald's Việt Nam đã có hẳn dịch vụ giao hàng tận nơi rồi!

Thứ 4, 29/11/2017 | 09:00
McDonald's Việt Nam đã chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ giao hàng 24/7 chuyên biệt.

McDonald’s tiết lộ về 'kế hoạch Việt Nam'

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:48
Ngay sau khi công bố “kế hoạch Việt Nam” thông qua việc nhượng quyền cho Công ty Good Day Hospitality, P.V đã có cuộc trao đổi với đại diện của McDonald’s.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.