Mẹ chồng tỷ phú của Đỗ Mỹ Linh, vợ Cường Đô La... trẻ đẹp khiến con dâu phải "kiêng nể"

Thứ 3, 25/10/2022 | 09:54
0
Không chỉ có vẻ ngoài trẻ trung, mẹ chồng của các sao Việt còn rất tài năng trong công việc kinh doanh, sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Ngày 23/10, đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Cô dâu chú rể góp vui với tiết mục nhảy trên nền nhạc mashup. Điều khiến ai nấy đều phải bất ngờ là vợ chồng bầu Hiển cũng lên sân khấu, “quẩy hết nấc” trong ngày vui của con trai.

Vợ chồng Bầu Hiển nhảy trên lời nhạc “Ơ động đất à, không phải. Đó là bọn anh đang đi lên” khiến dân mạng thích thú.

Ban đầu, ba mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh vẫn còn ngại ngùng, chỉ đứng nhún nhảy theo điệu nhạc. Thế nhưng lúc sau, khi thấy không khí dần nóng lên, chủ tịch tập đoàn nghìn tỷ và vợ đã thực hiện những động tác tạo dáng bắn tim “gây sốt”. Video hiện thu hút gần 5 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn tương tác.

Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi vợ chồng “ông trùm bóng đá” xuất hiện trước truyền thông với một hình tượng gần gũi, thân thiện như vậy. Bên cạnh đó, nhan sắc mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì nét đài các, sang trọng và trẻ trung hơn tuổi. Bên cạnh đó, những cử chỉ ân cần của bầu Hiển dành cho bà xã cũng khiến khán giả xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh tên là Lê Thanh Hòa. Dù rất giỏi giang nhưng bà Hòa chọn cách xây dựng sự nghiệp riêng, không liên quan đến tài chính với chồng. Vốn là người sống kín tiếng nên bà rất ít khi chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội. Những khoảnh khắc hiếm hoi lộ diện của phu nhân Bầu Hiển đều do hai cậu con trai chia sẻ trên trang cá nhân.

Cũng như ông xã và con út làm về bóng đá, mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh cũng đam mê trái bóng tròn. Bà thường xuất hiện bên cạnh chồng trong các trận đấu của Hà Nội FC.

Dù đã lên chức ông bà nội nhưng hai vợ chồng Bầu Hiển không ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Cậu cả Đỗ Quang Vinh thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của ba mẹ và bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Niềm hạnh phúc lớn nhất không phải là có thật nhiều tiền, mà đơn giản chỉ là thương yêu và ở bên nhau trọn đời...”.

Bà Như Loan là mẹ chồng của Đàm Thu Trang, hiện đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty Quốc Cường Gia Lai, sở hữu số tài sản gần 500 tỷ đồng.

Mẹ ruột Cường Đô La nằm trong top nữ doanh nhân tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2022 và là nữ đại gia bất động sản có tiếng ở trong nước.

Làm dâu nhà hào môn nên mối quan hệ của Đàm Thu Trang với mẹ chồng được nhiều người quan tâm. Bà Như Loan ít khi xuất hiện trước truyền thông hay nhận xét về con dâu nhưng luôn có mặt trong các dịp đặc biệt của gia đình. Bà xã Cường Đô La cho biết cô xem mẹ chồng như người mẹ thứ hai của mình.

Mẹ ruột Cường Đô La được khen mang nét đẹp hiện đại, có tài kinh doanh tháo vát. 

Đặng Thu Thảo là Hoa hậu duy nhất trong lịch sử Việt Nam được fan tặng cho danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” nhờ vẻ đẹp mỏng manh, trong sáng, thuần khiết. Năm 2019, mỹ nhân quê Bạc Liêu được vinh danh trong TOP 100 mỹ nhân Châu Á.

Tháng 10/2017, nàng hậu lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín. Làm dâu hào môn, chuyện tình yêu của người đẹp Bạc Liêu được ví như cổ tích giữa Hoàng Tử và Lọ Lem ngoài đời thực.

Mẹ chồng của Đặng Thu Thảo là doanh nhân Dương Thanh Thủy (sinh năm 1961). Bà là người khai sinh ra thương hiệu Miss Aodai nổi tiếng ở TP.HCM và được bạn bè quốc tế yêu mến. Bên cạnh đó, bà cũng là Tổng Giám đốc của một tập đoàn đa ngành, với 14 công ty thành viên và 800 nhân viên. Nàng hậu và ba mẹ chồng chụp hình cùng cựu Tổng thống Mỹ Barrack Obama khi ông sang thăm Việt Nam.

Nổi tiếng xinh đẹp, khéo léo, “thần tiên tỷ tỷ” trở thành nàng dâu thảo hiền trong mắt gia đình chồng. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết với mẹ chồng tỷ phú.

Vi Đinh

Cùng chuyên mục

30 công thức sữa hạt thơm-ngon-bổ cho bữa sáng

Thứ 5, 09/05/2024 | 00:52
Đã hơn 8 năm chị Trinh Ella tự nấu sữa hạt cho cả gia đình. Những công thức sữa hạt được chị chia sẻ đảm bảo tiêu chí thơm ngon và cân bằng dinh dưỡng.

Clip: Ôm cua “mất kiểm soát” lao vào xe tải, tài xế xe máy gặp đại nạn

Thứ 5, 09/05/2024 | 00:29
Tại đoạn đường vòng khuất tầm nhìn, tài xế điều khiển xe máy ôm cua tốc độ cao, không kiểm soát được tay lái đã lao sang trái tông vào xe tải di chuyển chiều ngược lại.

Người phụ nữ khiến mọi người biết đến tuổi 60 chỉ là một con số

Thứ 4, 08/05/2024 | 23:55
Người phụ nữ này nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng nhờ ngoại hình trẻ trung và vóc dáng thon gọn.

Đơn vị pháo binh Ukraine nói về mối đe dọa lớn nhất từ Nga trên chiến trường

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:52
Di chuyển khỏi nơi ẩn náu trong một khu rừng, kíp lái Ukraine điều khiển pháo tự hành Panzerhaubitze 2000 do Đức cung cấp chỉ có vài phút để khai hỏa trước khi lại quay về nơi ẩn náu để tránh lọt vào tầm ngắm của Nga thông qua mạng lưới máy bay không người lái (UAV) trinh sát.

Tin tức 24h qua: 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sử dụng ma tuý

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:59
 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sử dụng ma tuý trong khách sạn; Ủy ban Kiểm tra Trung ương kỷ luật và đề nghị kỷ luật cán bộ nhiều tỉnh, thành... là những tin nóng nhất 24h qua.