Vụ mẹ giết con ở Hải Dương:Xót xa bố ôm di ảnh ngóng tin con cấp cứu

Vụ mẹ giết con ở Hải Dương:Xót xa bố ôm di ảnh ngóng tin con cấp cứu

Thứ 4, 20/04/2016 | 18:51
0
Anh nói được vài câu rồi lại ngồi khụy xuống trước bậc thềm trước cửa. Dường như chính anh cũng không còn biết chuyện gì vừa xảy đến với mình.

Trong căn nhà tuềnh toàn, nơi bàn thờ cháu nhỏ được dựng vội, tuần nhang đầu còn chưa cháy hết, cha nạn nhân - anh Nguyễn Mạnh Th. ghẹn ngào: “Mấy hôm nay thấy người mệt mệt, tôi vừa ra chợ mang đồ ăn về cho mẹ nó nấu cơm chiều cho chúng nó ăn. Rồi lấy giầy đi đá bóng tí cho khỏe. Đang đá thì nhận được tin dữ”.

Pháp luật - Vụ mẹ giết con ở Hải Dương:Xót xa bố ôm di ảnh ngóng tin con cấp cứu

Đau xót cảnh người cha ngóng tin con trong vụ thảm án ở Hải Dương. (Ảnh Đoàn Tân)

Đôi mắt thẫn thờ, anh nói: “Còn thằng lớn nữa, nó là niềm hi vọng cuối cùng của tôi. Nếu nó không qua khỏi tôi chắc chết mất. Vợ tôi nó ác quá! Nó ác quá!”.

Anh nói được vài câu rồi lại ngồi khụy xuống trước bậc thềm trước cửa. Dường như chính anh cũng không còn biết chuyện gì vừa xảy đến với mình. Khi di ảnh đứa con út của mình vừa đưa từ đồng về, anh lao vào bế, cả thân hình anh dường như khụy xuống. Đôi mắt nhà nhòa ngắm di ảnh con.

Khi được người thân thông báo, cháu lớn đã hồi tỉnh trên bệnh viện. Nỗi đau trong lòng anh có vơi đi đôi phần, nhưng đôi bàn tay gầy guộc vẫn ôm chặt di ảnh, trên khuôn mặt 2 dòng lệ cứ tuôn như chưa bao giờ anh được khóc.

Trao đổi tin tức với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Văn Hiển, Chủ tịch xã Kim Anh (Kim Thành - Hải Dương) cho biết: "Vụ việc hết sức đau lòng. Chính quyền địa phương đã cử người đến chia sẻ với nỗi mất mát quá lớn của gia đình anh Th. Còn về nguyên nhân vụ việc, hiện chính quyền cũng đang chờ kết luận từ phía công an".

Hiện chính lực lượng Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) đang gấp rút tiến hành điều tra làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật .

Tại bệnh viện Nhi Trung Ương cháu Nguyễn Mạnh H. đã dần hổi tỉnh. Chia sẻ với PV, người nhà đang chăm sóc cháu H. chua xót chia sẻ: “Đấy mọi người vào đây để dành lại sự sống cho cháu, sao người mẹ lại hại con mình như thế...".

Cùng chuyên mục

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.

Huế: Mượn xe ô tô rồi đem đi cầm, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:27
Tại phiên tòa, bị cáo Hoà thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình, bị cáo tác động người nhà khắc phục toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt.

Tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết: VKS đề nghị 12-13 năm tù

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:14
Viện KSND huyện Định Quán đề nghị mức phạt từ 12-13 năm đối bị cáo Hoàng Văn Tính,  là người trực tiếp điều  khiển xe khách Thành Bưởi gây ra tai nạn.

Sắp xét xử vụ án mẹ ruột và người tình bạo hành bé trai 3 tuổi

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:05
Dự kiến, ngày 29/5 tới đây, TAND huyện Hóc Môn (Tp.HCM) sẽ mở phiên xét xử sơ thẩm vụ mẹ ruột và người tình bạo hành và cho bé trai 3 tuổi sử dụng ma túy.

Bình Phước: Điều tra người đàn ông nghi giao cấu với trẻ vị thành niên

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:50
Một gia đình ngụ trên địa bàn huyện Đồng Phú bắt quả tang người đàn ông, nghi giao cấu đồng tính với con của gia đình này.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.