Mẹ một con Thanh Trúc tự tin tung loạt ảnh gợi cảm ở tuổi 28

Mẹ một con Thanh Trúc tự tin tung loạt ảnh gợi cảm ở tuổi 28

Chủ nhật, 24/12/2023 | 15:05
0
Từng trải qua đổ vỡ, bà mẹ một con ở tuổi 28 tự tin và hạnh phúc với cuộc sống một mình. Diễn viên Thanh Trúc nói, cô không có kế hoạch kết hôn.

Thanh Trúc xác nhận đã có bạn trai song chưa có ý định lập gia đình. Cô nói bản thân chỉ muốn cùng người yêu chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, không cần hứa hẹn trăm năm.

Giải trí - Mẹ một con Thanh Trúc tự tin tung loạt ảnh gợi cảm ở tuổi 28

Diễn viên Thanh Trúc vừa tung loạt ảnh mới nhân dịp Giáng sinh với phong cách gợi cảm, nữ tính. Nữ diễn viên sinh năm 1995 nói, lịch trình cuối năm khá bận rộn nên cô cũng chưa có kế hoạch gì.

"Tôi nghĩ quan trọng nhất là thời gian được ở bên cạnh người mình yêu thương chứ không cần phải đưa nhau đi đâu xa. Cùng nhau nấu cơm, cùng nhau ăn cơm cũng đã thấy hạnh phúc", cô nói.

Giải trí - Mẹ một con Thanh Trúc tự tin tung loạt ảnh gợi cảm ở tuổi 28 (Hình 2).

Diễn viên Thanh Trúc gây chú ý khi tham gia bộ phim Cha và con của đạo diễn Phan Đăng Di. Sau đó, cô bén duyên với công việc MC truyền hình và để lại ấn tượng nhờ khả năng ăn nói duyên dáng. Một thời gian sau, người đẹp 9X quyết định rời ANTV khiến khán giả bất ngờ. Mới đây, Thanh Trúc hé lộ bộ ảnh mới, đồng thời tiết lộ cuộc sống sau thời gian im ắng trong nghệ thuật.

Giải trí - Mẹ một con Thanh Trúc tự tin tung loạt ảnh gợi cảm ở tuổi 28 (Hình 3).

Trong bộ ảnh mới, diễn viên Thanh Trúc khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 28. Cô chọn concept đơn giản, tập trung khai thác đường nét thanh tú trên gương mặt. Bà mẹ một con vẫn trung thành với hình ảnh đằm thắm, nhẹ nhàng khi hoạt động nghệ thuật.

Giải trí - Mẹ một con Thanh Trúc tự tin tung loạt ảnh gợi cảm ở tuổi 28 (Hình 4).

Sau một lần sinh con, Thanh Trúc vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng nhan sắc trẻ trung. Sau khi rời vị trí biên tập viên kênh truyền hình ANTV, người đẹp 9X tập trung kinh doanh và trau dồi bản thân. Thỉnh thoảng, Thanh Trúc xuất hiện ở một số sự kiện giải trí.

Bên cạnh đó, Thanh Trúc cũng chăm chút về mặt hình ảnh. Cô ăn uống khoa học và dành thời gian tập luyện để có được vóc dáng thon thả. Nhan sắc hiện tại của diễn viên phim Cha và con khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Giải trí - Mẹ một con Thanh Trúc tự tin tung loạt ảnh gợi cảm ở tuổi 28 (Hình 5).

Thành công của phim Cha và con được xem là cái bóng lớn khiến Thanh Trúc áp lực khi lựa chọn những vai diễn tiếp theo. Người đẹp 9X cũng thừa nhận phim ảnh là cái duyên và bản thân đang cân nhắc kịch bản phù hợp. Thời gian này, cô rèn luyện, trau dồi để khi trở lại có thể làm hài lòng khán giả.

Giải trí - Mẹ một con Thanh Trúc tự tin tung loạt ảnh gợi cảm ở tuổi 28 (Hình 6).

Chia sẻ về mối quan hệ với diễn viên Lã Thanh Huyền, Thanh Trúc nói nữ diễn viên Tình yêu và tham vọng là người chị mà cô rất yêu quý.

"Dù mới quen biết nhau một thời gian ngắn nhưng có lẽ hai chị em cùng tần số nên thấu hiểu và rất quý mến nhau. Tôi trân trọng tình bạn này. Tính tôi ít đi chơi nên cũng không có quá nhiều bạn bè nhưng ai đã là bạn luôn trân quý và hết lòng với tình bạn đó", cô nói.

Giải trí - Mẹ một con Thanh Trúc tự tin tung loạt ảnh gợi cảm ở tuổi 28 (Hình 7).

Về chuyện tình cảm, Thanh Trúc bật mí, cô đang trong một mối quan hệ. Người đẹp nhận xét bạn trai là người hiền lành, tử tế.

“Anh ấy cũng là một người có tài và dạy tôi nhiều thứ trong cuộc sống. Tôi là người từng chịu nhiều tổn thương trong tình cảm nên từng có lúc không tin vào tình yêu. Nhưng anh ấy xuất hiện và dành cho tôi tình cảm chân thành, ấm áp, giúp cuộc sống tôi vui trở lại”, cô chia sẻ.

Sau sóng gió tình cảm trước đó, Thanh Trúc không có kế hoạch lập gia đình. Nữ diễn viên chia sẻ thêm về quan điểm hôn nhân: “Tôi chỉ muốn yêu và cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, không cần hứa hẹn trăm năm, chỉ cần ở bên nhau lúc nào thì trân trọng lúc đó”.

T.Lâm (t/h)

Người đẹp Việt gây tranh cãi khi cố tình khoe dây áo trong “nhạy cảm”

Thứ 6, 22/12/2023 | 14:44
Phong cách lộ nội y được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng, nhưng không phải ai mặc cũng đẹp.

Cuộc sống của Người đẹp Tây Đô sau một năm tuyên bố giải nghệ?

Thứ 5, 14/12/2023 | 14:15
Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 1990 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa, đài các. Cô được ưu ái gọi là "Nữ hoàng ảnh lịch".

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Dàn chị đẹp hoá trang thành người thân yêu

Chủ nhật, 03/12/2023 | 10:46
Tập 6 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với những câu chuyện về người thân của các nghệ sĩ.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.