Mead Johnson đã đến nhận hộp sữa có bọ

Mead Johnson đã đến nhận hộp sữa có bọ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Đại diện của hãng Mead Johnson, sản phẩm sữa Enfakid A+ đã đến nhà "khổ chủ" của hộp sữa có bọ nhận lại mẫu hàng để kiểm tra.

Trên các diễn đàn, sự kiện này đang gây sự chú ý. Nhiều ý kiến tỏ ý nghi ngờ về sự kỳ lạ của những con bọ tồn tại trong hộp sữa Enfakid A+ mà khách hàng này đề cập. Một vài ý kiến lo ngại "các hãng sữa đang đánh nhau" triệt hạ đối thủ.

Chiều 13/5, phóng viên Nguoiduatin.vn đã đến nhà khách hàng nói trên để tiếp tực cập nhật thông tin về sự kiện.

"Không có việc đánh nhau giữa các hãng sữa ở đây. Hãy nghĩ đến câu nói của các cụ "sống để đức cho con cháu" nên gia đình mình không muốn sống thất đức đâu", chị nói.

Theo khách hàng, khi mua về, hộp sữa còn nguyên, sau đó chị đã mở ra nhưng chưa dùng lần nào: "Người tiêu dùng thấy sự việc thì có ý kiến để mọi người cùng suy ngẫm. Mọi người nên suy nghĩ trước khi đưa ra nhận định. Mình khẳng định thông tin đăng trên bài viết Bọ lúc nhúc trong sữa Enfakid A+ là do mình cung cấp và hoàn toàn chính xác".

Đại diện của hãng Mead Johnson đến nhận lại hộp sữa

Hiện chưa có phản hồi chính thức của hãng Mead Jhonson.

Năm 2008, Mead Jhonson đã có những động thái mạnh mẽ nhằm gây áp lực với một blogger khi nữ khách hàng này công bố trên blog cá nhân các chỉ số khác biệt do Mead Johnson ghi lên nhãn và kết quả xét nghiệm của riêng chị.

Báo Tuổi Trẻ dẫn lời tổng giám đốc Mead Johnson VN nói, "việc này không chỉ đe dọa nghiêm trọng uy tín sản phẩm và hình ảnh của Công ty Mead Johnson mà còn gây hoang mang không cần thiết đến cộng đồng các bà mẹ của diễn đàn”.

Tổng giám đốc Mead Johnson VN còn tuyên bố "sẽ phối hợp với cơ quan công an và Bộ Thông tin - truyền thông để điều tra và làm sáng tỏ những cá nhân lợi dụng thông tin kích động, diễn giải sai lệch và phát tán nội dung xuyên tạc qua website, những blog cá nhân. Công ty sẽ thu thập các dữ liệu cần thiết để tiến hành các thủ tục pháp lý khởi kiện cần thiết”. Tuy nhiên, việc khởi kiện không diễn ra như những lời tuyên bố.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự kiện kỳ khôi này.

Nguyễn Hoàng Vân