Mèo tham ăn khiến... kẻ trộm khiếp vía

Mèo tham ăn khiến... kẻ trộm khiếp vía

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Loài mèo Maine Coon có giá trị rất lớn trong số các loài mèo nhà.

Trong số những loài mèo đắt giá, Maine Coon hay còn gọi là mèo lông dài của Mỹ là loài mèo nhà có hình dáng rất đặc biệt cùng kỹ năng săn mồi tốt. Loài mèo này có giá trị rất lớn lên đến hàng nghìn USD. Đây là một trong những giống mèo tự nhiên lâu đời nhất ở Mỹ, có nguồn gốc từ tiểu bang Maine.

Sự kiện - Mèo tham ăn khiến... kẻ trộm khiếp vía

Giống mèo Maine Coon đắt giá

Chú mèo Cupid của cô Stephanie Frey ở Áo vừa bị bắt trộm cách đây 2 tuần khi đang chơi trong khu vườn ở Landskron (Áo). Cupid thuộc giống mèo Maine Coon, loại mèo có giá lên đến hơn 3.000 bảng Anh.

Những tên trộm mèo đã hí hửng vì vớ được một món hời, một chú mèo quý có giá trị lớn. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn, chúng đã phải thả Cupid về cho chủ nhân bởi Cupid quá tham ăn.

Stephanie kể lại: "Tôi rất buồn vì Cupid bị bắt trộm và đã đến trung tâm vật nuôi và cảnh sát báo mất vật cưng. Hôm sau, tôi đi đổ rác, cửa nhà để mở. Khi quay lại, tôi đã bất ngờ khi thấy Cupid ngồi đàng hoàng trong phòng như chưa có chuyện gì xảy ra".

Giống mèo Maine Coon là giống rất phàm ăn, chúng có thể ăn gấp 3-4 lần một con mèo bình thường và ăn các loại thức ăn có chất lượng tốt, đắt tiền. Để nuôi được loại mèo này, người nuôi cũng phải có kinh tế khá bởi chúng rất thích ăn cá tươi và thịt thái miếng.

Stephanie dự đoán, Cupid được thả về do quá nghịch ngợm hoặc những tên bắt trộm không đáp ứng được tính tham ăn của nó.

An Mai (Theo Huffington Post)