Microsoft mua lại chiếc Lumia 920 bị rò rỉ

Microsoft mua lại chiếc Lumia 920 bị rò rỉ

Thứ 2, 10/06/2013 | 11:13
0
Vào ngày 8/6, một thành viên trên mạng xã hội Reddit đã đăng tải nhiều hình ảnh chụp một chiếc Lumia 920 thử nghiệm được cài sẵn khá nhiều thứ mới lạ và hay ho. Sau sự việc này, Microsoft đã liên hệ và đề nghị mua lại chiếc điện thoại này.

Nhiều nguồn tin cho biết phiên bản WP mà chiếc Lumia này đang chạy là bản thử nghiệm cho bản WP sắp tới có tên mã "Blue". Theo như trang The Verge đưa tin thì anh chàng nói trên có tên là Jeremiah Wong, Wong cho hay mình mua chiếc máy trên eBay từ một người bán ở thành phố Seattle (Mỹ).

Chiếc Lumia 920 anh này mua được nhìn rất khác so với máy chính thức, phía sau lưng có khắc chữ "MSFT" và phía trước mán hình chính khi bật lên có một ứng dụng dùng để phản hồi thông tin (feedback hub).

Công nghệ - Microsoft mua lại chiếc Lumia 920 bị rò rỉ
Trong quá trình đăng tải những tấm hình chụp màn hình lên Reddit, Wong đã làm lộ số điện thoại của mình. Microsoft sau đó đã khóa chiếc điện thoại từ xa để anh Wong không thể sử dụng được nữa, tiếp đó họ liên hệ với anh để mua lại, đồng thời tặng cho anh một chiếc Lumia 920 chính thức khác. Wong cho biết người chủ của chiếc điện thoại này làm rơi máy trên xe bus, được một người khác nhặt được và đem bán trên eBay. Wong nói anh khá bất ngờ khi Microsoft làm việc với anh khá nhẹ nhàng, chẳng những không kiện mà còn đưa ra những đề nghị hấp dẫn nói trên.

Nói về chiếc Lumia 920 nói trên, Wong nói phiên bản WP mà máy đang chạy có hầu hết những thứ mà anh đang muốn, tuy nhiên còn nhiều thứ vẫn nên được cải thiện thêm. WP Blue hay WP 8.1 được cho là sẽ ra mắt từ nay đến cuối năm.

Những điều thú vị có trong chiếc Lumia 920 bị rò rỉ bao gồm: Khu thông báo "Notification Center"; có thêm dấu "X" dùng để tắt từng ứng dụng trong màn hình quản lý đa nhiệm; sắp xếp ứng dụng theo tần suất sử dụng và ứng dụng Lịch có thêm chế độ xem theo tuần.

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh 

Thu Hằng

Nokia Lumia 920 giảm giá tới 3 triệu đồng

Thứ 2, 15/04/2013 | 20:15
Thay vì giá bán 14 triệu đồng, Nokia Việt Nam vừa chính thức giảm giá chiếc smartphone cao cấp Lumia 920 xuống còn 11 triệu đồng.

Lumia 920 chính hãng tại VN bị lỗi hàng loạt

Thứ 7, 05/01/2013 | 11:37
Lumia 920 có thể đã thành công vang dội trên toàn thế giới, liên tục giành được những đánh giá như điện thoại của năm hay sản phẩm tốt nhất năm của các tạp chí lớn về công nghệ, nhưng ở Việt Nam, Lumia 920 chính hãng được Nokia phân phối lại đang khiến cộng đồng Windows Phone nói chung và fan của Nokia nói riêng hết sức thất vọng.

Lumia 920 'dính' lỗi lọt bụi vào màn hình

Thứ 2, 01/04/2013 | 20:28
Nhiều người dùng "tố" điện thoại Nokia Lumia 920 mắc lỗi bụi lọt vào màn hình.

Những mẫu máy tính bảng Windows 'đỉnh' giá rẻ

Chủ nhật, 09/06/2013 | 09:06
Windows 8 ra đời thực sự là một bước đột phá công nghệ phần mềm của hệ điều hành Windows. Đi kèm với đó là hàng loạt những chiếc máy tính bảng đa dạng về chủng loại, tính năng, giá thành đưa ra cho người dùng lựa chọn tuỳ vào nhu cầu của mình.