Midea giới thiệu các sản phẩm và công nghệ làm mát mới tại triển lãm Big 5 Saudi

Thứ 4, 26/04/2023 | 09:55
0
Midea giới thiệu các sản phẩm và công nghệ làm mát đột phá của mình tới thị trường Trung Đông, bao gồm Midea Wonder AC, cùng với công nghệ biến tần tại triển lãm Big 5 Saudi, sự kiện lớn nhất dành cho các chuyên gia trong ngành xây dựng ở Ả Rập Xê Út, diễn ra từ ngày 18 đến 21 tháng 2 năm 2023.

Được coi là triển lãm xây dựng lớn nhất và có ảnh hưởng nhất tại khu vực Trung Đông, Big 5 Saudi đã nhận được sự quan tâm của khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm các nhà phân phối, nhà thầu, kỹ sư, kiến trúc sư, nhà phát triển bất động sản và người dùng cuối. Năm nay, Midea và HH-Shaker là nhà tài trợ đăng ký độc quyền tham gia sự kiện này với chủ đề "Khám phá sự đột phá trong công nghệ làm mát".

Midea cũng trưng bày máy điều hòa không khí độc lập tại triển lãm Big 5 Saudi. Máy điều hòa này gây chú ý với tính năng tiết kiệm năng lượng cao và chức năng bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm có một bộ lọc ba lớp, hoạt động như một bộ giáp để bảo vệ người dùng khỏi không khí ô nhiễm. Công nghệ biến tần được sử dụng để tiết kiệm năng lượng và cung cấp khả năng làm mát nhanh trong những lúc nhiệt độ lên đến 65 độ C tại khu vực có thời tiết cực đoan như miền Trung Đông.

Midea không chỉ phát triển sản phẩm mà còn cống hiến cho việc phát triển công nghệ mới đổi mới. Tại triển lãm Big 5 Saudi, Midea giới thiệu công nghệ Prime Guard (Hyper Grapfins) đến thị trường Trung Đông. Đây là một lá tản nhiệt độc đáo được phủ một loại vật liệu nano đặc biệt. Giữa các lớp phủ chống ăn mòn, Graphen - một vật liệu nano được thêm vào để tăng độ bền và tăng tốc dẫn nhiệt của tản nhiệt đến 9%. Nhờ đó, lá tản nhiệt này sẽ giúp máy điều hòa giữ nguyên hiệu suất làm mát tổng thể trong quá trình sử dụng lâu dài giúp sản phẩm hoạt động lâu hơn với hiệu suất chống ăn mòn, chống lão hóa và hiệu suất cao hơn.

Liên tục nâng cấp sản phẩm và công nghệ, Midea đã đặt nền tảng cho việc tạo ra trải nghiệm thoải mái và tiết kiệm năng lượng hơn với các sản phẩm điều hòa không khí của mình, cho thấy Midea luôn cố gắng liên tục đổi mới để cung cấp các giải pháp làm mát tốt hơn cho người tiêu dung trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ: https://www.midea.com/vn

Cùng chuyên mục

Vì sao giá vé máy bay “trên trời” nhưng “hãng bay chỉ lãi 1 USD/hành khách”?

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:25
Các hãng bay đều thừa nhận giá vé có tăng, nhưng so với giá trần mà Chính phủ quy định thì không hề vượt, thậm chí còn dưới mức giá trần rất nhiều. Ngành hàng không thế giới và Việt Nam chỉ có lãi khoảng 1 USD/khách...

Thực đơn 2 món đơn giản nhưng đầy đủ chất, nấu chưa tới 30 phút là xong

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:58
Nếu không có nhiều thời gian nấu nướng, chị em chỉ cần nấu 2 món đơn giản này cũng đủ đảm bảo có một bữa ăn đủ chất cho gia đình.

Ô tô điện Trung Quốc chịu thuế cao gấp 4 lần các hãng xe khác tại Mỹ

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:53
Thuế xe điện Trung Quốc vừa bị tăng gấp 4 lần tại thị trường Mỹ.

Aeon Mall Tân An chính thức khởi công: Điểm tựa cho BĐS nhà ở phát triển

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:19
Sáng nay, dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân An chính thức khởi công, sự kiện đã thút hút sự quan tâm lớn của người dân Long An nói chung và nhà đầu tư bất động sản nói riêng.

Porsche chốt thời gian ra mắt xe 911 động cơ lai Hybrid

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:25
Hãng xe Porsche vừa cho chiếc 911 Hybrid thực hiện những trải nghiệm thực tế cuối cùng trước khi ra mắt chính thức.