Minh Béo ra tòa tại Mỹ: Điều kỳ diệu đến từ vị luật sư tóc trắng

Minh Béo ra tòa tại Mỹ: Điều kỳ diệu đến từ vị luật sư tóc trắng

Thứ 3, 28/06/2016 | 21:17
0
Luật sự Mia đã mang đến cho Minh Béo và gia đình những thông tin mới. Trong phiên xử ngày 29/6, bà Mia sẽ làm gì để giúp Minh Béo thoát tội?

Vụ việc của Minh Béo là vấn đề được dư luận quan tâm từ những ngày cuối tháng 3 đến nay. Bị cáo buộc vào tội đại hình ở nơi đất khách quê người khiến cái tên Minh Béo nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Ngày 29/6 (giờ địa phương) sẽ diễn ra phiên xử trước sơ thẩm của Minh Béo. Đây là phiên tòa vô cùng quan trọng. Tại phiên tòa này, luật sư biện hộ và đại diện bên công tố sẽ đưa ra các bằng chứng liên quan đến cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em của Minh Béo. Hai bên sẽ tiến hành thương lượng và thống nhất với nhau để đưa ra quyết định (nếu có thể).

Pháp luật - Minh Béo ra tòa tại Mỹ: Điều kỳ diệu đến từ vị luật sư tóc trắng

Trước đó, bà Mia luật sư biện hộ của Minh Béo đã 2 lần xin dời lại phiên tòa trước sơ thẩm. Nhiều người cho rằng, đây là chiến thuật kéo dài thời gian của vị luật sư tóc trắng này. Có thêm thời gian sẽ giúp bà Mia chuẩn bị kỹ hơn đường đi nước bước để tạo lợi thế cho thân chủ trong phiên thương lượng ngày 29/6.

Bà Mia là một luật sư rất kín tiếng. Bà hoàn toàn khác với luật sự trước của Minh Béo, ông Đỗ Phủ. Vì vậy mà, kể từ khi bà tiếp nhận vụ việc của Minh Béo mọi thông tin liên quan đều được giữ kín.

Trước đó, dư luận đã rất ngỡ ngàng khi Minh Béo quyết định đổi luật sư biện hộ. Rất nhiều tin đồn đã xuất hiện ở thời điểm đó, nhưng một trong những lời đồn đoán được dư luận quan tâm nhất chính là vị luật sư mới (tức là bà Mia – PV) sẽ cãi trắng án cho Minh Béo.

Đến nay, vẫn chưa ai biết bà sẽ sử dụng chiến thuật nào để tạo lợi thế cho Minh Béo khi nam nghệ sĩ này bị cáo buộc đến 3 tội đại hình PC 664(a) – PC 288(a) tức là lạm dụng tình dục với một đứa trẻ 14 tuổi, 288.4(b)PC là hẹn một đứa trẻ dưới 14 tuổi để lạm dụng tình dục và 288a(b)(1)PC tức làm quan hệ bằng miệng ở chỗ kín với một đứa trẻ dưới 18 tuổi. Tuy nhiên, bà Mia được đánh giá là một luật sư tài năng và nhiều kinh nghiệm ở các vụ việc tương tự như Minh Béo.

Cùng chuyên mục

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.