Minh Quân thừa nhận bất hòa với bạn nhảy

Minh Quân thừa nhận bất hòa với bạn nhảy

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
(Nguoiduatin) Minh Quân nói rằng anh rất bức xúc vì người phỏng vấn Nikoleta đã cắt cúp từng đoạn trong một ý dài trả lời của anh dẫn đến hiểu lầm.

Trong khi Minh Quân trả lời báo chí rằng anh từng nói với BTC Bước nhảy hoàn vũ là Nikoleta không có cá tính và không chịu hợp tác, nhưng anh không thể thay đổi bạn nhảy khi cuộc thi đang diễn ra, Nikoleta lại nói rằng, cô cảm thấy rất cô đơn khi phải sống một mình ở Hà Nội, nhưng vẫn phải ở để hỗ trợ Minh Quân. Nikoleta cho biết, cô đã cố gắng hết sức để nhảy cùng Minh Quân chứ chưa từng tuyên bố sẽ không nhảy nữa nếu Minh Quân không làm theo ý cô như những gì Minh Quân nói.

Xã hội - Minh Quân thừa nhận bất hòa với bạn nhảy

Minh Quân và Nicoleta trong Bước nhả hoàn vũ

Nikoleta cũng phủ nhận việc Minh Quân nói cô là người dựng bài biểu diễn tuần trước và do hai người xảy ra mâu thuẫn nên phần biểu diễn này không được tốt. Theo Nikoleta, tất cả những ý tưởng trong chương trình đều của Minh Quân, cô không bao giờ nói được, không được hay những điều tương tự như vậy. Bởi vì, Minh Quân chưa bao giờ cho cô quyền để chọn ý tưởng cho bài nhảy hay điều gì khác. Minh Quân chỉ để cô đưa ra các bước nhảy để bài diễn nhìn sao cho đẹp và chưa bao giờ nghe cô nói về ý tưởng của bài diễn.

Nikoleta nói rằng, cô rất tức giận vì chẳng ai ở Hà Nội đến phòng tập luyện để theo dõi những gì đang diễn ra, mọi việc cô đều tự làm, không có ai giúp đỡ, dù rất khó khăn nhưng cô không kêu ca gì.

Nikoleta tỏ ra bất ngờ và sốc khi biết tin đồn cô mang thai trên báo Việt Nam. Cô giải thích rằng, tuần trước, do ăn một số thức ăn không phù hợp nên đã vị đau bụng và nhờ Minh Quân đưa đi khám. Minh Quân là người biết rõ nhất chuyện này, thế nhưng lại lên báo trả lời mập mờ, không nói rõ sự thật, cố tình khiến mọi người tưởng cô mang thai thật để tạo scandal. Nikoleta nói những người bạn của đã rất tức giận khi biết tin này, họ nói với cô người gây ra việc này là người thân thiết nhưng muốn hại cô. Nikoleta khẳng định, cô đến Việt Nam để khiêu vũ chứ không phải tạo ra những trò đùa kiểu này.

Nikoleta tỏ ý không muốn nhảy cùng Minh Quân đêm chung kết nữa, bởi Minh Quân là người khó hiểu, trước mặt cô thì khen ngợi, sau lưng lại nói xấu. Tuy nhiên, khi PV liên lạc, Minh Quân nói rằng anh mong Nikoleta đủ chín chắn, tỉnh táo để nhìn nhận mọi việc một cách chính xác.

Theo Minh Quân, sau khi đọc bài phỏng vấn của bạn nhảy Nikoleta Petrova, ban đầu anh cảm thấy vô cùng bức xúc, sau đó rất buồn vì sự hiểu nhầm không đáng có này. Anh đã mất ngủ cả đêm vì bài viết đó. Có thể do không được cung cấp thông tin một cách chính xác, Nikoleta đã trả lời rất cảm tính. Vì thế, anh đã đề nghị phía BTC Bước nhảy hoàn vũ dịch lại chuẩn xác tất cả những bài phỏng vấn mà anh đã trả lời trên báo về Nikoleta để cô có thể hiểu rõ vấn đề.

Minh Quân mong Nikoleta không bị “mắc bẫy” phóng viên, anh nói rằng, trong quá trình tập luyện cùng Nikoleta, anh và cô cũng có xảy ra đôi chút bất hòa do không hợp ý tưởng, nhưng anh đều báo cáo lại với BTC để có phương pháp giải quyết. Minh Quân cũng khẳng định, anh hoặc bạn anh không chụp lại hình ảnh hai người vào viện khám và tung tin đồn Nikoleta có thai. Còn chuyện Nikoleta nói không muốn nhảy với anh trong đêm chung kết, anh cũng không biết làm gì hơn. Việc này anh sẽ chờ BTC can thiệp, vì khi tham gia BNHV, cả anh và Nikoleta đều có điều khoản hợp đồng rõ ràng.

Báo mạng cũng vào cuộc

Một số độc giả nghi ngờ, scandal Nikoleta mang bầu và những chuyện lùm xùm quanh các bài phỏng vấn gần đây có thể là sự sắp đặt tạo chiêu trò của BTC BNHV. Mặc dù bị loại, nhưng việc Nikoleta và Minh Quân có nhảy cùng nhau trong đêm chung kết hay không đã tạo sự tò mò lớn trong dư luận. Hơn nữa, BNHV là chương trình luôn “có vấn đề” trong mỗi đêm thi, đến nỗi nhiều người đưa ra lời nhận định vui rằng, scandal là “món chính”, còn nhảy chỉ là “món phụ” trong BNHV.

Minh Minh