Môi trường học lý tưởng tại trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:56
0

Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus là nơi ươm mầm và chắp cánh cho những ước mơ trẻ thơ bằng các phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến cùng môi trường học tập lý tưởng, thân thiện.

Với cơ sở vật chất trường lớp, Xanh – Sạch – Đẹp, đồ dùng dạy học, đồ chơi được quan tâm đầu tư, công tác phát triển đội ngũ được chú trọng, giáo viên tâm huyết, yêu nghề, mến trẻ, trường mầm non quôc tế Nguyễn Du Plus nhiều năm nay được xem là ngôi trường tốp đầu ngành giáo dục tại TP.Hà Tĩnh (Hà Tĩnh), đã trở thành địa chỉ tin cậy của phụ huynh khi đến gửi trẻ.

Giáo dục - Môi trường học lý tưởng tại trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus

Các bé được trải nghiệm tại vườn rau sạch của nhà trường.

Ở đó nhà trường liên tục cập nhật kinh nghiệm và thành tựu giáo dục mầm non trong nước và thế giới. Trường có kiến trúc đẹp mắt, nhiều cây xanh tạo nên một không gian thư thái yên bình, môi trường lý tưởng để trẻ học tập, sinh hoạt, vui chơi và trải nghiệm.

Trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus với phương châm “nâng cao chất lượng giáo dục, mở ra một hướng đi mới trong việc nuôi dưỡng và phát triển tiềm năng của con người. Đưa tầm vóc người Việt Nam phát triển toàn diện tạo ra những thế hệ vượt trội về cả trí lực - tâm lực - thể lực”.

Giáo dục - Môi trường học lý tưởng tại trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus (Hình 2).

Niềm vui của các em nhỏ trường mầm non Nguyễn Du Plus được về thăm quê hương Bác Hồ.

Một môi trường an toàn, cơ sở vật chất phù hợp với lứa tuổi mầm non. Điều kiện lớp học đảm bảo, chan hòa ánh sáng tự nhiên, diện tích lớp học rộng để trẻ có không gian hoạt động. Chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng độ tuổi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trường mầm non Nguyễn Du Plus tự hào là trường học mang đến cho các con trải nghiệm học tập vui vẻ và hạnh phúc với: Môi trường học tập song ngữ giúp con phát triển tư duy ngôn ngữ.

Giáo dục - Môi trường học lý tưởng tại trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus (Hình 3).
Giáo dục - Môi trường học lý tưởng tại trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus (Hình 4).

Hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên nhằm bổ sung kiến thức và phát triển kỹ năng cho trẻ.

Đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu trẻ được đào tạo và giám sát bởi Viện nghiên cứu giáo dục phát triển tiềm năng con người. Chương trình giáo dục thể chất được chú trọng với nhiều hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe như: bơi lội, võ karate, bóng rổ, các trò chơi vận động...

Không gian thoáng mát, đầy đủ các phòng chức năng hỗ trợ việc học của con trọn vẹn Hoạt động ngoại khóa và các chương trình lễ hội được tổ chức thường xuyên nhằm bổ sung kiến thức và phát triển kỹ năng cho trẻ.

Giáo dục - Môi trường học lý tưởng tại trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus (Hình 5).

Trẻ tự do lựa chọn hoạt động học tập yêu thích, dưới sự hỗ trợ của cô giáo.

Trao đổi với chúng tôi, cô Trần Thị Diệu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non Quốc tế Nguyễn Du Plus chia sẻ: “Được xây dựng từ tình yêu thương, trách nhiệm, sự tận tâm của những người sáng lập, của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus cam kết đồng hành cùng các bé yêu từ những bước đi đầu đời để các bé lớn lên trong sự thành công và hạnh phúc”.

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu học tập, vui chơi, môi trường tôn trọng trẻ giúp các con thêm tin tưởng và yêu mến mọi người và môi trường xung quanh. Nhờ những chất liệu “xanh” trong lớp học như cây cối, hoa lá, trái cây, rau, củ quả... trẻ thêm yêu những thực phẩm quen thuộc hàng ngày, trân trọng môi trường sống xung quanh mình để hướng tới một lối sống yêu thiên nhiên và môi trường.

Các bé được trao quyền lựa chọn, khám phá và thử nghiệm mà không lo sợ mắc lỗi hay bị trách phạt dưới sự khuyến khích của thầy cô. Các con thỏa sức phát huy khả năng sáng tạo và luôn được tôn trọng về điều đó. Vì vậy, tính tự tin của trẻ được hình thành, giúp các con tin tưởng ở bản thân và quyết đoán trong mọi vấn đề.

Đến với những lớp học tại trường mầm non quốc tế Nguyễn Du Plus là đến với với những khoảng không gian rộng mở, tràn ngập tình yêu thương, nơi trẻ được tôn trọng và đảm bảo sự tự do để học tập, khám phá. Đó cũng là nền tảng để các con vững bước trưởng thành hơn mỗi ngày.

P.V

Trường quốc tế Mỹ Việt Nam kết thúc năm học sớm 1 tháng

Chủ nhật, 14/04/2024 | 18:36
Ngày 14/4, Trường quốc tế Mỹ Việt Nam đã gửi thông báo cho phụ huynh, sẽ kết thúc năm học sớm hơn 1 tháng so với dự kiến.

Điều tra vụ Hiệu phó trường tiểu học bị chém trọng thương

Chủ nhật, 14/04/2024 | 09:09
Chiều 13/4, Công an Hậu Giang cho biết, đang điều tra vụ người đàn ông là chồng của đồng nghiệp chém Hiệu phó một trường tiểu học ở Hậu Giang trọng thương.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Phát triển nguồn nhân lực “đi đường dài” với nền kinh tế xanh

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:00
Quá trình chuyển đổi xanh sẽ có nhiều gian nan, khó khăn và để giải quyết các bài toán đặt ra, rất cần vai trò của đào tạo nhân lực chất lượng cao.

Vì sao gần 7.000 thí sinh thi đánh giá tư duy phải dự thi lại?

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:48
Gặp sự cố, ban chỉ đạo thi đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa đã lùi thời gian thi 60 phút để kiểm tra hệ thống và sau đó mở lại.

Cổng thông tin tuyển sinh lớp 10 có nhiều tính năng hỗ trợ lựa chọn

Chủ nhật, 28/04/2024 | 18:15
Cổng thông tin tuyển sinh vừa thành lập, sẽ giúp phụ huynh, học sinh chỉ cần ngồi ở nhà vào trang web tìm kiếm thông tin về trường sẽ đăng ký học.

10/10 học sinh Việt Nam đoạt giải cao tại Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:56
Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn, sau đoàn Trung Quốc và Nga. Đây là lần đầu tiên học sinh Việt Nam dự Olympic Hóa học Quốc tế Mendeleev.

Những thí sinh nào thuộc diện ưu tiên xét tốt nghiệp THPT 2024?

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:02
Các thí sinh cần lưu ý thông tin về đối tượng thuộc diện ưu tiên hoặc cộng điểm khuyến khích để kê khai đầy đủ trong Phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

Dự báo thời tiết ngày 29/4/2024: Bước vào nắng nóng "hiếm có"

Thứ 2, 29/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (29/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phát triển nguồn nhân lực “đi đường dài” với nền kinh tế xanh

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:00
Quá trình chuyển đổi xanh sẽ có nhiều gian nan, khó khăn và để giải quyết các bài toán đặt ra, rất cần vai trò của đào tạo nhân lực chất lượng cao.

Vì sao gần 7.000 thí sinh thi đánh giá tư duy phải dự thi lại?

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:48
Gặp sự cố, ban chỉ đạo thi đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa đã lùi thời gian thi 60 phút để kiểm tra hệ thống và sau đó mở lại.