“Mốt” chạy theo sếp trẻ nơi công sở

“Mốt” chạy theo sếp trẻ nơi công sở

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
– Mới vào làm tại công ty mới được gần 2 tháng, Huyền đã cặp kè “yêu đương” với sếp. Liệu mối tình của Huyền sẽ đi về đâu?

“Quẳng” đi mối tình thanh mai trúc mã

Huyền là nhân viên một công ty truyền thông trên đường Trường Chinh đã bị choáng ngợp trước sếp trẻ chỉ sau hai hơn một tháng vào làm. Ban đầu, Huyền được mọi người ngưỡng mộ về tình yêu đẹp với Việt, mối tình từ thời cấp 3. Những tưởng chỉ chờ hai đứa ổn định hơn là đi đến hôn nhân. Nào ngờ, Huyền đã choáng ngợp trước anh Trưởng phòng trẻ tuổi, có tài, có xe.

Tình duyên của những cô gái chạy theo sếp trẻ sẽ về đâu?

Huyền không ra mặt chê người yêu cũ, nhưng cô tự chia tay người yêu với lý do hai đứa không hợp tuổi rồi sánh bước theo anh trưởng phòng ngay sau đó 1 tuần.

Còn Thảo là nhân viên công ty FPT có yêu anh chàng cùng lớp từ năm thứ nhất. Hai người gắn bó với nhiều kỷ niệm đẹp, đã cùng nhau đi du lịch Nam Ninh (Trung Quốc), Đà Lạt… Thậm chí đôi trẻ cũng đã từng thề non hẹn biển.

Thế rồi vừa tốt nghiệp đại học Thảo và Hải cùng về công tác tại một cơ quan. Ban đầu ai cũng mừng cho họ vì tìm được chỗ làm ổn định. Nhưng thay đổi môi trường được một vài tháng thì Thảo hết chê người yêu cái này, lại đem so sánh người yêu với các anh chàng khác cùng cơ quan.Thảo đột nhiên chia tay người yêu với những lý do rất vô lý. Và chỉ sau đó một tuần cô đã đi du lịch Singapo cùng với anh chàng Phó Giám đốc.

Phận gái về đâu?

Huyền bị rất nhiều người chỉ trích và tỏ ra xem thường khi hành động của cô vừa trắng trợn vừa lộ liễu. Huyền khi “cưa” đổ sếp trẻ thì đối sử với mọi người trong phòng như cấp dưới và bị mọi người bàn ra tán vào.

Chỉ sau 1 tháng, sếp trẻ của Huyền đi lấy vợ, lúc này Huyền mới biết giá trị của tình cũ và cả “giá trị” khi bị “đá”. Lúc sếp đi trăng mật với vợ, còn người yêu cũ thì bên cạnh một cô gái khác thì Huyền cô đơn, chênh vênh không biết yêu ai.

Cô đơn khi sếp ra đi và người yêu ngoảnh mặt

Còn Thảo hiện giờ vẫn đang “ế”, sau khi bị anh Phó giám đốc “đá”. Thảo chỉ nhận được sự lạnh lùng của người yêu cũ. Còn lại trong mình nỗi cô đơn, nỗi nhớ và những kỷ niệm thủa còn là học sinh, sinh viên với người yêu cũ. Những khoảng thời gian được làm “quý bà” với xe đưa, xe đón của các sếp trẻ.

Thảo và Huyền là những cô gái tham vọng, họ choáng ngợp trước những sếp trẻ tài giỏi rồi đem họ so sánh với người yêu cùng tuổi. Sẵn sàng bỏ người yêu để chạy theo sếp trẻ.

Có lẽ đây là bài học cho những cô gái trẻ mới bước chân khỏi cổng trường đại học chỉ đừng vì sự choáng ngợp trước những sếp trẻ mà đánh mất tình yêu và tương lai của người con gái.

A Nhỏ

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 1 tấn cua không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn cua không rõ xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ.