Một công ty bán thực phẩm chức năng

Một công ty bán thực phẩm chức năng "chui"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Công ty này đã trực tiếp về các trạm y tế xã ở huyện Can Lộc, Cẩm Xuyên, Lộc Hà, Thạch Hà, Kỳ Anh… xin giấy giới thiệu khống để khám bệnh và bán thực phẩm chức năng cho người dân.

Theo báo SGGP, tối 13/1, đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Hà Tĩnh tiến hành kiểm tra đột xuất tại công ty CP 3S có trụ sở tại 248 - Hà Huy Tập - TP Hà Tĩnh (do ông Đỗ Văn Siết, SN 1950, ở Châu Khê - huyện Từ Sơn - tỉnh Bắc Ninh điều hành).

Cơ quan chức năng phát hiện công ty này không có giấy chứng nhận hoạt động trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm do cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp.

Xã hội - Một công ty bán thực phẩm chức năng 'chui'

Một loại thực phẩm chức năng công ty này có bán

Vậy nhưng, không biết vì lý do gì, được sự giúp sức của ai mà công ty này đã trực tiếp về các trạm y tế xã ở huyện Can Lộc, Cẩm Xuyên, Lộc Hà, Thạch Hà, Kỳ Anh… xin được giấy giới thiệu khống để khám bệnh và bán thực phẩm chức năng cho người dân trên 1,2 tỷ đồng.

Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Hà Tĩnh đã quyết định xử phạt hành chính hơn 12 triệu đồng đối với công ty cổ phần 3S vì hoạt động kinh doanh thực phẩm đa chức năng vi phạm pháp luật.

Được biết, Công ty cổ phần 3S chuyên kinh doanh các sản phẩm như thấu cốt hoàn (giúp mạnh cốt cường gân), bổ thận 3S, bổ phế 3S, Carepro For Baby (cốm sữa non giúp bổ sung kháng thể tự nhiên cho bé).

BTV