Một giờ xảy ra 4 vụ tai nạn vì ánh sáng đường

Một giờ xảy ra 4 vụ tai nạn vì ánh sáng đường

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ, tại Quốc lộ 1A, địa phận xã Thạch Bình (TP Hà Tĩnh) đã xẩy ra đến 4 vụ tai nạn xe máy.

Từ 20h45 đến 21h20, tại cùng một địa điểm ấy đã xảy ra liên liếp 4 vụ tai nạn, khiến 4 người bị thương nặng, phải đưa đến bệnh viện cấp cứu và 2 người khác bị thương nhẹ. Trong đó có 1 CSGT đang làm nhiệm vụ khám nghiệm hiện trường.

Vào lúc 20h45, có 2 chiếc xe máy chạy cùng chiều va quệt vào nhau, do tốc độ di chuyển lớn, nên khi va chạm, cả 2 xe mất lái, ngã nhào xuống đường. Thấy tai nạn, người dân sống hai bên đường định chạy ra cấp cứu người bị nạn, thì bất ngờ nghe loạt âm thanh va chạm từ một vụ đâm xe khác. Lúc đó, cả 4 chiếc xe máy nằm lăn lóc giữa đường, 4 nạn nhân đã bất tỉnh. Người dân đã nhanh chóng đưa người bị nạn vào lề đường, đồng thời gọi điện cho lực lượng 115 để đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Xã hội - Một giờ xảy ra 4 vụ tai nạn vì ánh sáng đường

Hiện trường các vụ tai nạn. Ảnh: VD

Khoảng 21h20, trong lúc lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ khám nghiệm hiện trường, thì một thanh niên do cố tránh một xe máy bị tai nạn đã thắng gấp khiến xe cũng bị đổ rầm xuống đường. Rất may, người điều khiển không bị chấn thương.

10 phút sau, một thanh niên khác trong tình trạng xỉn rượu, khi đi qua đoạn đường này đã không làm chủ được tốc độ nên lao thẳng vào lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại hiện trường. Cú va quyệt đó đã làm một CSGT bị thương nhẹ ở chân.

Nguyên nhân khiến các vụ tai nạn xảy ra liên tiếp tại đây, ban đầu được xác định, có thể do hệ thống chiếu sáng ở đoạn đường này bị che khuất bởi hàng cây xanh của người dân. Ngoài ra, công tác điều hành hiện trường tai nạn của lực lượng cảnh sát chưa được thực hiện đầy đủ về các tín hiệu báo hiệu.

Phong Vân