Một nữ sinh chết trong phòng trọ tại Cầu Diễn

Một nữ sinh chết trong phòng trọ tại Cầu Diễn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Chiều ngày 24/10, tại phòng trọ thuộc nhà một người dân nằm trên đường Ngân Hàng TT. Cầu Diễn huyện Từ Liêm Hà Nội, phát hiện xác chết của một cô gái đang có biểu hiện thối rữa.

Theo gia chủ cho biết, suốt mấy ngày liền không thấy cô sinh viên thuê trọ đi ra ngoài mà cửa lại khóa. Nhưng khi lại gần phòng thì lại ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Thấy nghi ngờ có chuyện chẳng lành, khoảng quá trưa ngày 24/10, gia đình chủ nhà liền phá cửa vào trong.

Vừa phá của phòng trọ, chủ nhà trọ hoảng hồn khi phát hiện cô gái thuê phòng chết trong tư thế nằm đắp chăn trên giường, hở đầu và chân.

Ngay lập tức, chủ nhà cùng những người dân xung quanh đã trình báo lên Công an huyện Từ Liêm. Ngay sau khi nhận tin báo, Công an Từ Liêm đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ xuống hiện trường tiến hành khám nghiệm.

Pháp luật - Một nữ sinh chết trong phòng trọ tại Cầu Diễn

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Bước đầu xác định nạn nhân tên là Hà Thị Thu Hiền (21 tuổi, quê ở huyện Duy Tiên - tỉnh Hà Nam). Hiện và hiện Hiền đang theo học liên thông tại một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội..

Chủ nhà cũng cho biết, cô gái này thuê trọ ở đây đã được nửa năm, sống cùng một nam thanh niên. Nam thanh niên tên là Lê Văn Duẩn (SN 1987), cũng trú tại huyện Duy Tiên - tỉnh Hà Nam đến thuê phòng trọ tại đây. Khi đến thuê phòng, hai người này cho chủ nhà biết họ là vợ chồng.

Được biết, vào ngày 21/10, Duẩn có thay lại ổ khóa cửa ra vào và từ đó đến khi xảy ra vụ án không thấy nam thanh niên này xuất hiện tại nhà trọ. Trong thời gian thuê trọ tại đây giữa 2 người có xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông.

Pháp luật - Một nữ sinh chết trong phòng trọ tại Cầu Diễn (Hình 2).

Phong tỏa khu vực nhà trọ để khám nghiệm hiện trường

Hôm thứ Năm tuần trước, ông nghe nói cô sinh viên này về quê, người thanh niên sống cùng cũng đi khỏi phòng trọ. Nhiều người dân sống quanh khu nhà trọ nói rằng họ cũng biết hai người này, hàng ngày cô gái đó cùng nam thanh niên thường đi ra ngoài với nhau.

Theo nhận định của một số cán bộ điều tra thì cô gái này chết ít nhất cũng phải 5 ngày. Một vài người dân cũng cho hay, trước đó, khi đứng trước cổng nhà này họ còn ngửi thấy mùi hôi thối bay ra. Suốt mấy giờ đồng hồ công an khắm nghiệm hiện trường, nhiều người dân hiếu kỳ sống xung quanh đã kéo đến trước cổng đứng xem. Những người đi đường qua đây cũng dừng lại ngó nghiêng khiến đoạn qua đây chiều nay khá ùn tắc. Lực lượng chức năng đã phải cử cán bộ xuống hiện trường để kiểm soát giao thông.

Pháp luật - Một nữ sinh chết trong phòng trọ tại Cầu Diễn (Hình 3).

Nhiều người dân hiếu kỳ, đến tối mịt vẫn đứng theo dõi

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an Hà Nội hiện đang phối hợp với công an huyện Từ Liêm làm rõ vụ việc.

Vân Ngọc


Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Bắt giam kẻ vờ hỏi đường rồi táo tợn giật dây chuyền vàng ở Vũng Tàu

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:39
Sau khi giả vờ hỏi đường, lợi dụng lúc người phụ nữ không chú ý, đối tượng Tiến đã ra tay giật sợi dây chuyền vàng trên cổ nạn nhân.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.

Bình Thuận: Khám xét 3 điểm nghi sản xuất phân bón giả

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:28
Qua khám xét, cơ quan điều tra thu giữ hơn 50 tấn phân hữu cơ, hàng ngàn lít đạm cá... Đây là những loại phân làm giả chưa được phép lưu hành.

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.