Một tài xế Mai Linh

Một tài xế Mai Linh "nhặt của rơi, đem bỏ túi"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Sau khi cô gái thuê xe taxi Mai Linh đi xong thì để quên chiếc điện thoại di động. Ai ngờ tài xế xe này "ỉm" luôn.

Vào ngày 7/10, chị Nguyễn Thúy An (SN 1989, ở phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy) đã đến trụ sở công an phường Tứ Liên - quận Tây Hồ trình báo về việc chị bị mất đồ.

Trước đó, hồi 8h30 cùng ngày, chị An có thuê xe taxi của hãng Mai Linh đi từ đường Lê Văn Lương đến 124 - Âu Cơ - phường Tứ Liên - quận Tây Hồ. Đến nơi, khi xuống xe do sơ ý, chị An để quên điện thoại di động Nokia 8800 Gold trên xe taxi này.

Xã hội - Một tài xế Mai Linh 'nhặt của rơi, đem bỏ túi'

Ảnh minh họa

Sau khi nhận tin báo của chị Lan, Công an phường Tứ Liên đã tiến hành điều tra, và không lâu sau đã bắt được Nguyễn Bá Tùng (SN 1989, ở Đông Phương Yên - huyện Chương Mỹ) chính là tài xế lái xe cho taxi hãng Mai Linh mà chị An vừa đi.

Công an đã thu hồi lại điện thoại di động trị giá 8 triệu đồng trả cho chị An, đồng thời lập hồ sơ xử phạt hành chính đối với ông Tùng về hành vi chiếm giữ trái phép tài sản.

Taxi Mai Linh vốn là một thương hiệu taxi lớn và được biết đến là một hãng vận tải mà những tài xế làm việc tại đây luôn được huấn luyện tuân thủ quy định, chế độ cũng như đạo đức tác phong rất chặt chẽ nghiêm chỉnh.

PV