Moto X giá rẻ sẽ được tung ra vào cuối năm

Moto X giá rẻ sẽ được tung ra vào cuối năm

Thứ 6, 02/08/2013 | 14:30
0
Phiên bản Moto X giá rẻ này nhắm tới các thị trường mà người dùng không có thói quen ký hợp đồng để nhận điện thoại với mức giá ưu đãi.

Một phiên bản giá rẻ hơn của chiếc Motorola Moto X vừa được giới thiệu vào đầu giờ sáng hôm nay đang được lên kế hoạch phát hành vào cuối năm nay. Phiên bản này nhắm tới các thị trường mà người dùng không có thói quen ký hợp đồng để nhận điện thoại với mức giá ưu đãi (như thị trường Việt Nam là điển hình) mà chỉ thanh toán làm một lần.

Công nghệ - Moto X giá rẻ sẽ được tung ra vào cuối năm

Vừa ra mắt, Moto X đã sắp có "đệ tử"

Moto X phiên bản giá rẻ sẽ nhắm đến đối thủ đang rất thành công là chiếc Lumia 520 củaNokia. Trong một tuyên bố nhằm “dìm hàng” đối thủ, CEO của Motorola Mobility đã tuyên bố “các sản phẩm mức giá dưới 200 đô la (phân khúc của chiếc 520) hiện đang mang lại một trải nghiệm dưới mức trung bình, và chúng tôi, với chiếc Moto X giá rẻ, sẽ thay đổi điều đó”. Tất nhiên là những người dùng Lumia 520 sẽ không đồng ý với phát biểu có phần phiến diện này.

Công nghệ - Moto X giá rẻ sẽ được tung ra vào cuối năm (Hình 2).

Đối thủ chính của Moto X giá rẻ chính là Lumia 520

Woodside còn nói thêm rằng những khách hàng trả trước (những người mà theo ý của ông này là ít thay đổi điện thoại và ít chú ý tới công nghệ - theo như thị trường Mỹ) là những người sẽ chọn những chiếc máy giá rẻ, và cho phép trả tiền một lần, như Lumia 520 chẳng hạn, vì việc lựa chọn những chiếc máy giá cao và trả tiền 1 lần sẽ là gánh nặng không nhỏ.

Vị CEO này không nói rõ những thông số hay tính năng của phiên bản giá rẻ này, nhưng cho biết rằng nó sẽ có mặt trên thị trường trong vài tháng nữa, tức vào khoảng cuối năm nay.

Hằng Giang

'Tắc kè hoa' Moto X chính thức ra mắt

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:02
Moto X làm chúng ta “shock” vì triết lý bán hàng hoàn toàn mới trong làng smartphone.

Moto X xuất hiện với phiên bản màu xanh nõn chuối

Thứ 3, 30/07/2013 | 17:32
Với hình ảnh này của Moto X, chúng ta đã rõ thế nào là một chiếc điện thoại với thiết kế tùy biến theo định nghĩa của Google.

Moto X và nước cờ mạo hiểm của Google

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:57
Chưa chính thức ra đời nhưng Moto X đã tạo nên một cơn sốt thực sự trên các phương tiện thông tin đại chúng. Liệu đây chỉ là một làn sóng ảo hay là là những tín hiệu lạc quan thực sự được phát ra để hồi đáp lại những kì vọng từ phía Google.

Đã có phim 'người lớn' đầu tiên trên Google Glass

Thứ 3, 30/07/2013 | 15:54
Bộ phim có sự tham gia của tài tử phim khiêu dâm nổi tiếng James Deen, trang CNET tiết lộ.

Motorola - Google: 'Ngao ngán một cuộc tình!'

Thứ 6, 26/07/2013 | 15:14
Sau gần một năm thuộc về Google, Motorola dường như vẫn dậm chân tại chỗ, “án binh bất động”, và hàng quý vẫn báo cáo “lỗ”. Rốt cục, Google đã và đang toan tính điều gì?

Thăm quan trụ sở Google rực rỡ sắc màu

Thứ 2, 01/07/2013 | 14:00
Trụ sở của Goole tại Tel Aviv vẫn được thửa hưởng phong cách bài trí và thiết kế đậm chất Google, đầy cá tính, màu sắc và nổi bật.