Mr Đàm viết 'thư ngỏ' xin chuộc... đồng hồ

Mr Đàm viết 'thư ngỏ' xin chuộc... đồng hồ

Thứ 3, 07/05/2013 | 07:26
0
Mr Đàm chia sẻ anh bị mất chiếc đồng hồ kỷ niệm rất quý với cá nhân anh trong đêm diễn tại Bạc Liêu. Vì đây là một chiếc đồng hồ có ý nghĩa rất quan trọng nên anh đã viết thư ngỏ để xin... chuộc lại.

Mới đây, Mr Đàm viết một lá thư với nội dung muốn thông qua báo chí để tìm lại chiếc đồng hồ kỷ niệm đã bị mất tại Bạc Liêu. Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng bị mất đồ khi lưu diễn, còn nhớ cách đây chưa lâu, anh còn mất cả chiếc nhẫn kim cương bạc tỷ tại Hà Nội.

Trong thư ngỏ, Mr Đàm cho biết anh đã đeo chiếc đồng hồ này trong một đêm diễn ở Bạc Liêu, tuy nhiên trong quá trình di chuyển, anh đã đánh mất nó. “Chiếc đồng hồ này là món quà kỉ niệm rất ý nghĩa đối với Hưng…” Mr Đàm cho biết. Đồng thời, anh cũng thổ lộ rằng nếu ai đang giữ chiếc đồng hồ, anh sẵn sàng bỏ tiền ra chuộc lại.

 Sự kiện - Mr Đàm viết 'thư ngỏ' xin chuộc... đồng hồ 

Mr Đàm luôn mang theo chiếc đồng hồ này khi đi diễn 

Chia sẻ về việc này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết vì muốn tìm lại chiếc đồng hồ kỷ niệm, anh bất chấp việc sẽ bị dư luận cho rằng mình tạo scandal. “Trong cuộc sống hằng ngày Hưng đã phải im lặng rất nhiều người nên xin đừng đánh giá đây là một scandal để gây chú ý. Bởi vì nếu muốn gây chú ý thì Hưng sẽ có rất nhiều “trò chơi” khác chứ không phải vin vào cái cớ này”. Anh nói.

Ngoài ra, đoán trước được phản ứng của khán giả gần xa, anh còn chia sẻ thêm: “Tôi biết sẽ có rất nhiều ý kiến, bình luận, mỉa mai hoặc cảm thông chia sẻ… Tôi sẽ chỉ đón nhận những ý kiến của những người hiểu chuyện và thực sự đồng cảm”.

Mặc dù trong Thư ngỏ, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ gần như đầy đủ ý mà anh mong muốn, tuy nhiên, cẩn thận và kĩ lưỡng hơn, Mr Đàm còn nhắn gửi đến những chủ tiệm mua bán đồng hồ trên cả nước, nếu có thu nhận được chiếc đồng hồ nào như trong ảnh thì anh mong là mọi người hãy liên lạc đến địa chỉ ghi trong thư ngỏ để Mr Đàm có cơ hội chuộc lại chiếc đồng hồ này.

Dù chưa thể khẳng định đây có phải là một scandal hay không, nhưng với việc đã phải bỏ rất nhiều tâm sức để tìm lại, thì hẳn chiếc đồng hồ này phải có một ý nghĩa cực kỳ đặc biệt đối với anh.

Theo Dân trí

Mr Đàm đã hào phóng tặng người hát rong 100 triệu?

Thứ 2, 25/03/2013 | 09:31
Ông hoàng nhạc Việt cho rằng mình đó không phải là cách giúp người khác của mình.

Hà Hồ, Mr. Đàm rút khỏi The Voice để đến với X-Factor

Thứ 6, 15/03/2013 | 21:18
Một trong những lý do quan trọng khiến hai vị HLV quyết định rời "ghế nóng" vừa được hé lộ.

Thanh Lam: 'Đàm Vĩnh Hưng đâu cần nhảy dựng lên'

Thứ 7, 06/04/2013 | 09:22
"Tôi đâu có vấn đề với Hưng. Cậu ấy cứ làm quá lên như vậy chứ", Diva Hà thành chia sẻ.