Mr Sun và giải pháp

Mr Sun và giải pháp "thập toàn đại bổ" từ thiên nhiên, khẳng định đẳng cấp quý ông

Thứ 5, 16/07/2020 | 10:07
0
Sau tuổi 30, hormone sinh dục dần suy giảm, khiến nam giới gặp nhiều vấn đề về sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn và khoái cảm tình dục kèm theo nhiều hệ lụy về sức khoẻ khác. TPBVSK Mr Sun do Công ty TNHH PIMOOM Quốc Tế phân phối độc quyền, với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên là giải pháp số 1 giúp quý ông trở lại phong độ đỉnh cao, khẳng định uy lực chốn phòng the.

91% quý ông suy giảm ham muốn tình dục sau khi bước vào tuổi 30

Đây là số liệu thống kê từ Hiệp hội Nội tiết Mỹ - AAES, các cuộc điều tra của Hiệp hội này cũng chỉ ra rằng từ sau tuổi 30, lượng testosterone trong cơ thể nam giới bắt đầu suy giảm mạnh. Hiện tượng này là "thủ phạm" gây ra hàng loạt các tình trạng bất ổn về sinh lý và sức khỏe nam giới như: rối loạn cương dương (79%), khó ngủ (77%), mệt mỏi căng thẳng (89%).... Kèm theo nguy cơ mắc các bệnh mãn tính khác như cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường...

Bên cạnh yếu tố tuổi tác, nhịp sống hiện đại với một số thói quen sinh hoạt kém lành mạnh và chế độ dinh dưỡng, tập luyện không hợp lý đã góp phần kéo độ tuổi suy giảm chức năng sinh lý nam xuống ngưỡng 30: thường xuyên sử dụng rượu, bia, thuốc lá, thói quen ít vận động, áp lực căng thẳng kéo dài…

Sức khỏe - Mr Sun và giải pháp 'thập toàn đại bổ' từ thiên nhiên, khẳng định đẳng cấp quý ông

Sau tuổi 30, nồng độ Testosterone suy giảm rõ rệt, dẫn theo nhiều ảnh hưởng về tâm sinh lý ở nam giới.

Khi chức năng và ham muốn tình dục suy giảm, nam giới trở nên tự ti vì "phong độ trai tráng" biến mất. Kéo theo đó là chất lượng cuộc yêu tụt dốc không phanh, dẫn tới nguy cơ tan vỡ hạnh phúc cũng như những hệ lụy nghiêm trọng về sức khỏe, đời sống và tinh thần của quý ông. 

Mr Sun - Giải pháp tăng cường sinh lý chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên

Các chuyên gia Nam học hàng đầu cho biết, quý ông muốn khắc phục những bất ổn trong sinh lý nam cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và thực hiện việc tập luyện đều đặn, khoa học. Bên cạnh đó, việc sử dụng các liệu pháp bổ sung testosterone cũng là cách giúp quý ông khôi phục lại phong độ đỉnh cao. Bởi khi cơ thể được bổ sung nội tiết tố nam sẽ giúp đẩy lùi được sự suy giảm chức năng sinh dục, cũng như giải quyết những rắc rối do việc thiếu hụt testosterone gây ra.

Hiện nay, trên thị trường có sự xuất hiện của TPBVSK Mr Sun với chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên 100%. Sản phẩm là thành tựu của nền y học hiện đại kết hợp cùng những nguyên lý Đông y trong khắc phục các vấn đề sinh lý nam. Mr Sun mang tới công dụng hỗ trợ tăng cường sinh lực và cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, giúp quý ông đi tìm lại bản lĩnh phái mạnh và làm chủ cuộc chiến ân ái chốn phòng the.

Sức khỏe - Mr Sun và giải pháp 'thập toàn đại bổ' từ thiên nhiên, khẳng định đẳng cấp quý ông (Hình 2).

Thành phần nguyên liệu từ 100% chiết xuất tự nhiên của Mr Sun đảm bảo an toàn, hiệu quả, bền vững

Làm nên thành công của sản phẩm "thập toàn đại bổ" Mr Sun là sự góp mặt đến từ các thảo dược thiên nhiên quý như: dâm dương hoắc, ba kích, hàu biển, cây bá bệnh, đông trùng hạ thảo, Enostim và Yohimbe.

Trong đó, các thảo dược thiên nhiên như dâm dương hoắc, cây bá bệnh, ba kích và đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết tới là những "bảo bối khuê phòng" khi mang tới tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh ích tuỷ, tăng cường sinh lực và kích thích sản sinh testosterone tự nhiên.

Bên cạnh đó, hàu biển là loại thực phẩm giàu kẽm, có tác dụng hỗ trợ sinh tinh, tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng, rất tốt cho quý ông trong quá trình tìm lại bản lĩnh phái mạnh.

Ngoài ra, Yohimbe là một phát hiện mới có nguồn gốc từ vỏ cây Yohimbe ở Tây Phi. Hoạt chất này được cho là mang tới tác dụng kích thích sản sinh ra axit Nitric Oxide, làm giãn mạch máu ở dương vật, khiến dương vật tăng khả năng cương cứng và tăng cường ham muốn, khoái cảm tình dục rõ rệt ở nam giới.

Đặc biệt, Mr Sun còn sở hữu hoạt chất Enostim, được đánh giá là "Thành phần của năm" trong Triển lãm thành tựu y khoa Thế giới Vitafoods Châu Âu năm 2019. Hoạt chất này có sự kết hợp từ Flavonoids có trong quả nho, Polyphenols có trong quả táo và nhuỵ hoa nghệ tây. Mang tới "tác động kép" khi vừa giúp tăng cường lưu lượng máu tới dương vật, vừa tăng kích thích dương vật và loại bỏ các gốc tự do gây lão hoá.

Với những thành phần siêu việt này, Mr Sun trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông trong việc đẩy lùi các vấn đề sinh lý nam, giúp quý ông trở nên mạnh mẽ hơn, bền bỉ hơn chốn khuê phòng.

Mr Sun - Sự lựa chọn hàng đầu của nghệ sĩ Quang Tèo và hàng triệu quý ông trên toàn quốc

Sau khi xuất hiện trên thị trường và gây được tiếng vang lớn, Mr Sun đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người dùng. Nghệ sĩ Quang Tèo cũng là một trong những khách hàng đã tin dùng Mr Sun và có những phản hồi tích cực về sản phẩm như sau:

"Trước đây tôi gặp một số vấn đề khó nói về chuyện sinh lý, khiến cuộc sống gia đình cũng như công việc của tôi đều bị ảnh hưởng. Tôi đã thử nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả, cho tới khi tôi biết tới và sử dụng Mr Sun. Mr Sun giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng của tình trạng mãn dục nam, ngoài ra còn có tác dụng bồi bổ sức khoẻ, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực thấy rõ.

Điều tôi tâm đắc ở sản phẩm đó là thành phần từ 100% thảo dược thiên nhiên nên lành tính, an toàn và cho hiệu quả bền vững. Ngoài ra Mr Sun cũng trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao và được cấp phép bởi Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế nên tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng."

Sức khỏe - Mr Sun và giải pháp 'thập toàn đại bổ' từ thiên nhiên, khẳng định đẳng cấp quý ông (Hình 3).

Nghệ sĩ Quang Tèo đã có những phản hồi tích cực sau khi dùng sản phẩm Mr Sun.

Không chỉ nghệ sĩ Quang Tèo, đã có hàng triệu quý ông trên toàn quốc tìm lại phong độ mạnh mẽ hơn, bền vững hơn sau khi sử dụng Mr Sun.

Nhờ có thành phần nguyên liệu được kiểm duyệt khắt khe cùng với áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến từ Đức, đạt chuẩn ISO 22000 và GMP, Mr Sun đã được công bố chứng nhận đạt tiêu chuẩn số 300/2019/ĐKSP. TPBVSK Mr Sun từng vinh dự nhận "Cúp vàng Thương hiệu An toàn vì Sức khỏe cộng đồng năm 2019" do Viện Nghiên cứu Thương hiệu và Phát triển Sản phẩm trao tặng.

Quý ông có nhu cầu tìm mua Mr Sun giúp tăng cường sức khoẻ sinh lý nam xin vui lòng liên hệ đơn vị:

CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ

Địa chỉ: Thôn Phú Thụy, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại/zalo: 0395.791.238

Website: www.mrsun.vn

Fanpage: Mr Sun - Bản Lĩnh Phái Mạnh

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Thu Hà

Ago women - thực phẩm bảo vệ sức khỏe sinh lý cho phụ nữ

Thứ 6, 24/04/2020 | 15:18
Tiền mãn kinh hay thận âm suy kém là nỗi niềm khó nói của phụ nữ mà dù không muốn cũng có lúc phải đối diện. Mặc dù không quá nguy hiểm nhưng lại tác động sâu sắc đến sinh lý gây ảnh hưởng không nhỏ chất lượng cuộc sống của chị em. Để hỗ trợ giảm các triệu chứng công ty TNHH Bách Tahor Dược đã cho nghiên cứu và sản xuất Ago Women nhằm mang đến một sản phẩm dành riêng cho phụ nữ.

3 lý do Bifina là men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản trong suốt 22 năm liền

Thứ 6, 20/09/2019 | 16:06
Theo thống kê và công bố của công ty nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật Bản – Bifina là men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản 22 năm kể từ năm 1996, chuyên dành cho người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.