Mua bán ô tô cũ nhanh chóng, đơn giản, chất lượng tại Carpla 

Thứ 2, 25/12/2023 | 10:01
0
Nhu cầu tìm mua xe hơi hoặc bán xe lên đời xe mới đang ngày một tăng cao nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân trong thời điểm cận Tết. Thay vì lựa chọn xe mới, nhiều người dùng quyết định dành mức ngân sách hợp lý hơn cho xe đã qua sử dụng. Trên thị trường xe cũ hiện nay, Carpla tự hào là đơn vị mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng với giá cả cạnh tranh, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trên mọi miền Tổ quốc. 

Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng uy tín chất lượng

Carpla là một trong các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mua bán và trao đổi xe ô tô cũ, là địa chỉ đáng tin cậy cho những người đang tìm kiếm trải nghiệm mua sắm xe ô tô đã qua sử dụng chất lượng và uy tín. Với mục tiêu mang đến sự đơn giản và thuận lợi cho khách hàng, Carpla đã và đang xây dựng hệ thống showroom, đại lý liên kết phủ sóng rộng khắp, bao gồm các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh. Dự kiến trong cuối năm 2023, đầu năm 2024, đơn vị có kế hoạch mở rộng showroom đến các tỉnh thành khu vực Bắc Trung Bộ và Tây Nam Bộ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng trên mọi miền Tổ quốc. 

Không chỉ là nền tảng mua bán xe, Carpla còn mở rộng dịch vụ của mình bằng chính sách đổi xe linh hoạt, giúp khách hàng nâng cấp xe một cách dễ dàng. Với đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên có kinh nghiệm, Carpla đặt sự chú trọng vào quy trình kiểm định chất lượng xe, đảm bảo rằng mỗi chiếc xe đều tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất.

Ngoài việc cung cấp các dòng xe ô tô cũ, Carpla hướng đến việc tạo ra một trải nghiệm mua sắm thú vị và thoải mái. Cam kết của Carpla là mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng thông qua dịch vụ chất lượng, quy trình minh bạch và linh hoạt trong giao dịch. Carpla không chỉ là nơi mua bán xe, mà còn là người bạn đáng tin cậy trên hành trình sở hữu chiếc xe ô tô mà khách hàng đang tìm kiếm với mức giá hợp lý nhất.

Tại sao nên mua bán xe cũ tại Carpla?

Carpla là địa chỉ đáng tin cậy, nơi bạn có thể tìm được chiếc xe phù hợp với nhu cầu bản thân, đáp ứng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. 

Chất lượng đảm bảo

Mỗi chiếc xe tại Carpla đều trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi thu mua. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi chiếc xe đều ở tình trạng hoàn hảo trước khi đến tay khách hàng. Tại Carpla, chất lượng là ưu tiên hàng đầu giúp người mua hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn người bạn đồng hành mới.

Thông tin minh bạch, trung thực

Carpla cam kết sự minh bạch về thông tin cũng như lịch sử sử dụng và tình trạng của mỗi chiếc xe. Điều này góp phần tạo nên một môi trường mua bán trung thực và đáng tin cậy cho mọi khách hàng. 

Quá trình mua bán thuận lợi, nhanh chóng

Carpla mang đến trải nghiệm mua bán nhanh chóng, thuận lợi với quy trình tối giản và được hỗ trợ tối đa. Toàn bộ các bước bao gồm đăng ký thông tin khi khách hàng có nhu cầu bán xe, thẩm định và định giá cũng như thanh toán đều được xử lý một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Không còn những quy trình phức tạp, đảm bảo sự thuận tiện cho cả người mua và người bán.

Đa dạng lựa chọn về xe và phân khúc giá

Tại Carpla, khách hàng có nhiều hơn một sự lựa chọn ưng ý với đa dạng các mẫu xe từ các thương hiệu phổ biến như Hyundai, Toyota, Mitsubishi, Honda,... cho đến xe hạng sang như Volvo, Mercedes,... với mức chi phí hợp lý. 

Chính sách bảo hành hợp lý

Carpla không chỉ chăm sóc khách hàng trong quá trình mua bán mà còn cam kết chất lượng tuyệt đối trong quá trình sau bán. Tại Carpla, khách hàng mua xe được bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 20.000km. Thêm vào đó là chính sách ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng bán xe cũ, mua xe mới đồng thời tại Carpla. 

Tiện ích công nghệ hàng đầu

Carpla cung cấp tới khách hàng ứng dụng Carpla+ giúp tăng tối đa trải nghiệm người dùng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại cá nhân, người dùng có thể dễ dàng quan sát chi tiết hình ảnh 360 độ từng mẫu xe đang được trưng bày tại showroom, đặt lịch lái thử hoặc đăng tin bán xe nhanh chóng. 

Với quy trình đơn giản, nhanh chóng và đội ngũ chuyên viên tận tâm, Carpla cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán. 

Liên hệ với Carpla qua một trong các phương thức dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. 

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

- Hotline: 0825 355 355

- Website: https://carpla.vn 

- Dịch vụ thu mua xe: https://carpla.vn/ban-xe 

- Dịch vụ bán xe: https://carpla.vn/mua-xe 

- Email: hotro@carpla.vn

Cùng chuyên mục

Diệp Lâm Anh quyến rũ nồng nàn với mốt váy cúp ngực

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:44
Diệp Lâm Anh khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ hình mới.

"Cò" Phùng Ngọc kết hôn

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:22
Thời gian trước, nam diễn viên đã về quê vợ chào hỏi họ hàng và bàn bạc về đám cưới sắp tới vào ngày 18/5.

Cận cảnh đỉa biển, loài nhìn đã "rùng mình" mà giá cao chót vót

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:08
Đặc biệt, loài này càng kì dị thì giá lại càng cao, loại có da trơn là rẻ nhất.

Nhà hàng gây tranh cãi khi phục vụ món trứng bạch tuộc sống

Thứ 4, 15/05/2024 | 09:57
Món ăn kỳ lạ này hiện đang gây xôn xao cư dân mạng.

Tìm mới để giữ cũ, thương hiệu Việt truyền thống kết hợp livestream cùng sàn TMĐT

Thứ 4, 15/05/2024 | 09:55
Câu chuyện “nhà nhà livestream” trên sàn TMĐT đang tạo ra những tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt. Điển hình là hàng loạt hoạt động giới thiệu các sản phẩm, thương hiệu Việt trong chương trình livestream “Tinh Hoa Việt Du Ký” của Shopee trong ngày 15.5.