"Muốn biết lễ cưới của chúng tôi hãy hỏi Charlie Nguyễn"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Ca sĩ, diễn viên Tina Tình chia sẻ, nghệ sĩ thời nay phải đa năng thì mới kiếm được nhiều tiền.

Những ngày gần đây, có nhiều thông tin khẳng định Tina Tình và đạo diễn ăn khách Charlie Nguyễn sắp lên xe hoa cùng nhau. Chị có thể chia sẻ thêm về thông tin này?

Tôi nghĩ kết hôn hay không kết hôn là chuyện riêng tư, quyền tự do cá nhân của mỗi người. Tốt nhất không nên trưng bày, công khai mối quan hệ cá nhân trước thiên hạ để người ta bàn ra tán vào. Suốt những ngày qua, liên tục các câu hỏi xoay quanh chuyện giữa tôi và anh Charlie đã khiến tôi thực sự đau đầu, mệt mỏi và bị phân tán rất nhiều.

Sự kiện - 'Muốn biết lễ cưới của chúng tôi hãy hỏi Charlie Nguyễn'

Ca sĩ, diễn viên Tina Tình

Nhưng khi nhìn những tấm hình Tinna Tình và Charlie Nguyễn được công khai trên mạng, dư luận không thể không đặt nghi vấn?

Tôi nghĩ anh Charlie Nguyễn sẽ trả lời câu hỏi này của chị chính xác nhất. Còn về phía tôi, tôi xin phép không đưa ra ý kiến. Trong tình huống như thế này, cách giải quyết tốt nhất của nghệ sĩ là nên chọn sự im lặng để giảm bớt thị phi không đáng có đang bủa vây.

Phải chăng, chị muốn đẩy phần khó khăn sang cho Charlie Nguyễn?

Thầy tôi, NSND Trần Hiếu đã nói thế này: "Vui thi vui vừa thôi và buồn thì cũng buồn vừa thôi. Mình cho người ta biết mình đang hạnh phúc là ngay lập tức sẽ có những người khó chịu và muốn phá mình chỉ vì mình đang hạnh phúc. Còn nếu cho người ta biết mình đang bất hạnh thì sẽ có những người đắc chí cười mình. Đó là cuộc sống mà". Tôi và anh Charlie Nguyễn mỗi người có một cách ứng xử riêng trước truyền thông. Anh ấy đã trả lời, còn tôi xin chọn sự im lặng.

Trước đây, Quách Ngọc Ngoan cũng từng phủ nhận tin đồn kết hôn nhưng sau đó vài ngày một đám cưới chính thức đã diễn ra. Liệu Tinna Tình và Charlie Nguyễn có sử dụng lại chiêu bài này?

Chị đưa ra trường hợp của Ngọc Ngoan để so sánh khiến tôi thực sự bối rối. Tôi cũng không biết phải trả lời như thế nào nữa.

Về nước đã gần 10 năm và quyết tâm theo đuổi, chinh phục thị trường nhạc Rock. Nhưng đến thời điểm này Tinna Tình chưa phải là một cái tên hot?

Phải đánh đổi hay hi sinh, gồng mình lên để trở thành cái tên hot là điều tôi không bao giờ nghĩ tới. Với tôi hài lòng với cuộc sống, với âm nhạc của chính mình là điều hạnh phúc nhất. Khi từ Cộng hòa Séc trở về Việt Nam, tôi còn rất trẻ, đầy nhiệt huyết và khao khát làm những điều táo bạo. Tôi muốn thành công với nhạc rock vì đây là thể loại hợp với tính cách sôi nổi của tôi. Nhưng khi qua tuổi 25, tôi có nhiều kinh nghiệm, trở nên trầm tư và không còn ồn ào như xưa nữa. Lúc này tôi bắt đầu chậm lại, sáng tác và hát Rock balad, nhạc trữ tình. Nó khiến tôi sâu sắc, cảm thấy bình yên hơn giữa những bon chen của showbiz.

Cũng có thể vì rock chưa có một thị trường rộng trong âm nhạc Việt hiện nay?

Tôi không nhận xét về điều này. Nhưng tôi biết một số ca khúc của mình được nhiều người yêu thích. Như vậy với tôi là đủ.

Chị là ca sỹ, nhạc sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh và bây giờ còn kinh doanh nữa. Chị đang muốn chứng tỏ mình là một nghệ sĩ đa năng?

Thực ra, tôi coi tất cả các nghề mà mình đang làm đều là phương tiện để kiếm tiền. Tôi cũng rất thích nhà lầu, mê xe đẹp, muốn sống thoải mái. Vì vậy chỉ còn cách là chạy show, làm thật nhiều để biến mơ ước thành hiện thực. Tôi nghĩ nghệ sĩ nên đa zi năng.

Mải mê kinh doanh nên chị đang lãng quên nghệ thuật?

Tôi đã hoàn thành xong abum nhạc và đang đợi ngày phát hành. Bộ phim dài gần 40 tập “Giấc mơ cỏ may” của đạo diễn Nguyễn Dương mà tôi đóng vai chính cũng sắp lên sóng. Tôi đang hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả sau khi các sản phẩm này được ra mắt.

Xin cảm ơn chị! Chúc chị thành công.

Nghệ sĩ phát ngôn phải cẩn trọng

Mới đây, Tina Tình đã giành giải Diễn viên phụ xuất sắc Cánh diều vàng 2011 với vai Nga trong phim Long ruồi. Tuy nhiên, khi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tỏ ý bức xúc trước kết quả giải thưởng, trong đó có giải thưởng của cô, Tina Tình đã thẳng thắn lên tiếng trách móc: "Tôi chưa từng gặp Vũ Ngọc Đãng ngoài đời và cũng không biết nhiều về anh ta. Thế nhưng, tôi nghĩ, đã là nghệ sĩ thì không nên phát ngôn kiểu như vậy. Giải thưởng ấy đều do các bậc lão thành trong ngành điện ảnh làm giám khảo thì hẳn họ cũng đủ khả năng để phán xét và trao giải".

Hương Giang