Muốn xem World Cup, Hồng Ngọc Hà Travel sẽ đưa bạn đến tận Qatar

Thứ 7, 05/11/2022 | 09:52
0
World Cup 2022 sẽ chính thức khai cuộc vào ngày 20/11/2022 với 32 đội tuyển tham gia tranh tài. Đây không chỉ là dịp để người hâm mộ bóng đá thế giới được hòa mình vào dòng chảy cuồng nhiệt của môn thể thao vua mà còn là dịp để khám phá đất nước Qatar xinh đẹp - nơi đăng cai giải đấu quốc tế này. Tại Việt Nam, Hồng Ngọc Hà Travel là đơn vị độc quyền tổ chức bán vé và mở tour trải nghiệm World Cup với nhiều phân hạng khác nhau từ tiêu chuẩn tới siêu sang dành cho các tín đồ của trái bóng tròn.

Hồng Ngọc Hà Travel độc quyền bán vé xem World Cup 2022

Để sở hữu một tấm vé xem trực tiếp một trận bóng đá giải đỉnh cao tầm thế giới không phải là việc đơn giản, với World Cup khi hàng trăm triệu trái tim cùng đổ dồn về một "chảo lửa" thì việc "săn" được một tấm vé lại càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Thấu hiểu được nhu cầu cũng như sự vất vả của người hâm mộ bóng đá, với kinh nghiệm và uy tín hơn 25 năm trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ Hồng Ngọc Hà Travel đã nỗ lực đàm phán và kết nối với MATCH Hospitality để được phân phối chính thức các gói sản phẩm FIFA World Cup Qatar 2022 tại Việt Nam.

Việc tìm được một đơn vị phân phối chính thức các dịch vụ liên quan đến World Cup tại Việt Nam giờ đây đã dễ dàng hơn mà không cần phải "săn" vé tại chợ đen với nhiều rủi ro về độ đảm bảo, tránh được tình trạng mất tiền mà không có vé như nhiều người hâm mộ đã gặp trước đây.

Điều này cũng khẳng định được uy tín của một đơn vị du lịch như Hồng Ngọc Hà Travel đã có thể vươn ra thế giới, cung cấp các dịch vụ đẳng cấp quốc tế cho giới mộ điệu bóng đá tại Việt Nam.

Để tận hưởng trọn vẹn sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này, 5 gói sản phẩm đa dạng hiện có của Hồng Ngọc Hà Travel chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng: Gói Match Club nồng nhiệt, gói Match Pavilion sống động, gói Match Business Seat sang trọng, gói Pearl Lounge đẳng cấp và Combo Free & Easy. Đây không chỉ là sự kiện về bóng đá mà còn là món ăn tinh thần của riêng bạn với “thực đơn” linh hoạt những lựa chọn.

Dịch vụ trọn gói, ấn tượng trọn đời khi đến Qatar cùng Hồng Ngọc Hà Travel

Người hâm mộ môn thể thao vua khi sử dụng gói sản phẩm thông qua Hồng Ngọc Hà Travel sẽ tận hưởng những dịch vụ đỉnh cao, bao gồm: vé chính thức tham dự các trận đấu tại Qatar, các phòng suite và lounge dành riêng cho từng bậc vé, các buổi biểu diễn nhạc trước và sau trận đấu, lối đi riêng và chương trình đón tiếp quý khách, ẩm thực đặc sắc, thức uống thượng hạng, chỗ đậu xe gần lối ra vào, quà lưu niệm và một số dịch vụ cộng thêm bao gồm khách sạn và các chuyến bay. Điều đặc biệt là các gói sản phẩm trên đều có kèm theo các gói tour tham quan Doha và Dubai để hành trình khám phá Trung Đông của bạn thật đáng nhớ.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu về việc xem trực tiếp một giải đấu tầm cỡ quốc tế tại một quốc gia Trung Đông như Qatar, Hồng Ngọc Hà Travel còn làm rất tốt vai trò là cầu nối mang du khách Việt Nam tiếp cận với thế giới.

Đến với Doha chắc chắn bạn đã bước chân tới kinh đô của lối kiến trúc hồi giáo và các biểu tượng của xứ Trung Đông. Do đó, chợ Ả Rập địa phương Waqif - nơi bán nhiều mặt hàng truyền thống như dệt may, gia vị, đồ thủ công, đồ lưu niệm và thậm chí là vàng là những gợi ý đầu tiên trong hành trình. Thánh đường Education City cũng là nơi được nhiều du khách chú ý. Tọa lạc ở lối vào chính của khuôn viên thành phố, với lối kiến trúc ấn tượng, được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng đến từ London và Barcelona, chắc chắn sẽ là những điểm check in trong hành trình.

Bên cạnh đó, để khám phá văn hóa nơi đây thì Bảo tàng nghệ thuật Hồi Giáo với kiến trúc bên ngoài như hình một cô gái Ả Rập đeo mạng che mặt cũng chính là điểm đến thú vị. Bảo tàng trưng bày nhiều hiện vật của các nơi trong suốt 1400 năm qua, bao gồm: Đồ gốm sứ, gỗ, trang sức, dệt may, kính và kim loại đến từ Tây Ban Nha, Ai Cập, Iran, Iraq, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn độ và vùng Trung Á.

Đến Doha mà chưa được ra sa mạc biển Safari Nằm ở đông nam Qatar cưỡi lạc đà thì quả là một thiếu sót lớn. Tại đây nếu có cơ hội, quý khách sẽ được chụp hình với chim ưng và những chú lạc đà hiền lành trên biển cát.

Không chỉ nổi tiếng bởi việc độc quyền bán vé xem trực tiếp World Cup Qatar 2022, Hồng Ngọc Hà Travel còn là cái tên bảo chứng cho rất nhiều chuyến du lịch quốc tế khác.

Nếu bạn muốn khám phá Quốc đảo Singapore thì tour Singapore 4 ngày 3 đêm với điểm nhấn là vườn sinh thái Bay South Garden với Flower Dome và Cloud Forest chính là những điểm đến chắc chắn không thể bỏ lỡ khi đến đây. Du khách sẽ được tặng vé xem chương trình biểu diễn Wing of Time và viếng chùa Răng Phật cầu chúc những điều may mắn cho một năm mới. Nhiều du khách đã lưu tới đây đã ví ngôi chùa linh thiêng này như một địa điểm tâm linh “cầu được ước thấy” của quốc đảo sư tử.

Hơn thế nữa, nếu bạn muốn trải nghiệm những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp với mức giá vừa phải thì tour Thái Lan: Bangkok – Pattaya 5 ngày 4 đêm chính là một lựa chọn lý tưởng. Nơi đây có thành phố cổ Muang Boran - với các công trình kiến trúc đồ sộ, tái hiện lại lịch sử đất nước Thái từ thời dựng nước, giữ nước và đến nay. Quý khách được chìm đắm trong quần thể kiến trúc: Cung điện phục hưng Thái Lan, Bảo Tàng, Thuyền rồng của vua, mô hình chợ nổi truyền thống.

Chúng ta sẽ được tự do tắm biển tại Đảo San Hô hay tham gia các hoạt động nhảy dù, lướt mô tô nước, lặn ngắm san hô,…

Về ẩm thực thì tour thưởng thức "Buffet tại tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky và ngắm nhìn toàn cảnh Bangkok" sẽ là điểm nhấn của toàn bộ chuyến đi.

Ngoài ra còn những tour tham quan trong và ngoài nước khác đang chờ bạn khám phá như: Dubai – Abu Dhabi, Châu Âu lãng mạng với Pháp – Thụy Sĩ – Ý, Bờ Tây Hoa Kỳ, Đà Nẵng, Phú Quốc,…

Cùng “đăng nhập” vào vũ trụ du lịch và khám phá Hồng Ngọc Hà Travel để có những trải nghiệm mang đậm dấu ấn cá nhân của riêng bạn nhé.

Xem thêm thông tin tại đây.

Cùng chuyên mục

"2 nàng béo Philippines" chinh phục nửa thế giới bằng vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:24
Shaine Rizelle Macela, Camille Trinidad là 2 nàng béo Philippines thu hút triệu người yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa.

Ford Việt Nam kích cầu mua sắm bằng việc kéo dài bảo hành

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:22
Hãng Ford thay đổi ưu đãi cho khách hàng Việt bằng các chính sách kéo dài thời hạn bảo hành thay vì giảm giá.

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu đẹp mặn mà chụp ảnh dưới nước

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:20
Tuệ Như tiếp tục nhận được nhiều lời khen của công chúng với khoảnh khắc khoe dáng dưới nước cực kỳ ấn tượng.

Siêu thị điện máy giảm giá loạt điều hoà đến 59%, chỉ còn hơn 4 triệu đồng/chiếc

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:03
Không chỉ giảm giá đến 59%, khách hàng còn được miễn phí công lắp đặt, tặng phiếu mua hàng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày và nhiều ưu đãi khác nhằm kích cầu mua sắm.

Vì sao nam giới có con rồi vẫn vô sinh?

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:31
Ngay cả khi nam giới đã lập gia đình và có con thì việc thăm khám vô sinh định kì là rất cần thiết.