Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi nhào lộn trên sân khấu

Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi nhào lộn trên sân khấu

Chủ nhật, 10/12/2023 | 14:15
0
Nhân vật được chú ý nhất ở vòng Công diễn 2 là chị đẹp Mỹ Linh. Với tiết mục Ai cũng có có ngày xưa, diva 48 tuổi thực hiện động tác nhào lộn trên sân khấu.

Màn biểu diễn của Mỹ Linh nhận được sự đánh giá cao của khán giả trường quay. Quyết định liều lĩnh của giọng ca Hương ngọc lan, cùng sự đột phá của Thanh Ngọc, Đoan Trang trong màn biểu diễn nhảy đương đại, kết hợp nhạc cụ saxophone, đàn tranh, đàn nguyệt mang lại chiến thắng cho đội.

Mỹ Linh nhào lộn ở đoạn 3 phút 15 giây trong tiết mục "Ai cũng có ngày xưa". Video: Yeah1 show.

Diva dòng nhạc nhẹ cho biết, trước ngày ghi hình, con gái cô, Mỹ Anh - bật cười suốt cả đêm khi xem video mẹ tập múa và trêu: "Mẹ tiếp đất mà con tưởng sập cả sàn của chương trình".

Với lượt bình chọn 335/357, đội của Mỹ Linh tiến thẳng vào Công diễn 3. Nữ ca sĩ bật khóc khi lần đầu chiến thắng tại Chị đẹp. Ở công diễn 1, đội cô gặp nguy hiểm, thí sinh nằm trong đội bị loại.

"Tôi khóc vì vui. Tôi vượt qua nỗi sợ của mình. Đồng đội luôn dặn tôi phải cười khi diễn. Nhưng tôi cứ bặm chặt môi vì sợ ngã. May mắn tôi vẫn diễn được", Mỹ Linh chia sẻ.

Mỹ Linh nói lúc đầu cô "hèn" nhưng nhờ nhóm trưởng Đoan Trang động viên, yêu cầu cô và Thanh Ngọc phải chơi nhạc cụ cùng múa đương đại.

Giải trí - Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi nhào lộn trên sân khấu

Ca sĩ Mỹ Linh múa đương đại và nhào lộn trên không. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp.

Theo giọng ca gốc Hà Nội, nhóm trưởng Đoan Trang là người góp sức nhiều nhất, động viên, truyền năng lượng để chị thực hiện các động tác khó. "Lúc đầu, chúng tôi rất hèn chỉ tập một loại nhạc cụ. Tuy nhiên, trưởng nhóm lại muốn thử thách cả ba đều phải múa và chơi ba nhạc cụ khác nhau. Đoan Trang cũng dựng cả đường dây vũ đạo, là một thủ lĩnh giỏi".

Đoan Trang cho biết, nhóm Ai cũng có ngày xưa dành hết tình cảm cho khán giả. Còn Thanh Ngọc chia sẻ bị áp lực dù cả ba đều có giọng hát hay nhưng phải tạo dấu ấn để khán giả bình chọn.

Tiết mục của nhóm nhận được 335 trên tổng 357 số phiếu bình chọn của khán giả - cao nhất so với các đội còn lại.

Khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh e ngại phần vũ đạo vì chưa từng thử trong nhiều năm đi hát. Cô không giỏi nhảy nên sợ bị nhận xét và trông vụng về trên sân khấu. Ở phần trình diễn cá nhân Yên (Mỹ Anh) - Tóc ngắn (Anh Quân - Dương Thụ), ca sĩ thể hiện các động tác đơn giản như giơ tay, lắc hông. Cô từng cho biết, nỗi lo lớn nhất là cân nặng, luôn cảm thấy "tròn xoe", chân tay lóng ngóng khi nhảy. Trong vòng công diễn một, Mỹ Linh cũng có bước đột phá hơn trong những bước chân di chuyển trên sân khấu trong bài Đưa em về nhà (Grey D) do cô làm trưởng nhóm.

Giải trí - Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi nhào lộn trên sân khấu (Hình 2).

Màn biểu diễn của Mỹ Linh và đội Ai cũng có ngày xưa nhận bình chọn cao nhất.

Ca sĩ cho biết giảm 3 kg trong quá trình luyện vũ đạo tham gia chương trình. Cô được bạn trai con gái - vũ công Quốc Tít và biên đạo của show dạy nhảy.

Mỹ Linh nổi tiếng ở dòng nhạc nhẹ với hàng loạt ca khúc như Hương ngọc lan (Anh Quân), Trên đỉnh Phù Vân (Phó Đức Phương). Năm 1993, cô đoạt giải "Ca sĩ trẻ ấn tượng nhất" trong Liên hoan các ban nhạc toàn quốc với bài Thì thầm mùa xuân (nhạc sĩ Ngọc Châu). Năm 1998, Mỹ Linh lập gia đình với nhạc sĩ Anh Quân, đánh dấu thay đổi phong cách trong âm nhạc với album Tóc ngắn, Made in Vietnam, Chat với Mozart, Để tình yêu hát, Tóc ngắn Acoustic - Một ngày. Con gái út của Mỹ Linh - Mỹ Anh, hiện nối nghiệp mẹ, trở thành gương mặt trẻ sáng giá làng nhạc.

Ngoài tiết mục trên, nhóm Hà Kino, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc hát Dòng thời gian (Nguyễn Hải Phong); Mlee, Lệ Quyên, Thu Phương thể hiện Phi hành gia cô đơn (Vũ Cát Tường); Diệu Nhi, Lynk Lee, Thái Trinh, Huyền Baby biểu diễn Lớn rồi còn khóc nhè (Nguyễn Hải Phong); H’Hen Niê, Khổng Tú Quỳnh, Lưu Hương Giang, Phương Vy và Phạm Lịch với mashup Tình bạn diệu kỳ - Cún yêu (Ricky Star, Lăng LD và Hứa Kim Tuyền - Sỹ Luân); Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp, Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh và Uyên Linh trình diễn Chị ngã em nâng (Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK, Nguyễn Thanh Bình).

Kết quả vòng công diễn hai: Phạm Lịch, Hà Kino, Thái Trinh và Quỳnh Nga bị loại.

Tùng Lâm (t/h)

 

Khán giả "phát cuồng" khi Mỹ Linh trổ tài đệm đàn, hát Đưa em về nhà

Thứ 3, 28/11/2023 | 09:04
Mỹ Linh khiến cộng đồng mạng thích thú khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ diva ngẫu hứng đàn và hát ca khúc Đưa em về nhà để dành tặng đến người hâm mộ.

Mỹ Linh vượt qua giới hạn bản thân trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Chủ nhật, 12/11/2023 | 12:32
Mỹ Linh đã vượt qua giới hạn bản thân và hoàn thành xuất sắc với màn solo của mình trong tập 3 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 với số điểm là 88 điểm.

Ca sĩ Mỹ Linh nói về màn trình diễn gây tranh cãi của con gái

Thứ 5, 08/09/2022 | 10:49
Trong số các con của ca sĩ Mỹ Linh, Mỹ Anh là người đã tiếp nối sự nghiệp ca hát của mẹ.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.