Mỹ Linh: Thất bại là một cảm giác nên trải qua trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Mỹ Linh: Thất bại là một cảm giác nên trải qua trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Thứ 2, 06/11/2023 | 15:30
0
Ca sĩ Mỹ Linh cho biết, thất bại là một cảm giác nên trải qua khi được hỏi có sợ bị loại khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Học hỏi kinh nghiệm, tìm thêm bạn mới

Chương trình truyền hình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hội tụ nhiều nghệ sĩ nữ nhất đến thời điểm hiện tại.

Khi được hỏi về việc có sợ bị lép vế so với đàn em trong phần bình chọn của khán giả, Mỹ Linh nói: “Trong cuộc đời thì cảm giác thất bại nên được trải qua. Nhưng, mấy vòng vừa rồi các chị nhiều tuổi nhất toàn đứng cuối thôi”.

Giải trí - Mỹ Linh: Thất bại là một cảm giác nên trải qua trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Mỹ Linh hào hứng khi được tham gia chương trình cùng các đồng nghiệp.

Là một trong những nữ diva nổi tiếng, Mỹ Linh nhận được nhiều sự quan tâm khi ghi danh tại chương trình này. Đáng chú ý, nữ diva còn tiết lộ về thứ hạng của các "chị đại" trong chương trình.

"Tôi nghĩ là đã có chơi thì có chịu. Tôi là một trong ba chị đẹp nhiều tuổi nhất của chương trình. Trong cuộc đời, tôi được ông trời cho tất cả mọi thứ nên bây giờ cho thêm cảm giác thất bại thì đấy là cảm giác nên được trải qua.

Trong mấy vòng vừa rồi, các "chị đẹp" nhiều tuổi nhất nhưng toàn đứng bét vì có số điểm thấp nhất. Các chị cũng chỉ cười trừ thôi chứ chưa biết làm như thế nào", Mỹ Linh chia sẻ.

Giải trí - Mỹ Linh: Thất bại là một cảm giác nên trải qua trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng (Hình 2).

Diva Hồng Nhung là nghệ sĩ lớn tuổi nhất chương trình.

Với diva Hồng Nhung, cô tiết lộ, bản thân cảm thấy tự hào khi được tham gia vào một chương trình hoành tráng, quy tụ nhiều nghệ sĩ như Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Nữ diva nhận xét các “chị đẹp” không tham gia với tâm thế phải tranh giành thắng thua, mà chỉ muốn cống hiến những màn trình diễn chất lượng nhất.

Ca sĩ Đoan Trang cho biết, cô mất 3 tháng để suy nghĩ và chấp nhận lời mời vì đây là cuộc chơi không phải dành cho cô.

“Khi mình chơi với các chị em trong các nhóm nhạc, tôi nhận ra đây là chương trình cho mình những bài học trong nghề và còn nhiều bài học trong cuộc sống”.

Giải trí - Mỹ Linh: Thất bại là một cảm giác nên trải qua trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng (Hình 3).

Ca sĩ Đoan Trang. Ảnh: BTC

H’Hen Niê thẳng thắn chia sẻ, những công việc liên quan đến âm nhạc, trình diễn, ca hát rất áp lực. Nhưng, cô vẫn quyết tham gia chương trình vì các chị em có những câu chuyện đáng học hỏi. Hen cho biết, cô may mắn khi được tiếp nhận nguồn năng lượng tích cực từ các chị em tham gia chương trình.

Với Phương Vy, cô như cá gặp nước, được làm những điều cô khao khát, mong muốn từ lâu. 

Khán giả bình chọn quyết định "chị đẹp" đi tiếp hay dừng

Nhà sản xuất cho biết, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 có 5 đêm công diễn, một đêm chung kết và một đêm thành đoàn.

357 khán giả tại trường quay sẽ quyết định việc đi tiếp hay dừng lại của 30 thí sinh. 

Ở mỗi đêm thi, các nữ nghệ sĩ sẽ chia thành nhóm gồm 3, 5 hoặc 7 thành viên để biểu diễn. 357 khán giả này đều là nữ, thuộc nhiều lứa tuổi, bình chọn cho những tiết mục yêu thích, theo luật chơi của mỗi vòng công diễn. Kết quả được theo dõi bởi một đơn vị kiểm toán.

Nhóm nhạc an toàn đi tiếp vòng trong. Nhóm không an toàn có nguy cơ tạm dừng cuộc chơi nếu số phiếu bầu chọn của họ thấp nhất. Sau các đêm thi, sẽ có 7 chị đẹp chiến thắng, dựa vào bình chọn của khán giả.

Giải trí - Mỹ Linh: Thất bại là một cảm giác nên trải qua trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng (Hình 4).

Dàn chị đẹp tại chương trình.

Ngoài ra, kết quả đi tiếp hay dừng lại của họ cũng phụ thuộc một phần vào bình chọn của khán giả thông qua những lá phiếu trực tuyến trên một ứng dụng. Cụ thể, số phiếu bình chọn đến 25/11 mang lại cơ hội đi tiếp cho những chị đẹp đã tạm dừng ở vòng loại trước đó. Bảy người có lượt bình chọn cao nhất sẽ được cứu vào vòng bán kết.

Số phiếu bình chọn đến 25/12 quyết định chị đẹp nào trở thành “Trưởng nhóm thành đoàn”. Người có lượng phiếu cao nhất sẽ đoạt giải này, cũng là giải quan trọng nhất nhà tổ chức trao quyền quyết định cho công chúng. Hạng mục Chị đẹp trình diễn hay nhất, Chị đẹp truyền cảm hứng tính theo số phiếu bình chọn đến ngày 3/1/2024.

Một vấn đề được đặt ra là 30 người đã có danh tiếng, nhưng việc đi tiếp hay dừng lại phụ thuộc khán giả.

BTC cũng đã ra mắt MV chủ đề mang tên Nơi bình minh đầy nắng. Ca khúc được chắp bút và sản xuất bởi giám đốc âm nhạc DTAP. Đây cũng chính là MV đầu tiên tại Việt Nam quy tụ 30 nghệ sĩ nữ tên tuổi, thành danh tại nhiều lĩnh vực khác nhau của làng giải trí Việt Nam.

Theo chia sẻ, ca khúc được lấy cảm hứng từ hành trình đạp gió rẽ sóng của loài hoa muống biển, từ nơi tối tăm mịt mù đến nơi đón nắng, đón sự rực rỡ và ấm áp của ánh bình minh. Đó còn là câu chuyện của sự vươn mình, không bao giờ gục ngã trước khó khăn và thử thách trong cuộc sống của 30 chị đẹp.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là show truyền hình thực tế quy tụ 30 nghệ sĩ nữ có tuổi đời từ 30 trở lên và đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giải trí. Tham gia vào chương trình, các chị đẹp sẽ cống hiến cho những khán giả những màn trình diễn ấn tượng.

Tùng Lâm (t/h)

Diva Hồng Nhung khiến ban cố vấn bối rối khi có phản ứng bất ngờ

Thứ 6, 03/11/2023 | 14:00
Diva Hồng Nhung đã thể hiện sự chuyên nghiệp và khéo léo khi bị các đàn em ngồi ghế giám khảo chấm điểm cho phần trình diễn của mình.

Diva Mỹ Linh ngơ ngác khi "chị Bống" Hồng Nhung chỉnh: "Chị hai con nhưng không chồng"

Chủ nhật, 29/10/2023 | 10:25
Diva Mỹ Linh dường như không "cập nhật" bất kỳ tin tức về showbiz nào, sự ngơ ngác của cô tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" là điểm nhấn khiến khán giả thích thú.

Hồng Nhung tập đủ môn chẳng trách vóc dáng tuổi 52 vẫn đẹp khó ai sánh kịp

Thứ 3, 20/12/2022 | 19:54
Nữ ca sĩ sinh năm 1970 khiến không ít người bất ngờ trước vẻ trẻ trung và vóc dáng cân đối của cô dù đã hơn 50 tuổi.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.