Mỹ Linh thừa nhận có duyên với họa sĩ Thành Chương

Mỹ Linh thừa nhận có duyên với họa sĩ Thành Chương

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Tiết lộ của nữ ca sĩ Tóc Ngắn gây bất ngờ cho những ai có mặt trong cuộc họp báo độc đáo diễn ra ngay tại khuôn viên nhà cô. Đáp lại, Thành Chương cũng tếu táo không kém khi chia sẻ rằng “đã quen Mỹ Linh từ thời chưa biết Anh Quân là ai”.

Anh còn dí dỏm ví cuộc đời 20 năm đứng trên sân khấu của Mỹ Linh là “ba chìm bảy nổi” và thừa nhận việc mình nhận làm người dẫn chuyện cho liveshow này là việc làm liều nhất từ trước đến nay.

Xã hội - Mỹ Linh thừa nhận có duyên với họa sĩ Thành Chương

Mỹ Linh trong ngôi nhà lãng mạn cách khá xa trung tâm Hà Nội

Quyết định tổ chức cuộc gặp gỡ với báo chí để giới thiệu về liveshow mới ngay tại “nông trang” của gia đình mình, Mỹ Linh mong muốn chia sẻ với mọi nguời về cuộc sống mà vợ chồng chị đã lựa chọn. Nữ ca sĩ chia sẻ, sự gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp con người luôn thư thái, điềm đạm trước những lo toan, bận rộn của cuộc sống.

Sau gần sáu năm kể từ liveshow Mỹ Linh Tour ‘06, lần này Mỹ Linh mới có dịp thực hiện một chương trình xuyên Việt với tất cả cảm xúc và trải nghiệm sống của một Diva đang ở giai đoạn chín muồi về sự nghiệp. Chương trình cũng là dịp cô kỷ niệm 20 năm đứng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Live show “Và em sẽ hát” được thực hiện với phần nhạc đệm của ban nhạc Anh Em - ban nhạc hàng đầu Việt Nam đã gắn liền với tên tuổi và mỗi bước đường thành công của Mỹ Linh trong suốt 15 năm qua, với thành phần tham gia bao gồm: Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Quốc Bình, Vũ Văn Hà, Tuấn Nam.

Xã hội - Mỹ Linh thừa nhận có duyên với họa sĩ Thành Chương (Hình 2).

Tóc ngắn tâm sự, chị hài lòng với cách sống chậm rãi hiện tại

Nếu như ở Mỹ Linh Tour ’06, thông điệp của Mỹ Linh là “Âm nhạc không biên giới”, thì với chương trình lần này, thông điệp của cô là âm nhạc luôn có sức mạnh lan tỏa, truyền cảm hứng vô tận và kết nối tình yêu từ mọi trái tim.

Mỹ Linh chia sẻ: ”Tôi mong muốn “Và em sẽ hát …” sẽ là một show diễn ngập tràn tình yêu của tôi và mọi người. Với tôi, tình yêu luôn có sức mạnh truyền cảm hứng mãnh liệt khiến tôi thấy mình tràn đầy sức sống và tin yêu cuộc sống. Tôi cũng mong những khán giả đến với tôi trong chương trình “Và em sẽ hát…” cũng sẽ nhận được năng lượng từ những xúc cảm tuyệt vời đó như tôi”.

Xã hội - Mỹ Linh thừa nhận có duyên với họa sĩ Thành Chương (Hình 3).

Gần gũi và thân thiện với thiên nhiên là một cách để giữ cảm xúc của người nghệ sĩ

Khách mời đặc biệt của chương trình là ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc Im Tae Kyung. Anh được ví như một “Michael Bubble của Hàn Quốc”. Sự kết hợp giữa Mỹ Linh với ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc khiến không ít người cho rằng chị đang ăn theo trào lưu “Hàn” đang rầm rộ tại Việt Nam. Nhưng nữ ca sĩ cho biết, việc song ca cùng nam ca sĩ xứ Kim chi đã được lên kế hoạch cách đây một năm.

Chàng trai sinh năm 1973 này đã từng đoạt giải nhất cuộc thi “Music Excellence Award” của Hàn Quốc, giải nhất “Korea - Japan Youth Music Award”… Kể từ khi quyết định lựa chọn dòng nhạc Classic Pop cho riêng mình, Im Tae Kyung đã được đông đảo khán giả Hàn Quốc và quốc tế đón nhận. Các ca khúc mà anh đã thể hiện thành công tại Hàn Quốc có thể kể đến như: Fly me to the moon, Music of the night, You raise me up, Time to say goodbye.

Đào Bích