Mỹ nhân trở thành nhà đầu tư nổi danh, sở hữu khối tài sản

Mỹ nhân trở thành nhà đầu tư nổi danh, sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa"

Thứ 6, 22/03/2024 | 15:00
0
Trương Ngọc Ánh từng gây sốc khi thông báo sẽ đầu tư nghìn tỷ vào các dự án nghệ thuật, số tài sản tích luỹ cũng "không phải dạng vừa".

Trương Ngọc Ánh nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa", CEO các công ty và chủ tịch của cuộc thi Miss Earth Vietnam.

Giải trí - Mỹ nhân trở thành nhà đầu tư nổi danh, sở hữu khối tài sản 'không phải dạng vừa'

Trương Ngọc Ánh làm việc đa lĩnh vực, từng tuyên bố đầu tư nghìn tỷ cho các lĩnh vực nghệ thuật.

Vào năm 2022, Trương Ngọc Ánh từng gây sốc khi tuyên bố đầu tư hơn 50 triệu đô (tầm hơn 1.236 tỷ đồng) để phát triển các dự án nghệ thuật. Thời điểm đó, Trương Ngọc Ánh cho biết, số tiền này sẽ chia vào các lĩnh vực như cuộc thi hoa hậu, lễ hội, sự kiện biểu diễn quốc tế.

Giải trí - Mỹ nhân trở thành nhà đầu tư nổi danh, sở hữu khối tài sản 'không phải dạng vừa' (Hình 2).

Công ty của Trương Ngọc Ánh đứng ra tổ chức cuộc thi quy mô quốc tế vào năm 2023.

Ngoài ra sau hơn 3 thập kỷ làm nghề, Trương Ngọc Ánh đảm nhận nhiều vai trò từ người mẫu, diễn viên, nhà sản xuất, MC... cùng loạt tác phẩm đình đám như Em và Michael Jackson, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga, Vệ sĩ Sài Gòn... Trong đó, bộ phim Hương Ga từng mang về cho nữ diễn viên mức doanh thu tiền tỷ từ phòng vé. Trương Ngọc Ánh còn là Chủ tịch của Miss Earth Vietnam, đơn vị đứng ra tổ chức cuộc thi Miss Earth.

Không chỉ làm công việc nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh còn lấn sân sang kinh doanh. Nữ diễn viên sở hữu một công ty chuyên nhập khẩu bột mỳ, một nhà hàng món Ý, một nhà hàng món Hoa và nhà hàng món Á khai trương vào đầu năm 2015. Sau này, Trương Ngọc Ánh cũng làm bất động sản và trở thành một trong những nhà đầu tư nổi danh trên thị trường.

Giải trí - Mỹ nhân trở thành nhà đầu tư nổi danh, sở hữu khối tài sản 'không phải dạng vừa' (Hình 3).

Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ: "Thực ra, có lẽ tôi là người nhạy bén với thị trường theo kiểu 'mùa nào thức nấy'. Khi nhìn thấy cơ hội, tôi liền nắm bắt. Tất nhiên, không phải việc gì cũng thành công và không phải đầu tư nào cũng mang về lợi nhuận nhưng kinh doanh là thế, phải chấp nhận cuộc chơi, rút kinh nghiệm và chuẩn bị thật tốt để hạn chế rủi ro".

Giải trí - Mỹ nhân trở thành nhà đầu tư nổi danh, sở hữu khối tài sản 'không phải dạng vừa' (Hình 4).
Giải trí - Mỹ nhân trở thành nhà đầu tư nổi danh, sở hữu khối tài sản 'không phải dạng vừa' (Hình 5).

Căn hộ cao cấp sang trọng, rộng rãi là tổ ấm của Trương Ngọc Ánh và ái nữ.

Về cuộc sống riêng cũng được chị chia sẻ rằng: Từ sau khi công khai hẹn hò cùng diễn viên Anh Dũng năm 2021, đến nay Trương Ngọc Ánh và bạn trai luôn đồng hành, hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Con gái Bảo Tiên là động lực sống của chị. Mới đây, Trương Ngọc Ánh gây chú ý khi nắm tay con dự một sự kiện thời trang tại Tp.HCM. Nhiều đồng nghiệp khen phong cách thời trang của Bảo Tiên, bất ngờ khi cô bé cao 1,68m, gần bằng mẹ. Diễn viên và con gái thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí.

Giải trí - Mỹ nhân trở thành nhà đầu tư nổi danh, sở hữu khối tài sản 'không phải dạng vừa' (Hình 6).

Trương Ngọc Ánh cùng con gái Bảo Tiên dự một sự kiện thời trang.

Trương Ngọc Ánh vui khi nhận được lời khen của mọi người dành cho mẹ con chị. "Sự xinh đẹp, tự tin của Bảo Tiên là động lực để tôi sống tốt hơn mỗi ngày, tìm lại cân bằng giữa gia đình và công việc", diễn viên nói.

Chị luôn dành thời gian trò chuyện, đọc sách, đạp xe, bơi lội cùng con để hiểu rõ từng biến chuyển tâm lý của bé qua từng độ tuổi. "Hai mẹ con xem nhau như bạn bè, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống", diễn viên nói.

Giải trí - Mỹ nhân trở thành nhà đầu tư nổi danh, sở hữu khối tài sản 'không phải dạng vừa' (Hình 7).

Nữ diễn viên từng tậu xe trị giá 1,8 tỷ đồng để phục vụ cho việc di chuyển của 2 mẹ con.

Trương Ngọc Ánh và con gái sinh sống trong căn hộ cao cấp ở trung tâm Tp.HCM. Nữ diễn viên cho biết cơ ngơi rộng tầm 300m2, đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu sinh hoạt của 2 mẹ con. Trương Ngọc Ánh cũng thường xuyên "flex" nhiều nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ", nhìn qua đã biết giá trị không nhỏ. Con gái của nữ diễn viễn cũng được học trường quốc tế với mức học phí nửa tỷ đồng/ năm.

Lâm Lâm (t/h)

Bí quyết đẹp, đẹp nữa, đẹp mãi ở tuổi U50 của "bà trùm hoa hậu" Trương Ngọc Ánh

Thứ 6, 23/02/2024 | 03:19
Trương Ngọc Ánh tuổi U50 vẫn gây sốt với hình ảnh hậu trường diễn thời trang nhờ vóc dáng nhẹ bẫng, thanh thoát.

Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc cuốn hút bên cạnh Hoa hậu Trái đất 2023

Thứ 3, 26/12/2023 | 11:39
Xuất hiện tại bữa tiệc mừng Giáng sinh, Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc rạng ngời không hề kém cạnh tân Hoa hậu Trái đất.

Trương Ngọc Ánh: "Đại diện Việt Nam lọt vào top 4 Miss Earth 2023 thật sự là một kỷ lục!"

Thứ 7, 23/12/2023 | 08:14
Trương Ngọc Ánh chia sẻ, việc đại diện Việt Nam - Lan Anh trở thành Miss Earth Water 2023 đối với cô thật sự là kỳ tích lớn, bởi trước đó người đẹp đang gặp vấn đề sức khỏe.
Cùng chuyên mục

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.