Mỹ nhân trăm tỷ Kaity Nguyễn: “Kiếm tiền nhiều mà không phải cầm tiền là may mắn"

Thứ 6, 10/11/2023 | 19:55
0
Kaity Nguyễn chia sẻ: "Đối với một người nghệ sĩ thì việc dành thời gian để thả lỏng và tập trung cho nghệ thuật rất quan trọng".

Từ Mỹ về Việt Nam, bén duyên với điện ảnh và tạo được “cơn sốt” phòng vé ngay trong vai nữ chính đầu tay là điều người ta vẫn hay nghĩ đến Kaity Nguyễn. Sau 6 năm, Kaity tự nhận mình không còn là cô học sinh của Em chưa 18 mà đã từng ngày trưởng thành qua mỗi dự án phim. Kaity Nguyễn gặt hái thành công ở cả điện ảnh lẫn vai trò giám đốc công ty của mình.

Giải trí - Mỹ nhân trăm tỷ Kaity Nguyễn: “Kiếm tiền nhiều mà không phải cầm tiền là may mắn'

Được khán giả đặt cho danh xưng “Mỹ nhân trăm tỷ” bởi những dự án Kaity được chọn đóng vai nữ chính luôn gặt hái thành công về mặt doanh thu phòng vé, từ Em chưa 18, Hồn papa da con gái, cho đến Tiệc trăng máu, Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả, Cô gái từ quá khứ. Mới đây nữ diễn viên sinh năm 1999 lại tiếp tục có một vai nữ chính ấn tượng, lấy đi nước mắt của nhiều khán giả trong phim cổ trang Người vợ cuối cùng.

Lần đầu tiên táo bạo thực hiện hai “cảnh nóng” với hai đồng nghiệp khác giới, một người đóng vai quan huyện, một người đóng vai tình yêu thời thanh mai trúc mã, Kaity Nguyễn vượt qua thử thách để tạo nên những phân cảnh có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc đời của nhân vật Diệu Linh. Với Kaity, “không chỉ cảnh nóng, điều quan trọng đối với tất cả các phân đoạn trong một tác phẩm điện ảnh là sự chân thật”.

Giải trí - Mỹ nhân trăm tỷ Kaity Nguyễn: “Kiếm tiền nhiều mà không phải cầm tiền là may mắn' (Hình 2).

"Tôi trưởng thành mỗi ngày, học hỏi được rất nhiều điều về đức hy sinh của người phụ nữ"

- Thử sức với một vai cổ trang, cảm xúc của Kaity như thế nào?

- Đầu tiên, chắc chắn Kaity phải dành lời cảm ơn đến các anh chị, khán giả đã luôn yêu thương và tin tưởng Kaity trong những dự án mà mình tham gia. Đây là động lực để Kaity luôn cố gắng hết mình trong công việc. Đối với “Người vợ cuối cùng” thì đây là một thử thách nhưng cũng là một cơ hội để Kaity có thể trải nghiệm một thể loại mà mình chưa từng thử trước đây. Kaity rất hồi hộp để đón chờ phản ứng của khán giả khi xem phim.

- Từ “Em chưa 18” đến “Người vợ cuối cùng”, Kaity nhìn nhận về hành trình trưởng thành của mình ra sao?

- Có thể nói Kaity trưởng thành mỗi ngày qua các dự án mà mình tham gia. Ở mỗi thời điểm, các dự án đều rất gần gũi với hành trình trưởng thành cá nhân của Kaity. Ở dự án điện ảnh mới này, Kaity được thử sức với vai diễn một người vợ, người mẹ trong gia đình, không còn là cô học sinh của “Em chưa 18”, hay một cô gái nữ quyền của “Gái già lắm chiêu”.

Giải trí - Mỹ nhân trăm tỷ Kaity Nguyễn: “Kiếm tiền nhiều mà không phải cầm tiền là may mắn' (Hình 3).

Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn trong một cảnh quay của "Người vợ cuối cùng"

- Điều khó khăn nhất với Kaity ở vai nữ chính Diệu Linh là gì?

- Kaity vốn trưởng thành ở môi trường nước ngoài, những câu chuyện về văn hoá Việt Nam trước đây mình chỉ được nghe qua lời kể của bà, của mẹ. Vậy nên trước khi tham gia dự án, ê-kíp đã cùng với Kaity tìm hiểu rất nhiều về văn hoá truyền thống, xem rất nhiều hình ảnh tư liệu để mình có thể thoải mái hoá thân vào nhân vật Diệu Linh.

- Khi đóng cùng Thuận Nguyễn, Kaity nhận thấy bạn diễn là một người như thế nào?

- Anh Thuận Nguyễn rất tinh tế, anh quan tâm mọi người từ những điều nhỏ nhặt nhất. Khi biết anh viết thư tình cho nhân vật Diệu Linh mỗi ngày như một hình thức nhập vai, Kaity rất cảm động. Tuy nhiên, làm việc cùng Thuận Nguyễn có rất nhiều thử thách, bởi anh cao đến 1m86, còn Kaity chỉ cao 1m55. Để bớt sự chênh lệch chiều cao, Kaity luôn phải diễn trên một cái bục cao.

- Cả hai kết hợp ăn ý ra sao trong những cảnh tình tứ, cảnh nóng?

- Trong suốt quá trình quay phim, anh Thuận Nguyễn đã dành tình cảm thật sự cho nhân vật Diệu Linh mà Kaity đảm nhận nên quá trình ghi hình cũng khá thuận lợi. Còn về mức độ ăn ý thì Kaity dành lại sự đánh giá cho khán giả sẽ khách quan hơn.

Giải trí - Mỹ nhân trăm tỷ Kaity Nguyễn: “Kiếm tiền nhiều mà không phải cầm tiền là may mắn' (Hình 4).

"Khi biết anh Thuận Nguyễn viết thư tình cho nhân vật Diệu Linh mỗi ngày như một hình thức nhập vai, Kaity rất cảm động", nữ diễn viên chia sẻ

- Theo Kaity, sự táo bạo ở một cảnh nóng nghệ thuật nằm ở điều gì?

- Không chỉ cảnh nóng, điều quan trọng đối với tất cả các phân đoạn trong một tác phẩm điện ảnh là sự chân thật. Kaity may mắn được làm việc với anh Victor Vũ. Anh và toàn thể ê-kíp đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để làm sao cho những phân đoạn trong phim chỉn chu và chất lượng nhất.

- Trong dàn người tình màn ảnh toàn mỹ nam, Kaity ấn tượng điều gì nhất ở từng bạn diễn?

- Kaity cảm thấy mình khá may mắn thì được đồng hành với rất nhiều bạn diễn nam đẹp trai trong các dự án mình từng tham gia. Mỗi người đều để lại trong Kaity những ấn tượng khác nhau nhưng có thể nói rằng mọi người đều rất yêu thương và chăm sóc Kaity.

- Kaity đặt tâm huyết, tin tưởng và kỳ vọng như thế nào ở vai diễn lần này?

- Đối với nhân vật Diệu Linh, Kaity cảm thấy mình học hỏi được rất nhiều điều về đức hy sinh của người phụ nữ dành cho gia đình. Trong phim có ba người vợ là ba tính cách khác nhau của phụ nữ trong cuộc sống. Kaity mong rằng bộ phim có thể giúp mọi người thêm yêu thương và thấu hiểu cho người bà, người mẹ của mình.

"Kiếm tiền nhiều mà không phải cầm tiền là may mắn"

Giải trí - Mỹ nhân trăm tỷ Kaity Nguyễn: “Kiếm tiền nhiều mà không phải cầm tiền là may mắn' (Hình 5).

- Còn nhớ trước đây Kaity chia sẻ việc tài chính đều do ba quản lý. Giờ đây khi đã 24 tuổi, Kaity có thay đổi điều này?

- Ở thời điểm hiện tại, ba đã bắt đầu để lại việc điều hành công ty cho Kaity. Tuy nhiên về phần công việc hay tài chính thì ba vẫn luôn hiện diện như một “giám sát viên” để đảm bảo những việc mà Kaity quyết định là phù hợp. Kaity rất biết ơn ba vì điều này.

- Đóng phim, kiếm tiền nhiều mà không cầm tiền, nhiều người sẽ nghĩ Kaity đi làm chỉ vì đam mê, có thật sự như vậy?

- Kaity cảm thấy đây là một may mắn. Đối với một người nghệ sĩ thì việc dành thời gian để thả lỏng và tập trung cho nghệ thuật rất quan trọng. Kaity luôn trân trọng gia đình và những thành viên trong tập thể công ty của mình đã luôn sắp xếp mọi việc chỉn chu để Kaity có thể dành hết tâm huyết trong công việc của mình.

- Kaity đặt mục tiêu, kế hoạch cụ thể như nào cho bản thân trước những cột mốc sự nghiệp và tuổi đời?

- Như đã nói ở trên, mỗi dự án với Kaity là một trải nghiệm quý báu. Qua mỗi bộ phim, Kaity được gặp gỡ với nhiều cô chú, anh chị và học hỏi được nhiều điều mới mẻ. Ngoài tham gia đóng phim, Kaity đang dành một phần thời gian để học thêm về vai trò sản xuất phim và phát triển dự án cá nhân. Mong rằng trong một tương lai không xa, Kaity có thể được giới thiệu với mọi người một dự án của mình và công ty thực hiện.

- Là một người Mỹ gốc Việt, Kaity thấy bản thân là một người cởi mở, hiện đại hay lại rụt rè hơn so với những cô bạn người Mỹ khác?

- Sau dự án “Người vợ cuối cùng” thì Kaity thấy rằng mình có được cả hai điều đó. Kaity có những suy nghĩ khá cởi mở nhưng bên trong mình thì vẫn là một cô gái Việt Nam.

- Cám ơn Kaity về những chia sẻ!

Quỳnh An

Kaity Nguyễn: “Tôi che mắt khi xem cảnh nóng của chính mình”

Thứ 4, 01/11/2023 | 10:21
Nữ diễn viên cho biết, những cảnh nóng của cô và Thuận Nguyễn trong “Người Vợ Cuối Cùng” sẽ nặng đô hơn rất nhiều so với trailer công bố trước đó.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.