Mỹ Tâm cười tít mắt vì lần đầu hát Ước gì bên 'bộ ba trai đẹp'

Mỹ Tâm cười tít mắt vì lần đầu hát Ước gì bên 'bộ ba trai đẹp'

Thứ 2, 25/07/2016 | 11:03
0
Trong đêm nhạc tại thủ đô, Mỹ Tâm có cơ hội hòa giọng cùng "bộ ba trai đẹp" Bằng Kiều – Quang Dũng – Tấn Minh.

Tối 23/7, ca sĩ Mỹ Tâm tổ chức đêm nhạc riêng tại thủ đô Hà Nội mang tên Hãy về với nhau có sự tham gia của 3 khách mời là những ca sĩ nam hàng đầu Việt Nam và được nhiều bạn trẻ yêu mến đó là Bằng Kiều, Quang Dũng và Tấn Minh.

Dù đêm nhạc diễn ra muộn hơn so với giờ thông báo 15 phút (20h15) với lí do thời tiết nhưng khán giả vẫn lấp đầy ghế của Cung Hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội khiến cho Mỹ Tâm vô cùng xúc động.

Nữ ca sĩ đùa rằng: “Lúc gần bắt đầu chương trình thấy trời đổ mưa lớn nên bản thân Mỹ Tâm cũng khá lo lắng, không biết mọi người có đến đông đủ để ủng hộ hay không. Nhưng khi nhìn thấy khán giả ngồi phủ kín như thế này, Tâm cảm thấy nhẹ nhõm!”. Cô cũng hi vọng không có khán giả nào trở bệnh sau khi xem đêm nhạc của mình.

Giải trí - Mỹ Tâm cười tít mắt vì lần đầu hát Ước gì bên 'bộ ba trai đẹp'

Giải trí - Mỹ Tâm cười tít mắt vì lần đầu hát Ước gì bên 'bộ ba trai đẹp' (Hình 2).

Ngay từ những giây đầu khi xuất hiện, Mỹ Tâm đã mang đến không khí sôi động cho cả khán phòng bằng liên khúc các bài quen thuộc. Diện chiếc đầm ngắn màu vàng nổi bật, Họa mi tóc nâu khéo khoe những động tác vũ đạo điêu luyện cùng những màn bê, đỡ bắt mắt. Được biết, để chuẩn bị cho đêm nhạc, giọng ca Như một giấc mơ đã dành hơn 8 tiếng mỗi ngày cho việc tập luyện vũ đạo.

Giải trí - Mỹ Tâm cười tít mắt vì lần đầu hát Ước gì bên 'bộ ba trai đẹp' (Hình 3).

Xuyên suốt chương trình, Mỹ Tâm liên tục đưa khán giả và người hâm mộ cùng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc thì nồng nàn da diết qua những bản ballad đã làm nên tên tuổi như Chuyện như chưa bắt đầu, Như một giấc mơ, Hãy về với nhau, Cuộc tình không may... khi lại sôi động, náo nhiệt với Đánh thức bình minh, Trắng đen, Nụ hôn bất ngờ, Vì em quá yêu anh,...

Giải trí - Mỹ Tâm cười tít mắt vì lần đầu hát Ước gì bên 'bộ ba trai đẹp' (Hình 4).

Giải trí - Mỹ Tâm cười tít mắt vì lần đầu hát Ước gì bên 'bộ ba trai đẹp' (Hình 5).

Đặc biệt, khi thể hiện lại ca khúc "Đêm thấy ta

Cùng chuyên mục

Toả sóng đam mê Aquabike: Quán quân mùa 1 đã lộ diện

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:35
Trần Anh Trường được xem là thí sinh thầm lặng nhất cuộc thi, nhiều khi là nhạt nhoà bởi sự trầm tính, ít nói, chỉ tập trung vào chiến lược thi đấu.

Lần đầu bị đánh trên màn ảnh, Vân Dung hoảng hốt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:20
Sau phim Hướng dương ngược nắng, nghệ sĩ Vân Dung sẽ tiếp tục đảm nhận vai người mẹ có 2 đứa con sinh đôi trong bộ phim khác nói về đề tài gia đình.

Rũ bỏ thần thái siêu sao, Hồ Quỳnh Hương cùng H'Hen Niê hóa thân cô bốc vác lam lũ ở chợ cá

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:11
Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy, Hồ Quỳnh Hương và H'Hen Niê cùng hóa thân thành những cô gái lao động trong khu chợ cá, gây nhiều tò mò cho khán giả.

Cuộc sống kín tiếng gây tò mò của sao nam Vbiz, tuyên bố vỡ nợ sau khi chia tay vợ đại gia

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:10
Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt dần vắng bóng trên phim ảnh, game show khi vướng vào những lùm xùm đời tư.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.