Mỹ Tâm nắm tay Thanh Hà, Elvis Phương hát vì trẻ em ung thư

Mỹ Tâm nắm tay Thanh Hà, Elvis Phương hát vì trẻ em ung thư

Nguyễn Duy Cường
Thứ 2, 15/01/2018 | 14:00
0
Thanh Hà chia sẻ rất háo hức khi lần thứ 3 được đứng trên sân khấu quê nhà. Chị hát không chỉ cho khán giả mà còn hát vì bệnh nhi ung thư và cho tuổi thơ của mình.

Mỹ Tâm thừa nhận cùng Đức Phúc là thầy trò vô duyên

Ngày 15/1, đại diện ca sĩ Mỹ Tâm cho biết, vào ngày 19/1 sẽ tham gia chương trình Và tôi cũng là em tại Nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng. Tại chương trình còn có nhiều danh ca nổi tiếng như Thanh Hà, Elvis Phương…

Sự kiện - Mỹ Tâm nắm tay Thanh Hà, Elvis Phương hát vì trẻ em ung thư

Mỹ Tâm sẽ hát vì trẻ em ung thư.

Tôi cũng là em là chương trình vì mục tiêu phòng ngừa căn bệnh ung thư ở trẻ em trên địa bàn Quảng Nam, Đà Nẵng. Với mục đích đó, toàn bộ nguồn kinh phí thu được sẽ tài trợ trực tiếp chi phí điều trị là 500 triệu đồng cho 5 bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh đặc biệt  khó khăn trong vòng 3 năm.

Chương nhạc do Quỹ Hoa hướng dương Đà Nẵng tổ chức cùng công ty TNHH truyền thông giải trí JO HITO, HITO Entertainment. Với sự góp mặt của các ca sĩ Mỹ Tâm, Đình Nguyên, danh ca hải ngoại: Thanh Hà, Elvis Phương, nhóm bè Cadillac và band nhạc Hoàng Nhã.

Chương trình sẽ không chỉ là một sự kiện thấm đẫm tình người mà hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đầy thăng hoa của nghệ thuật. Tiếng hát của các danh ca chính là cầu nối gắn kết những tấm lòng hảo tâm hướng tới các em nhỏ, để đem lại những mầm xanh hi vọng cho một tương lai tươi sáng.

Ca sĩ Thanh Hà chia sẻ, gần 30 năm hát chủ yếu ở sân khấu hải ngoại và luôn mong muốn có cơ hội được đứng trên sân khấu ở quê nhà. Đà Nẵng là mảnh đất chị sinh ra và lớn lên. Từ trước đến nay, chị chỉ mới hát ở sân khấu Đà thành 2 lần. Mỗi lần đứng trên sân khấu, kỷ niệm ngày ấu thơ lại quay về.

Sự kiện - Mỹ Tâm nắm tay Thanh Hà, Elvis Phương hát vì trẻ em ung thư (Hình 2).

Thanh Hà chia sẻ, lần trở lại sân khấu Đà Nẵng hát không chỉ cho khán giả mà còn hát vì bệnh nhi ung thư và cho tuổi thơ của mình. 

Với lần thứ 3 hát trên quê hương, chị rất háo hức. Chị vui không chỉ vì hát cho khán giả quê nhà mà còn góp phần giúp đỡ bệnh nhi ung thư.

Mỹ Tâm tra khảo Đức Phúc khi gọi Trường Giang là mày

Thứ 2, 15/01/2018 | 10:54
Mấy ngày qua, Đức Phúc gây bất ngờ với sự “lầy lội” khi kết hợp cùng Trường Giang và gọi danh hài là “mày” trong Ơn giời cậu đây rồi. Ngay khi gặp gỡ, Mỹ Tâm liền tra khảo nam ca sĩ về điều này.

Trước Mỹ Tâm, nhiều sao Việt từng gặp khủng hoảng sức khỏe

Thứ 7, 13/01/2018 | 13:00
Việc bỏ nhiều công sức tập luyện, “lặn lộn” với nghề đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của Mỹ Tâm, Hoài Linh,... và nhiều sao Việt khác.

Mỹ Tâm nói gì trước tiết lộ khủng hoảng sức khỏe?

Thứ 6, 12/01/2018 | 22:46
Nữ ca sĩ chia sẻ, đúng là có khoảng thời gian bị bệnh, ho suốt nhưng hiện tại sức khỏe và giọng hát đều ổn định.
Cùng tác giả

Mở lại tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam sau nhiều năm dừng

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Ngày 26/4, Sở GTVT thành phố Đà Nẵng phối hợp Sở GTVT tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ công bố 4 tuyến xe buýt liền kề không trợ giá trên 2 địa phương này.

Quảng Nam: Nhiều doanh nghiệp vãng lai “chây ì” thuế, dẫn đến nợ đọng

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:00
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ngoại tỉnh hoạt động tại tỉnh Quảng Nam không thực hiện kê khai, nộp thuế theo quy định…

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Thanh âm tháng tư

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:59
Chương trình được diễn ra miễn phí vào tối ngày 27/4 tại tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, với 17 tiết mục dàn dựng đặc sắc.

Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam thu lợi gần 2,2 tỷ đồng mỗi ngày

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:59
Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam có lợi nhuận sau thuế là 795,6 tỷ đồng, tăng 293 tỷ đồng so với năm trước.

Đà Nẵng: Hàng loạt bãi tập kết rác xà bần không phép ở khu đô thị

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:31
Rác thải, xà bần gây nên tình trang nhếch nhác, ô nhiễm môi trường tại nhiều khu vực ở phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.