Mỹ: Tay đeo băng có chữ “giết”, cầm súng vào CLB thoát y và diễn biến gay cấn sau đó

Thứ 5, 23/03/2023 | 21:08
0
Nhân viên bảo vệ và người đàn ông đeo mặt nạ quỷ giằng co, ẩu đả trước cửa một câu lạc bộ thoát y. Trong quá trình đó, súng bị cướp cò.

Theo USA Today, vụ việc xảy ra sau 1h sáng ngày 19/3 tại câu lạc bộ thoát y Mons Venus, ở thành phố Tampa, bang Florida, Mỹ. Video và thông tin về vụ việc mới được cảnh sát công bố ngày 22/3. 

Cảnh sát địa phương cho biết, Michael Rudman (44 tuổi) đeo mặt nạ quỷ, cầm theo súng và đèn pin đi về phía cửa của câu lạc bộ thoát y. Trên cánh tay của người đàn ông này còn đeo tấm băng có dòng chữ "giết". 

Video từ camera an ninh cho thấy nghi phạm bật đèn pin trước khi xông vào định mở cửa ra vào câu lạc bộ. Theo cảnh sát, một bảo vệ của câu lạc bộ phát hiện Rudman mang theo súng liền xông tới giật lấy. 

Cả hai sau đó ẩu đả. Nhân viên bảo vệ có lúc nhặt được súng chĩa vào nghi phạm nhưng vẫn bị tên này xông tới tấn công. Trong vụ ẩu đả, súng bị cướp cò. Một phát đạn bắn xuyên cửa ra vào. May mắn, không ai bên trong câu lạc bộ thoát y bị thương do đạn bắn. 

Sau đó, một số bảo vệ khác chạy tới hỗ trợ, khống chế nghi phạm. Một trong số các bảo vệ bị thương nhẹ trong vụ việc. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ Rudman và phát hiện 2 băng đạn đã nạp đầy trong túi nghi phạm. Ở xe tải của Rudman, cảnh sát tìm thấy đạn dược, dao và bao đựng súng. 

Cảnh sát thành phố Tampa cho biết, Rudman vẫn bị tạm giữ vào ngày 22/3 và phải đối mặt với các tội danh: tấn công nghiêm trọng bằng vũ khí chết người, hành hung, hành hung với vũ khí nguy hiểm. 

Cảnh sát đang điều tra động cơ của Rudman khi có ý định xả súng trong câu lạc bộ thoát y. Các điều tra viên cho biết, nghi phạm 44 tuổi đã tới câu lạc bộ Mons Venus vào tối trước ngày bị bắt. 

"Các nhân viên bảo vệ đã tước vũ khí của nghi phạm. Hành động đó đã cứu tính mạng của hàng chục người", Lee Bercar, quyền giám đốc Sở cảnh sát Tampa, nói. 

Nguyễn Thái - USA Today

Cùng chuyên mục

Đại lý bán "kênh giá" Toyota Land Cruiser hơn 500 triệu đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 13:24
Toyota Land Cruiser 2024 đang bị một số đại lý tại Mỹ bán chênh giá với mức cao bất ngờ.

Người đẹp da trắng mê diện váy lụa xẻ sâu, khoe đường cong cuốn hút không mỡ thừa

Thứ 6, 26/04/2024 | 12:55
Engfar sở hữu vóc dáng cuốn hút cùng đường cong nuột nà, làm tiền đề cho cô nàng trong việc diện những bộ cánh gợi cảm.

"Nữ thư ký đẹp nhất châu Á" có thân hình gợi cảm nhờ chăm sóc kỹ càng

Thứ 6, 26/04/2024 | 12:54
Park Min Young ở tuổi U40 ngày càng thành công và xinh đẹp.

Mẹ trẻ mua nhà riêng để trốn chồng con, "chữa lành" vào cuối tuần

Thứ 6, 26/04/2024 | 12:19
Người mẹ này đã chi 1,7 tỷ đồng để mua một căn hộ làm nơi "trú ẩn" cho mình và thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Báo Mỹ: Nga đã tìm ra cách giúp xe tăng khắc chế UAV Ukraine

Thứ 6, 26/04/2024 | 12:12
Các xe tăng "mai rùa" của Nga đang ngày càng phổ biến trên chiến trường ở Ukraine. Bất chấp vẻ ngoài khác lạ, các xe tăng này đang chứng minh khả năng ngăn chặn hiệu quả đòn tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.