Nam ca sĩ gây choáng khi cắt bỏ bộ phận này trên cơ thể

Nam ca sĩ gây choáng khi cắt bỏ bộ phận này trên cơ thể

Thứ 6, 29/09/2023 | 06:30
0
Nam ca sĩ 32 tuổi trở thành tâm điểm chú ý khi công khai ca phẫu thuật thẩm mỹ bất thường trên cơ thể.

MiA (32 tuổi) được biết đến nhiều nhất với tư cách tay chơi guitar của ban nhạc rock Nhật Bản Mejibray.

Dù ban nhạc đang tạm ngừng hoạt động, nam rocker vẫn duy trì được sức nóng nhờ hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng xứ sở hoa anh đào như Hyde, Gackt và Toshl.

Thời gian gần đây, MiA trở thành tâm điểm chú ý khi tiết lộ đã phẫu thuật cắt bỏ đầu ngực với lý do nó không cần thiết với đàn ông và gây cản trở anh trong quá trình chơi guitar.

Giải trí - Nam ca sĩ gây choáng khi cắt bỏ bộ phận này trên cơ thể

Tháng 8, MiA đăng lên Instagram hai bức ảnh selfie trước gương. Trong ảnh, anh cởi trần, để lộ phần ngực dán băng trắng. Ở phần chú thích, nam rocker tiết lộ đã phẫu thuật cắt bỏ hai bên đầu ngực. Anh tuyên bố đó là bộ phận không cần thiết với đàn ông.

Trong bài đăng khác trên X (trước đây là Twitter), MiA giải thích thường xuyên bị ma sát vào ngực mỗi lần biểu diễn dẫn đến mất tập trung vì thế anh quyết định cắt bỏ “nhũ hoa” một lần và mãi mãi.

Hành động của MiA vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận. Tuy nhiên, những người theo dõi nam rocker đủ lâu đều biết anh có sự ám ảnh đối với ngoại hình.

Vào đầu năm, MiA tiết lộ đã cấy một vi mạch vào giữa ngón tay cái và ngón trỏ để làm giảm áp lực ở khu vực này khi chơi guitar. Anh cũng cân nhắc cấy vi mạch vào các bộ phận khác trên cơ thể.

Vào ngày 16/9, MiA tiếp tục gây chấn động với bài đăng cho biết đã phẫu thuật cắt bỏ một số đoạn xương để gắn vào đàn guitar. Anh nhấn mạnh thêm sẽ “sửa chữa” nhiều bộ phận cơ thể hơn trong tương lai.

Người hâm mộ chia thành nhiều luồng ý kiến trái chiều. Không ít người lo lắng cho sức khỏe của thần tượng. Số khác ủng hộ MiA làm những điều mình thích. Bên cạnh đó, một số người nhận xét nam rocker có vấn đề về tâm lý và nghiện “dao kéo”.

Cách đây không lâu, câu chuyện nam ca sĩ người Anh thực hiện 20 lần "dao kéo" trong 7 năm cũng từng khiến dân mạng xôn xao.

Giải trí - Nam ca sĩ gây choáng khi cắt bỏ bộ phận này trên cơ thể (Hình 2).

Christopher Maloney tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ và đã thực hiện 20 lần "dao kéo" trong 7 năm qua.

Theo Daily Mail hôm 29/6 vừa qua, Christopher Maloney đã trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ thứ 20 cách đây ít lâu. Nam ca sĩ 46 tuổi mong nhận được sự động viên, khích lệ và giúp đỡ của người hâm mộ, anh chia sẻ bản thân cần một cái ôm trong quá trình hồi phục.

Giọng ca người Anh tiết lộ với trang tin trên rằng anh đã bay tới Ba Lan để phẫu thuật tạo hình mí mắt, quy trình này giúp mí mắt được tái tạo và phần da thừa được loại bỏ. Sau khi thực hiện thủ thuật, anh đang nghỉ ngơi, hồi phục vì những vết bầm tím, sẹo và mẩn đỏ cần vài tuần để mờ đi.

Hiện Christopher Maloney cũng đang chiến đấu với chứng rối loạn khiếm khuyết cơ thể - trạng thái tâm lý tiêu cực khiến người mắc thể hiện sự chú ý và lo âu quá mức đến khuyết điểm nhỏ nào đó trên cơ thể mình. Christopher Maloney thừa nhận chứng rối loạn khiếm khuyết cơ thể của anh nghiêm trọng đến mức bản thân cảm thấy phát ốm mỗi khi thấy mình trong gương. “Cơ thể tôi bị rối loạn, sự lo lắng, trầm cảm đã chiếm lấy cuộc sống của tôi. Trong 12 tháng qua, mọi thứ đã đi quá xa”, anh bộc bạch.

Christopher Maloney chia sẻ tự ti ngoại hình khiến bản thân sa đà vào “dao kéo” mất kiểm soát. Trong số 20 lần thẩm mỹ, Christopher Maloney đã trải qua 7 lần sửa mũi, 8 lần cấy tóc, làm răng, 3 lần phẫu thuật mắt… Những lần “dao kéo” triền miên khiến gương mặt của nam ca sĩ đơ cứng, thiếu tự nhiên thậm chí có lúc biến dạng. Chứng rối loạn khiếm khuyết cơ thể khiến giọng ca 46 tuổi luôn không hài lòng về bản thân từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần.

Giải trí - Nam ca sĩ gây choáng khi cắt bỏ bộ phận này trên cơ thể (Hình 3).

Christopher Maloney luôn tự ti về ngoại hình và tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một lối thoát.

“Khi tôi nhìn vào gương, tôi cảm thấy buồn nôn. Tôi lúc nào cũng cố vực dậy bản thân nhưng rồi ngay lập tức khiến chính mình thất vọng. Tôi có những người bạn tốt xung quanh nhưng họ không thể cứu tôi. Tất cả đều phụ thuộc vào bản thân tôi, tôi cần đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu. Tôi cũng nhận được rất nhiều tin nhắn ủng hộ và yêu thương từ người hâm mộ nhưng nói thường dễ hơn là thay đổi”, anh tâm sự.

Minh Hoa (t/h)

Nam ca sĩ bị khán giả đánh hội đồng, gây sốc với tuyên bố tuyển vợ "còn zin"

Chủ nhật, 17/09/2023 | 23:58
Vây quanh nam ca sĩ này là một loạt thị phi gắn liền với danh xưng "ca sĩ hội chợ".

Nam ca sĩ dùng bao tải đựng tiền cát-xê nhưng trắng tay sau 1 đêm, hoãn cưới 2 lần

Thứ 3, 08/08/2023 | 23:59
Giọng ca "Anh chàng đẹp trai" trở lại showbiz sau biến cố trắng tay vì cổ phiếu.

Mất đã lâu, nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc vẫn chưa được người thân đến nhận

Thứ 7, 15/07/2023 | 07:00
Dù nam ca sĩ Choi Sung Bong đã qua đời hơn 20 ngày nhưng tang lễ của anh vẫn chưa được tổ chức.

Vụ nam ca sĩ giả mắc ung thư qua đời: Không có ai tới nhận thi thể

Chủ nhật, 25/06/2023 | 06:30
Nam ca sĩ đã qua đời 3 ngày nhưng lễ tang vẫn chưa được diễn ra do không có người thân tới nhận thi thể.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.