Nam ca sĩ Việt nổi tiếng: Tuổi 46 giàu có, đẹp trai, chưa màng chuyện vợ con, vui đời độc thân

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng: Tuổi 46 giàu có, đẹp trai, chưa màng chuyện vợ con, vui đời độc thân

Thứ 6, 05/01/2024 | 11:00
0
Nổi tiếng, giàu có, đẹp trai, tốt bụng, đi đâu cũng có phụ nữ yêu mến, tỏ tình đòi theo về làm vợ nhưng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vẫn độc thân ở tuổi 46.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sinh năm 1977 tại Hà Nội. Trước khi bén duyên với âm nhạc, Nguyễn Phi Hùng là nghệ sĩ múa ballet.

Giải trí - Nam ca sĩ Việt nổi tiếng: Tuổi 46 giàu có, đẹp trai, chưa màng chuyện vợ con, vui đời độc thân

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Không chỉ được yêu mến bởi giọng hát với nhiều ca khúc như: Nhớ gấp ngàn lần hơn, Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Vắng cha, Dáng em, Chân tình… Nguyễn Phi Hùng còn có khả năng sáng tác.

Anh cũng là một diễn viên khi tham gia nhiều phim: Lọ Lem thời @, Mặt nạ máu, Khi đàn ông có bầu, Hải âu, Chiếc giường chia đôi…

Nguyễn Phi Hùng vừa ra mắt liveshow Dancing in the sky, đánh dấu kỷ niệm 23 năm chặng đường ca hát.

Show được thực hiện theo hình thức ghi hình phát lại, phát sóng trên YouTube của nam ca sĩ và các nền tảng mạng xã hội. Đây cũng là liveshow thứ 3 anh thực hiện với mong muốn tri ân khán giả.

Làm liveshow vì muốn khán giả có thể tiếp cận và xem được

Nguyễn Phi Hùng cho biết ấp ủ dự án đã lâu nhưng chưa có duyên gặp ê-kíp phù hợp. Trong show, anh hát 20 ca khúc, trong đó phần lớn là những tác phẩm nổi tiếng gắn liền với thế hệ 8X - 9X: Dáng em, Tình đơn côi, Nhớ gấp ngàn lần hơn, Chân tình… Các tác phẩm được hòa âm, phối khí mới, kết hợp với vài tiết mục múa do Nguyễn Phi Hùng hoặc các biên đạo khác dàn dựng.

Giải trí - Nam ca sĩ Việt nổi tiếng: Tuổi 46 giàu có, đẹp trai, chưa màng chuyện vợ con, vui đời độc thân (Hình 2).

Nguyễn Phi Hùng làm liveshow ghi hình vì không muốn khán giả tốn tiền.

Theo nam ca sĩ, việc thực hiện show ghi hình không mang lại lợi nhuận, thậm chí còn lỗ nhiều. Tuy nhiên, anh chọn phương án này vì muốn khán giả khắp nơi có thể tiếp cận và xem được.

“Nhiều khán giả của tôi là công nhân hoặc lao động bình dân. Việc bỏ tiền mua một chiếc vé xem show từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng là quá lớn với họ. Tôi làm show để mang niềm vui đến mọi người, không phải để kiếm tiền nên không bán vé”, anh nói.

Hơn 2 thập kỷ làm nghề, Nguyễn Phi Hùng vẫn miệt mài lao động. Anh quan niệm ngày nào còn đứng trên sân khấu thì phải luôn nhiệt huyết, học hỏi không ngừng bởi “thành công vẫn còn phía trước”.

Giải trí - Nam ca sĩ Việt nổi tiếng: Tuổi 46 giàu có, đẹp trai, chưa màng chuyện vợ con, vui đời độc thân (Hình 3).

Ca sĩ từng vào nghề vì mong được nổi tiếng, có cuộc sống vật chất tốt hơn. Theo thời gian, suy nghĩ ấy dần thay đổi, nhường chỗ cho giá trị thật sự.

Với anh, cuộc sống đến một thời điểm nào đó sẽ đủ đầy, tuỳ theo nhu cầu của mỗi người. Do đó, thứ quý giá nhất chính là tình thương của khán giả. Khi nhận ra giá trị tình cảm, anh thấy thanh thản khi làm nghề. Ca sĩ cũng không bận tâm quá về cát-sê vì đã có công ty đứng ra lo liệu.

Trước câu hỏi Liệu có chạnh lòng nếu bị nói “qua thời”?, Nguyễn Phi Hùng thẳng thắn không buồn ngược lại thấy vui vì vốn dĩ cuộc sống luôn theo quy luật “tre già măng mọc”.

“Tôi không muốn bị bó hẹp trong bất kỳ nguyên tắc hay tham vọng. Khán giả đến với mình bằng tình yêu thương chứ không chỉ bằng một bản hit. Thế nên làm sao để sống trong lòng mọi người lâu dài mới là điều quan trọng. Hơn nữa, nghệ thuật là muôn màu. Mỗi nghệ sĩ đều có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mỗi thời điểm”, nam ca sĩ chia sẻ với VietNamNet.

Bên cạnh chạy show, giọng ca Dáng em nhiều năm qua tích cực tham gia các dự án thiện nguyện, vì cộng đồng. Anh thường xuất hiện các buổi từ thiện hỗ trợ cho người mắc bệnh hiểm nghèo, người già và trẻ em cơ nhỡ với mong muốn phần nào xoa dịu nỗi buồn của những mảnh đời bất hạnh.

Niềm vui từ thói quen đơn giản

Ở tuổi 46, Nguyễn Phi Hùng được khen trẻ so với tuổi. Nam ca sĩ tiết lộ chỉ mặc duy nhất một size quần áo trong nhiều năm qua. Anh cũng tích cực tập thể thao, đặc biệt là yoga. Nguyễn Phi Hùng sống và làm việc mỗi ngày với suy nghĩ tích cực, không nặng gánh muộn phiền.

Giải trí - Nam ca sĩ Việt nổi tiếng: Tuổi 46 giàu có, đẹp trai, chưa màng chuyện vợ con, vui đời độc thân (Hình 4).

Nổi tiếng, giàu có, đẹp trai nhưng Nguyễn Phi Hùng vẫn độc thân ở tuổi 46.

“Tôi biết đủ, không mong cầu nhiều trong ca hát lẫn cuộc sống, có lẽ nhờ thế mà được an nhiên. Niềm vui của tôi đến từ vài thói quen đơn giản như nghe nhạc, đọc sách, xem phim và làm vườn. Đôi khi nhịp sống như thế cũng là một dạng hạnh phúc”, anh nói.

Công việc bận rộn, ca sĩ luôn giữ sự cân bằng, tránh để bản thân stress hay suy nghĩ tiêu cực. Anh có nhà vườn ở Củ Chi (Tp..HCM), cũng là nơi ca sĩ thư giãn, cải thiện tinh thần, sức khỏe. Anh từng mở một kênh YouTube chia sẻ cuộc sống đời thường, kinh nghiệm nấu ăn, làm bếp, được nhiều khán giả ủng hộ.

Giải trí - Nam ca sĩ Việt nổi tiếng: Tuổi 46 giàu có, đẹp trai, chưa màng chuyện vợ con, vui đời độc thân (Hình 5).
Giải trí - Nam ca sĩ Việt nổi tiếng: Tuổi 46 giàu có, đẹp trai, chưa màng chuyện vợ con, vui đời độc thân (Hình 6).

Nhờ yoga, nhảy múa cùng chế độ ăn uống lành mạnh, nam ca sĩ giữ được vóc dáng trẻ trung, vạn người mê ở tuổi 46.

Nam ca sĩ thẳng thắn xác nhận, hiện tại mình còn độc thân và không có quan hệ yêu đương với ai. Dù khá muộn nhưng chủ nhân hit "Chân tình" lại không vội mà bình thản chờ đợi một mối nhân duyên trời định, phù hợp, chín muối, một người đồng điệu, thấu hiểu nhau về tâm hồn cũng như tính cách.

"Tôi, cơ bản, là người cầu toàn và khó tính nên không chấp nhận mọi thứ được làm qua loa. Vấn đề hôn nhân lại càng kỹ lưỡng. Tôi đủ kiên nhẫn để chờ đợi một cuộc hôn nhân hoàn mỹ, không có những rủi ro hay ẩn chứa rủi ro", Nguyễn Phi Hùng chia sẻ.

Tùng Lâm (T/h)

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tiết lộ lý do "hoãn yêu" dù đã U50

Thứ 4, 15/12/2021 | 15:00
Dù vẫn độc thân ở độ tuổi U50 nhưng khi nhắc về tuổi trẻ ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cho biết không thể không nhắc đến tình yêu.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng lần đầu lên tiếng về tin đồn giới tính, cặp kè bầu show

Thứ 6, 27/09/2019 | 12:00
20 năm trong làng giải trí, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng lúc nào cũng thật nhẹ nhàng, lịch thiệp. Trong nhịp xô bồ của nghề, anh vẫn từ tốn như chàng hoàng tử lãng du, chậm rãi tận hưởng và mang đến cho khán giả những ca khúc và đời tư thật trong trẻo.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng: Người hiền nhất trong 'giới thị phi'

Thứ 6, 15/03/2013 | 13:38
Dù trong thế giới showbiz có muôn vàn chiêu trò như phát ngôn gây sốc, chụp hình nude để đánh bóng tên tuổi thì vẫn có những ca sĩ luôn lao động chân chính. Có người đùa rằng, Nguyễn Phi Hùng chính là người hiền lành nhất trong giới showbiz đầy thị phi và cám dỗ.
Cùng chuyên mục

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

Dự báo thời tiết ngày 2/5/2024: Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trong tháng 5

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 2/5: 6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:05
6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á; Ám ảnh hiện trường vụ nổ lò hơi 6 người tử vong...

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".