Nam nghệ sĩ mua dâm nhiều lần tiếp tục vướng vận đen

Thứ 2, 17/10/2022 | 18:53
0
Từ một nam diễn viên được nhiều người mến mộ, anh trở thành "tội đồ" bị tẩy chay.

Ngày 11/9 vừa qua, nam diễn viên nổi tiếng Lý Dịch Phong bị cảnh sát Bắc Kinh (Trung Quốc) tuyên bố bắt giữ vì cáo buộc mua dâm nhiều lần. Từ bê bối này, sự nghiệp của anh sụp đổ, từ một ngôi sao hạng A trở thành người bị cộng đồng mạng tẩy chay.

Lý Dịch Phong bị tẩy chay vì bê bối mua dâm nhiều lần, bị khui lại những hình ảnh trong quá khứ

Sau khi bị “phong sát” khi có thông báo từ Cục Điện ảnh và Phát thanh Truyền hình Trung Quốc cấm sóng vĩnh viễn với Lý Dịch Phong, tài tử này tiếp tục gặp vận đen. Mới đây, anh và công ty của anh bị một nhà sản xuất phim kiện vì vi phạm hợp đồng liên quan tới bê bối tình dục. Vào ngày 29/11 tới, phiên tòa dự kiến sẽ diễn ra ở Thượng Hải. Được biết, anh có quay dự án phim "Thao trường" đang trong thời gian làm hậu kỳ thì dính scandal nên phim không thể ra mắt.

Lý Dịch Phong không chỉ bị gỡ bỏ hình ảnh khỏi tất cả các tác phẩm, quảng cáo trước đây mà còn phải đền bù thiệt hại kinh tế cho đối tác. Số tiền đền bù lên tới 20 triệu USD. Ban tổ chức giải thưởng Hoa Đỉnh không chỉ xóa tên của Lý Dịch Phong mà còn ra quyết định thu hồi lại giải Nam diễn viên chính phim cổ đại xuất sắc từng trao cho anh năm 2015.

Lý Dịch Phong (trùm mũ) lần đầu xuất hiện sau khi rời khỏi trại giam vì bê bối mua dâm

Sau khi vướng bê bối mua dâm, đời sống của Lý Dịch Phong bị phanh phui nhiều mảng tối. Theo Sohu, một hot girl tiết lộ ảnh tài tử đang xem các trang web đen, vào các hội nhóm để “tuyển phi”. Chưa hết, theo hot girl này, nam diễn viên thường hẹn bạn tình đến khách sạn để quan hệ tình dục trong thời gian đóng phim ở Hải Nam. Năm 2018, Lý Dịch Phong bao trọn chi phí cho hot girl Blase Loan Loan đến Thái Lan du lịch 5 ngày 4 đêm. Khi đó, người đẹp này chia sẻ kinh nghiệm phòng the và những yêu cầu cần chuẩn bị để phục vụ khách VIP như Lý Dịch Phong.

Hiện tại công ty của Lý Dịch Phong có trụ sở ở Bắc Kinh cũng đã giải thể. Một số tin đồn nói anh sẽ sang nước ngoài phát triển vì sự nghiệp trong nước đã sụp đổ. Tuy nhiên phía nam diễn viên chưa lên tiếng về thông tin này.

Chi An

Cùng chuyên mục

Thua lỗ triền miên, vợ chồng Chủ tịch một doanh nghiệp cà phê đăng ký bán toàn bộ cổ phiếu

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:07
Tình hình kinh doanh của doanh nghiệp cà phê này không khả quan khi lỗ ròng hơn 2 tỷ đồng trong quý 1/2024 và là quý thứ 9 liên tiếp kinh doanh dưới giá vốn.

Xe điện Silenece S01+ trình làng: Đẹp tựa Honda SH

Thứ 4, 08/05/2024 | 05:55
Silence - nhà sản xuất xe điện 3 bánh, 4 bánh nối tiếng tại châu Âu mới đây đã cho ra mắt thị trường mẫu xe máy điện S01+.

Bản cao cấp nhất của dòng xe Kia Seltos công bố giá bán 799 triệu đồng

Thứ 4, 08/05/2024 | 05:52
Hãng Kia vừa công bố giá bán cho phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Seltos tại Việt Nam

Người mẫu do AI tạo ra nhưng vẫn kiếm ra nửa tỷ mỗi tháng

Thứ 4, 08/05/2024 | 05:44
Lily Rain là một người mẫu kỹ thuật số nổi tiếng do AI tạo ra. Cô kiếm được khoảng 20.000 USD mỗi tháng trên các nền tảng như Fanvue chỉ bằng cách xuất hiện trong những bức ảnh du lịch tuyệt đẹp.

Ukraine: 2 đại tá âm mưu ám sát ông Zelensky

Thứ 4, 08/05/2024 | 05:24
Cơ quan An ninh Ukraine (SSU) tuyên bố bắt giữ 2 sĩ quan tình báo âm mưu ám sát Tổng thống Zelensky và hàng loạt quan chức cấp cao của Ukraine.