Nam sinh dạy thể hình kiếm 20 triệu đồng/tháng

Nam sinh dạy thể hình kiếm 20 triệu đồng/tháng

Thứ 3, 23/04/2013 | 13:29
0
Đang là sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh nhưng chàng trai trẻ Trường Thi đã có mức thu nhập "khủng" với công việc giáo viên dạy đạp xe rèn luyện thể hình.

Sau hơn một năm luyện tập chăm chỉ về thể hình, Trường Thi ( trường ĐH Sân khấu – Điện ảnh) được nhận vào làm ở Cali Fitness Center và Elite.

Chuyên môn chính của Thi là hướng dẫn người tập ở lớp học đạp xe. Với thời gian làm việc 20 tiếng/tuần, Thi nhận được mức lương “khủng”: từ 15 đến 20 triệu đồng/tháng.

Xã hội - Nam sinh dạy thể hình kiếm 20 triệu đồng/tháng

Giới trẻ ngày nay có khá nhiều công việc làm partime mang thu nhập cao, việc dạy tại trung tâm thể hình của Trường Thi là một ví dụ.

Tuy nhiên, cường độ làm việc rất cao và tốn nhiều thể lực. Thi chia sẻ: “Mỗi ca tập của mình trong vòng 45 phút. Mình phải đạp xe gần như liên tục để mọi người làm theo. Lần đầu mới dạy, cường độ căng hơn mình nghĩ nên mình đã bị chuột rút. Đau muốn khóc luôn nhưng vẫn phải tươi cười cổ vũ và động viên mọi người. Giờ thì quen hơn, ngày mình có thể dạy 2 ca. Tuy nhiên, sau mỗi ca làm việc, mình phải bù năng lượng bằng 6 suất gà rán thì mới đủ”.

Thi cũng cho biết, tuy công việc làm cậu mất sức nhiều và thường xuyên phải duy trì phong độ tập lụyện và ăn uống nhưng Thi rất vui bởi công việc này không bị gò ép về thời gian, không quá căng thẳng. Ngày nào Thi cũng được nghe nhạc và tập luyện, lại được mọi người gọi là “thầy”.

Theo Tiền phong

'Nhật ký' trinh tiết của một nam sinh

Thứ 6, 12/04/2013 | 13:14
Suy nghĩ của một nam sinh 18 tuổi về "trinh tiết" trong bài “Tôi sẽ không cưới một cô vợ còn trinh” nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Nam sinh Hà Thành bị sùi mào gà do 'quan hệ' tập thể

Thứ 5, 28/03/2013 | 15:40
Hôm qua, đại diện một bệnh viện tư nhân cho phóng viên biết, cuối năm ngoái khi khám sức khỏe cộng đồng cho hai trường trung học trên địa bàn Hà Nội, các bác sỹ nhận thấy 17% nam sinh ở đây bị bệnh sùi mào gà.

CEO tuổi teen vừa chơi vừa kiếm tiền “khủng” (phần 2)

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Không chỉ dừng lại ở thành công ban đầu, những doanh nhân nhí còn có "tham vọng" vươn tầm thế giới và hoạt động nhiệt tình trong các tổ chức phi lợi nhuận vì mục tiêu xã hội.