Nam sinh lo lắng vì kéo dài chuyện ấy bằng thuốc gây tê

Nam sinh lo lắng vì kéo dài chuyện ấy bằng thuốc gây tê

Thứ 6, 05/04/2013 | 15:38
0
Khi xem ảnh nóng... không cương đã đành, mà khi nghĩ đến chuyện ấy, thì từ sống lưng, toàn lưng toát mồ hôi lạnh.

Kính chào bác sĩ,

Tôi năm nay 40 tuổi. Việc sinh lý vẫn bình thường. Tuy nhiên tôi có một số thắc mắc muốn nhờ bác sĩ giải giúp:

1. Sau một lần quan hệ với vợ, tôi cảm giác có vẻ không yên tâm, vì ngay sau đó cô ấy bị đến tháng. Và đến hôm sau thì dương vật tôi nổi các hạt màu đỏ giống như muỗi chích ấy - không phồng, không đau... Nếu tôi vệ sinh sạch sẽ vài ngày thì nó lặn mất, nhưng chỉ một ngày không tắm, nó lại nổi lên. Hiện tượng đó đã gần 3 tháng. Tôi rất lo, rất mong nhận lời khuyên của bác sĩ.

2. Khoảng 15 ngày trở về trước, tôi khá nhạy cảm với sex. Xem phim tình dục hay nhìn vợ khỏa thân là DV cương ngay. Nhưng cách đây 2 tuần, tôi quan hệ mà có dùng thuốc gây tê. Sau khi dùng, DV không cương nổi. Sau đó thì tôi rất khó cương cứng. Đồng thời, khi xem đồ tình dục... không cương đã đành, mà khi nghĩ đến nó (DV), thì từ sống lưng, toàn lưng toát mồ hôi lạnh. Tuy nhiên, tôi vẫn quan hệ bình thường khi kích thích khá lâu, khi sờ mó ...

Tức là khả năng tự cương coi như hỏng, đồng thời cảm giác lạnh toàn thân. Không biết tôi có thể phục hồi như cũ không? Rất mong chờ trả lời của quý bác sĩ. Tái bút : Không biết hiện tượng sau có phải là hậu quả của hiện tượng trước không, đến giờ, DV tôi vẫn nổi một vài hạt đo đỏ, trông rất bực mình, dù nó không gây bất cứ ảnh hưởng gì cho đến giờ. Cám ơn Bác sĩ rất nhiều!

(Trịnh Lan)

> Hãy cùng chung tay hành động vì một Việt Nam xanh

Gia đình - Nam sinh lo lắng vì kéo dài chuyện ấy bằng thuốc gây tê

 Ảnh minh họa

Bạn Trịnh Lan thân mến,

“Thằng nhỏ” của bạn nổi mụn đỏ nhất là khi không được vệ sinh sạch sẽ có thể do hiện tượng viêm nhiễm của dương vật. Để biết nguyên nhân gây viêm nhiễm, bạn phải đến khoa Da liễu của bệnh viện để các bác sĩ khám trực tiếp và cho làm các xét nghiệm cần thiết mới chẩn đoán và điều trị chính xác được.

Theo như những hiện tượng mà bạn mô tả về việc “bất tuân thượng lệnh, trên bảo dưới không nghe” của “thằng nhỏ” có thể nghĩ nhiều đến yếu tố tâm lý chi phối trong quá trình giao ban của bạn. Bạn càng lo lắng vì sợ không hoàn thành nhiệm vụ với bà xã thì “thằng nhỏ” càng khó chào cờ.

Thuốc gây tê mà bạn dùng (với điều kiện là thuốc thật) chỉ có tác dụng kéo dài cuộc giao ban, chống xuất tinh sớm do làm giảm cảm giác khiến ngưỡng kích thích tăng lên, nó chỉ phát huy tác dụng khi dương vật cương cứng bình thường.

Do đó, để lấy lại phong độ như xưa, trước hết bạn nên “quẳng gánh lo đi mà vui sống”, đồng thời nên “nhận quyền trợ giúp” từ bà xã để chú nhỏ dễ dàng ngẩng cao đầu hiên ngang.

Mặt khác bạn nên có cuộc sống tinh thần thoải mái, ăn uống bổ dưỡng đủ chất, làm việc, nghỉ ngơi điều độ, tránh dùng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá… Nếu tình trạng vẫn không được cải thiện thì bạn nên đến khoa nam học BV Đại học Y dược hay BV Bình dân để khám và điều trị.

Thân chào bạn, chúc bạn được như ý!

Theo Sức khỏe & Cuộc sống

Vợ hết hồn vì chồng bị mù sau khi lên đỉnh

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:29
Khóc, run chân, bị mù tạm thời là những hiện tượng mà nhiều nam giới gặp phải khi “lên đỉnh” trong quan hệ tình dục. Mỗi hiện tượng đó đều có nguyên nhân sâu xa.

Chồng phát hoảng khi thấy vợ trị mụn bằng 'cái ấy'

Thứ 4, 03/04/2013 | 19:35
Gần đây, trên các diễn đàn xuất hiện nhiều lời đồn thổi của chị em về những bí quyết đặc trị mụn, nám làm đẹp da nghe mà "sởn gai ốc": nhớt ốc sên sống, thậm chí bằng... máu kinh nguyệt.

'Tưởng ‘cái ấy’ của tôi, cơ quan không quản lí’’

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:51
Không thoải mái và thả cửa với nhiều dịch vụ nóng như bây giờ mặc dù nhu cầu chắc hẳn vẫn cứ giống nhau. Vào cái thời tình dục được ‘cởi trói’ đến mức không thể thoáng hơn, thật khó hình dung chỉ cách đây vài chục năm, ‘chuyện ấy’ lại nguy hiểm đến thế.

‘Chuyện ấy’ của cặp vợ chồng ‘hành xác’ chì chiết nhau trên giường

Thứ 3, 26/03/2013 | 16:37
Thay bằng việc đánh thức những xúc cảm yêu đương trước khi "nhập cuộc", họ lại hành xác nhau bằng những chiêu trò, chì chiết.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.