Nam sinh lớp 11 tự thiêu để chứng tỏ tình yêu

Nam sinh lớp 11 tự thiêu để chứng tỏ tình yêu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Bị bạn học khước từ chuyện tình cảm, cùng với sự ngăn cấm của gia đình và nhà trường, nam sinh trường THPT đã mang xăng vào tận trong trường để tự thiêu, nhằm chứng minh tình yêu của mình dành cho bạn gái…

Vào khoảng 16 giờ ngày 7/8/2012, tại trường THPT Phan Đình Phùng (TP.Hà Tĩnh) đã trở nên nhốn nháo, hỗn loạn khi xuất hiện một nam sinh tự biến mình thành ngọn đuốc sống, cháy rừng rực ở gần dãy nhà học của trường. Ngay lập tức, những học sinh ở đây đã nhanh tay dùng các chậu nước lau dọn vệ sinh ở gần đó để dội lên người nam sinh này.

Ngọn lửa được dập tắt, nhưng T.V.H. (SN 1995, học sinh lớp 11A1, chuẩn bị lên 12, trường THPT Phan Đình Phùng) đã bị bỏng rất nặng. H. đã được nhà trường đưa đến Bệnh viên Đa khoa Hà Tĩnh sơ cứu, trước khi gia đình chuyển ra ngoài Viện bỏng quốc gia.

Xã hội - Nam sinh lớp 11 tự thiêu để chứng tỏ tình yêu

Trường Phan Đình Phùng, nơi xảy ra vụ tự thiêu

Theo thông tin ban đầu, thì từ đầu học kỳ II, lớp 11, T.V.H. có “để ý” đến bạn gái cùng trường tên là N.T.M.D (SN 1995). Trong một thời gian dài, H. tìm mọi cách để chiếm được cảm tình của D. nhưng không thành. Khi H. ngỏ lời, D. đã từ chối tình cảm của H., đồng thời tìm cách lảng tránh H.

Đã nhiều lần thể hiện tình cảm nhưng vẫn không được chấp nhận, H. đã dọa dẫm, tính làm liều để chứng minh tình cảm của mình dành cho bạn gái. Thấy H. ngày càng có những hành động thái quá, D. rất lo sợ và đem chuyện kể lại với gia đình. Bố mẹ D. cũng đã tìm gặp và khuyên nhủ H. tập trung vào việc học tập cho năm học cuối cấp và dừng chuyện tình cảm này lại. Nhưng nam sinh này không nghe và vẫn tiếp tục theo đuổi D. Sợ ảnh hưởng đến việc học tập của con gái, gia đình D. đã tìm mọi cách để ngăn cản, nhưng càng can ngăn thì H. lại càng tỏ ra điên cuồng hơn. Có lần, H. đã trèo tường vào nhà D., dùng dao để uy hiếp bố mẹ D. vì không cho H. tiếp xúc với con gái họ.

Xã hội - Nam sinh lớp 11 tự thiêu để chứng tỏ tình yêu (Hình 2).

Xe cứu thương đang đợi để đưa H. ra viện Bỏng Quốc gia

Chiều ngày 7/8, cả H. và D. đều có tên trong danh sách các học sinh bị hạnh kiểm yếu của trường phải đi lao động hè để rèn luyện đạo đức. Trước đó, H. đã lên mạng facebook để viết vài lời, nội dung là từ biệt bạn bè. Khi đến trường, H. đã dấu sẵn trong người một chai xăng.

Đến khoảng 16 giờ, H, kêu đau chân và xin phép cô giáo lên tầng trên, mục đích là để tìm gặp D. Vừa thấy D., H. đã lấy chai xăng đổ lên người rồi châm lửa đốt, rồi chạy thẳng về phía D. Quá sợ hãi vì hành động trên, nhiều học sinh đã hoảng loạn, gào thét để dập lửa. Đại diện nhà trường đã có mặt kịp thời để chuyển nam sinh này đến bệnh viện và báo tin về cho gia đình.

Vụ việc hiện vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

My Khánh


Tag: Facebook