Nam thần màn ảnh Việt một thời tìm được niềm vui, sự bình yên qua công việc điền viên ở tuổi U50

Nam thần màn ảnh Việt một thời tìm được niềm vui, sự bình yên qua công việc điền viên ở tuổi U50

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
0
Lánh xa phố xá ồn ào và showbiz thị phi, Trí Quang hài lòng với cuộc sống bình yên hiện tại. Dù sống một mình nhưng anh không cảm thấy cô đơn.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nam diễn viên Trí Quang biểu diễn tại một nhà hàng. Được biết, nam diễn viên đã có mặt tại đây để biểu diễn văn nghệ cho buổi tiệc với nhiều khách tham dự.

Giải trí - Nam thần màn ảnh Việt một thời tìm được niềm vui, sự bình yên qua công việc điền viên ở tuổi U50

Diễn viên Trí Quang chạy show nhà hàng.

Trong đoạn clip, Trí Quang đã khuấy động buổi tiệc với những ca khúc vô cùng sôi động. Nam diễn viên cũng rất thân thiện khi giao lưu, chụp ảnh cùng các khách mời tại đây.

Tuy nhiên ít người biết rằng, trước khi thành công với nghệ thuật, Trí Quang từng phải trải qua tuổi thơ nhiều thăng trầm. Anh tên thật là Võ Ngọc Thi, sinh ra trong một gia đình kinh tế khó khăn. Năm 9 tuổi, nam diễn viên phải chịu cảnh mẹ ruột qua đời vì bệnh tật.

Sớm nhận ra hoàn cảnh gia đình, Trí Quang chú tâm vào học tập và phụ chị gái bán cơm bình dân lúc rảnh rỗi. Không lâu sau bố anh cũng qua đời.

Trong một lễ cầu siêu cho người thân, một vị sư đã thương xót cho cuộc đời mồ côi sớm và thực hiện lễ quy y cho anh. Từ đó, pháp danh "Trí Quang" ra đời và cũng là nghệ danh của nam diễn viên sau này.

Học xong cấp 3, Trí Quang thi đỗ vào một trường kinh tế. Sau khi ra trường, anh làm công việc kế toán được vài năm rồi theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Giải trí - Nam thần màn ảnh Việt một thời tìm được niềm vui, sự bình yên qua công việc điền viên ở tuổi U50 (Hình 2).

Diễn viên Trí Quang

Năm 1999, Trí Quang tham gia một số cuộc thi, đoạt giải cao, dần bén duyên công việc người mẫu, cùng thời với Hứa Vĩ Văn, Trương Minh Quốc Thái, Ngọc Thúy, Xuân Lan hay đóng MV cho Mỹ Tâm, Phi Nhung.

Anh được nhận vai đầu tiên Vĩnh Tiến lúc trẻ trong phim Bến sông trăng. Sau này, nhờ không ngừng nỗ lực, học hỏi, Trí Quang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình, đặc biệt là trong mảng phim truyền hình.

Giải trí - Nam thần màn ảnh Việt một thời tìm được niềm vui, sự bình yên qua công việc điền viên ở tuổi U50 (Hình 3).

Trí Quang từng là nam thần quen thuộc trên màn ảnh nhỏ.

Sau khi đã có được tên tuổi ở lĩnh vực phim truyền hình, Trí Quang được mời về cộng tác ở sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Tại đây, nam diễn viên bén duyên bén duyên với một khán giả hâm mộ Việt kiều, kém anh 1 tuổi. Cả hai tìm hiểu nhau khoảng 2 năm rồi tiến tới hôn nhân.

Sau khi kết hôn, bà xã đã làm thủ tục để bảo lãnh Trí Quang sang Mỹ sinh sống, làm việc. Song trong quá trình chung sống và hoàn thành giấy tờ, giữa cả hai xảy ra những khúc mắc không thể giải quyết. Cuối cùng, nam diễn viên quyết định ở lại Việt Nam, tiếp tục theo đuổi nghề diễn và âm thầm ly hôn bạn đời. Sau khi ly hôn, Trí Quang chọn cuộc sống độc thân và kín tiếng. Nam diễn viên cho biết không muốn bước thêm bước nữa mà chỉ muốn sống cuộc sống cho riêng mình.

Giải trí - Nam thần màn ảnh Việt một thời tìm được niềm vui, sự bình yên qua công việc điền viên ở tuổi U50 (Hình 4).

Trí Quang và Hồng Ánh đã có màn kết hợp đầy ăn ý trong vở Tình yêu trời đánh.

Dù nghề nghiệp chính là diễn viên nhưng Trí Quang vẫn thỉnh thoảng cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng nhận lời biểu diễn tại một vài sự kiện.

Mặc dù đã ở ngưỡng tuổi U50, thế nhưng Trí Quang vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình phong độ, trẻ hơn nhiều so với độ tuổi của mình. Nam diễn viên vẫn giữ được thân hình cân đối, làn da mịn màng cùng năng lượng tươi trẻ.

Giải trí - Nam thần màn ảnh Việt một thời tìm được niềm vui, sự bình yên qua công việc điền viên ở tuổi U50 (Hình 5).

Trí Quang đóng phim Hướng nghiệp của Tiết Cương, Lê Khánh.

Trí Quang là một trong những "nam thần" rất đình đám màn ảnh Việt nhiều năm về trước. Anh ghi dấu ấn nhờ gương mặt góc cạnh, nam tính cùng lối diễn xuất đầy thực lực được khẳng định qua các bộ phim nổi tiếng như: Hướng nghiệp, Ngõ vắng, Ngã rẽ cuộc đời, Tường vi cánh mỏng,...

Bên cạnh việc thỉnh thoảng xuất hiện trên các sân khấu kịch, Trí Quang cũng đi diễn tại một số chương trình ca nhạc. Anh cho biết hiện tại mình vẫn hoạt động showbiz nhưng theo cách riêng chứ không ôm đồm.

Giải trí - Nam thần màn ảnh Việt một thời tìm được niềm vui, sự bình yên qua công việc điền viên ở tuổi U50 (Hình 6).
Giải trí - Nam thần màn ảnh Việt một thời tìm được niềm vui, sự bình yên qua công việc điền viên ở tuổi U50 (Hình 7).

Anh tìm được niềm vui, sự bình yên qua công việc điền viên.

Ở tuổi U50, Trí Quang sống chủ yếu tại nhà vườn ở huyện Củ Chi. Cơ ngơi này được anh mua từ năm 2016, có diện tích 800m2. Trong vườn, nam diễn viên trồng nhiều cây ăn trái và rau xanh như mít, vũ sữa, xoài, chôm chôm, ổi, đu đủ, cải, mồng tơi, rau muống, đậu biếc... Vì thế, anh ít khi phải đi chợ, thậm chí còn đem tặng cho bạn bè, hàng xóm.

Giải trí - Nam thần màn ảnh Việt một thời tìm được niềm vui, sự bình yên qua công việc điền viên ở tuổi U50 (Hình 8).
Giải trí - Nam thần màn ảnh Việt một thời tìm được niềm vui, sự bình yên qua công việc điền viên ở tuổi U50 (Hình 9).
Giải trí - Nam thần màn ảnh Việt một thời tìm được niềm vui, sự bình yên qua công việc điền viên ở tuổi U50 (Hình 10).
Giải trí - Nam thần màn ảnh Việt một thời tìm được niềm vui, sự bình yên qua công việc điền viên ở tuổi U50 (Hình 11).

Hiện tại, Trí Quang sống một mình, chưa có ý định đi bước nữa.

Một ngày của Trí Quang thường bắt đầu từ 6h sáng. Ngủ dậy, anh sẽ chạy thể dục, ăn sáng, uống cà phê rồi sau đó bắt tay vào làm vườn. Ngoài trồng rau trái, ngôi sao phim Hướng nghiệp còn thích chơi bonsai. Anh cũng nuôi gà, chó giống Phú Quốc cho vui cửa vui nhà.

Lánh xa phố xá ồn ào và showbiz thị phi, Trí Quang tâm sự anh hài lòng với cuộc sống bình yên hiện tại. Dù sống một mình, nhưng nam diễn viên không cảm thấy cô đơn. Vào cuối tuần, anh thường đón bạn bè, đồng nghiệp đến chơi, cùng nhau nấu nướng, thưởng trà. Ngoài ra, Trí Quang cũng tìm thấy niềm vui, sự thư thái khi làm các công việc điền viên hoặc đi du lịch.

Tùng Lâm (t/h)

Đời tư bí ẩn của nam thần Việt đình đám, vui thú điền viên trong nhà vườn rộng 6.000m2

Thứ 5, 14/03/2024 | 07:30
Dù nổi tiếng nhưng Huỳnh Anh Tuấn lại là tài tử giữ kín đời tư bậc nhất showbiz Việt. Anh tìm thấy niềm vui khi được hòa mình vào thiên nhiên.

Nam thần VFC Đình Tú, thường xuyên bị ghép đôi với bạn diễn vì quá đẹp trai

Thứ 2, 04/03/2024 | 15:19
Đình Tú được khán giả nhận xét thuộc top đầu nam diễn viên điển trai nhất “vũ trụ” phim VFC.

Nam thần "cuồng vợ nhất showbiz Hoa ngữ”, vì gần 700 tỷ mà kiện bố ra tòa

Thứ 5, 29/02/2024 | 11:13
Trương Nhược Quân - nam diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ đang dần chiếm cảm tình của khán giả nhờ nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất đỉnh cao.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.