Nam thần một thời đẹp nhất xứ Trung đi phẫu thuật thẩm mỹ và cái kết "đẫm nước mắt"

Thứ 6, 17/11/2023 | 10:46
0
Từng là nam thần nổi nhất mạng xã hội xứ Trung nhưng anh lại tự làm xấu mình vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Anh Jin Dawei từng là ngôi sao mạng xã hội của đất nước tỷ dân. Anh được yêu mến bởi ngoại hình điển trai, gương mặt nam tính cuốn hút và có những video thú vị. Vào thời điểm thăng hoa nhất, anh Jin được truyền thông xứ Trung gọi là "nam thần số 1 mạng xã hội Trung Quốc". Nhờ đó mà anh có được lượng người hâm mộ đông đảo, chủ yếu là phái đẹp. 

Tuy nhiên, trong vòng 2 năm, anh đã biến mất đột ngột trên các nền tảng mạng xã hội khiến công chúng khó hiểu. Về sau, nam thần này xuất hiện với gương mặt già nua, biến dạng làm cộng đồng mạng choáng váng. Lúc này, anh Jin mới chia sẻ lý do vì sao mình lại "bốc hơi" khỏi truyền thông trong một thời gian dài như vậy.

Giải trí - Nam thần một thời đẹp nhất xứ Trung đi phẫu thuật thẩm mỹ và cái kết 'đẫm nước mắt'

Nam thần MXH xứ Trung trước kia có gương mặt điển trai, cá tính.

Anh Jin cho hay, mình được một người bạn giới thiệu đến địa chỉ thẩm mỹ có tiếng. Người đàn ông đang muốn cấy mỡ mặt để trông điển trai hơn. Anh kể: "Bác sĩ ban đầu chỉ nói với tôi rằng, ca thẩm mỹ này rất đơn giản, chỉ bằng một mũi tiêm, sẽ không gây đau đớn hay biến chứng gì. Tuy nhiên, trên thực tế đây là cuộc phẫu thuật lớn và có thể dẫn đến tử vong nếu không thực hiện đúng cách".

Sau khi trải qua cuộc phẫu thuật, toàn bộ gương mặt của anh đã thay đổi theo chiều hướng xấu đi, trông anh như ông chú lớn tuổi. Gương mặt biến dạng không như ý muốn đã giáng một đòn tâm lý nặng nề vào nam thần một thời này.

Giải trí - Nam thần một thời đẹp nhất xứ Trung đi phẫu thuật thẩm mỹ và cái kết 'đẫm nước mắt' (Hình 2).

Anh đã bật khóc nức nở vì gương mặt bị biến dạng sau khi làm thẩm mỹ.

Giải trí - Nam thần một thời đẹp nhất xứ Trung đi phẫu thuật thẩm mỹ và cái kết 'đẫm nước mắt' (Hình 3).

Từ người đàn ông điển trai, gương mặt anh trở nên già nua hơn sau khi làm phẫu thuật.

Anh bị mất ngủ trầm trọng, rụng tóc rất nhiều không dám cởi mũ ở nơi đông người. Anh bật khóc nức nở khi xuất hiện trong một livestream nói chuyện với người hâm mộ: "Cả gia đình tôi đều kinh ngạc, ai cũng chê tôi xấu. Tôi không dám nhìn vào mắt người khác hoặc đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Lúc này đây tôi cảm thấy rất hối hận, chỉ muốn quay về gương mặt cũ như trước kia".

Người đàn ông cũng chỉ trích bác sĩ làm việc không có tâm, khiến gương mặt anh thay đổi quá nhiều, ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của người đàn ông. Trải qua hai năm đau khổ, anh Jin đã cố gắng quay trở lại, làm việc chăm chỉ để có cuộc sống tốt hơn. Người đàn ông bắt đầu học cách đầu tư và quản lý tài chính. Anh chăm tập thể dục hơn, học đàn piano để lấy lại tinh thần, không còn u sầu buồn bã nữa. 

Giải trí - Nam thần một thời đẹp nhất xứ Trung đi phẫu thuật thẩm mỹ và cái kết 'đẫm nước mắt' (Hình 4).

Hiện tại, gương mặt anh đã được cải thiện nhưng không còn nét đẹp như xưa.

Hiện tại, anh đã quay trở lại công việc bán hàng trên mạng xã hội với gương mặt khác xưa, không còn vẻ nam tính như ngày nào. Dù đã dùng phương pháp thẩm mỹ khác để “chỉnh sửa” lại từ cuộc phẫu thuật sai lầm trong quá khứ nhưng anh Jin vẫn không thể nào quay trở lại nét đẹp như ban đầu. 

Anh khuyên người hâm mộ cần suy xét thật kỹ trước khi làm phẫu thuật và lựa chọn địa chỉ thực sự uy tín. Vì chỉ cần chọn sai thôi hậu quả sẽ khôn lường, không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài mà còn có thể nguy hiểm đến tính mạng. Giờ đây, anh đã hòa nhập lại được với cuộc sống, tích cực đi du lịch và gặp gỡ bạn bè nhiều hơn. 

Ngọc Linh

Tag: nam thần

Nam thần đình đám Hàn Quốc gây thất vọng vì có mặt chưa đầy 3 phút trong phim Marvel

Thứ 5, 09/11/2023 | 13:29
Việc Park Seo Joon chỉ xuất hiện ngắn ngủi chưa đầy 3 phút trong bom tấn Biệt đội Marvel khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.