Nam thần phim 18+ đẹp không góc chết, U40 khiến phái đẹp mê mệt nhờ đâu?

Thứ 6, 10/11/2023 | 19:22
0
Nam tài tử toát lên sự mạnh mẽ và nam tính, cuốn hút trong từng cm.

Tài tử Australia Adam Demos (38 tuổi) được mọi người biết đến nhiều hơn khi thực hiện bộ phim 18+ mang tên "Sex/Life". Anh đóng cặp với nữ diễn viên Mỹ Sarah Shahi, cũng là bạn gái của anh hiện tại. Cả hai vào vai cặp tình nhân cũ vẫn ám ảnh về nhau và sau đó họ vướng vào mối tình tay ba.

Adam Demos ngay lập tức gây sốt mạng xã hội với những cảnh quay hấp dẫn, nóng bỏng khoe vẻ đẹp nam tính với cơ bắp cuồn cuộn, ngực trần vạm vỡ của nam diễn viên. Để có được diện mạo hoàn hảo ở trong phim, nam tài tử từng chia sẻ trên truyền thông rằng: "Vai diễn đòi hỏi tôi có một số phân đoạn cần cởi trần. Vì vậy, tôi tập luyện chăm chỉ, chú trọng tạo cơ bắp săn chắc, đồng đều. Thân hình phải cân đối và không có một chút mỡ thừa nào".

Giải trí - Nam thần phim 18+ đẹp không góc chết, U40 khiến phái đẹp mê mệt nhờ đâu?

Adam Demos có những cảnh quay vô cùng nóng bỏng.

Giải trí - Nam thần phim 18+ đẹp không góc chết, U40 khiến phái đẹp mê mệt nhờ đâu? (Hình 2).

Anh nên duyên cùng với nữ diễn viên đóng cùng phim.

Adam Demos cho hay anh đã đam mê việc diễn xuất ngay từ khi còn nhỏ. Và người đàn ông đã theo học con đường diễn xuất chuyên nghiệp vào năm 23 tuổi. Tại quê hương nước Úc, nam diễn viên tham gia một số dự án phim nhỏ và không để lại nhiều dấu ấn.

Tới năm 2019, nam tài tử có được vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh "Falling In Love". Và cho đến khi đảm nhận vai diễn trong bộ phim 18+, tên tuổi của Adam Demos mới vụt sáng. Ngay lập tức những hình ảnh đầy nam tính, cuốn hút của anh được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Giải trí - Nam thần phim 18+ đẹp không góc chết, U40 khiến phái đẹp mê mệt nhờ đâu? (Hình 3).

Nam tài tử cuốn hút với ngoại hình mạnh mẽ, nam tính.

Demos vốn là một người yêu thích tập thể dục. Ở độ tuổi U40, anh vẫn sở hữu cơ bắp cường tráng, cơ thể rắn chắc như tường thành. "Lớn lên ở Úc, trưởng thành trong một trang trại rộng lớn nên tôi rất năng nổ, ưa thích vận động. Do đó, việc rèn luyện thể dục, tăng cường sức khỏe của tôi diễn ra hàng ngày, theo nhiều hình thức khác nhau", Adam Demos chia sẻ thêm.

Trên Instagram cá nhân, nam tài tử cũng nhiều lần chia sẻ những bức hình anh chăm chỉ luyện tập thể hình, khoe cơ bắp rắn rỏi. Anh cho hay: "Tôi tập luyện không cần quá phức tạp mà bám sát vào những điều cơ bản. Tập thể hình chắc chắn là đòi hỏi sự chăm chỉ nhưng kết quả nhận về vô cùng mỹ mãn. Do đó, bạn hãy nỗ lực hết sức có thể để sở hữu vóc dáng như ý". 

Giải trí - Nam thần phim 18+ đẹp không góc chết, U40 khiến phái đẹp mê mệt nhờ đâu? (Hình 4).

Demos là người rất yêu thích việc tập thể dục.

Cũng giống như nhiều người tập thể hình khác, Demos ăn theo chế độ giàu protein với các loại thực phẩm quen thuộc như ức gà, thịt bò, trứng… và sử dụng thêm các loại thực phẩm bổ sung. Anh hạn chế uống bia rượu và những đồ ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ. 

Anh và nữ diễn viên người Mỹ Sarah Shahi vẫn đang duy trì mối quan hệ tình cảm ngọt ngào. Thời điểm đóng phim, Sarah Shahi đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn người chồng đã gắn bó 11 năm là nam diễn viên Steve Howey. Trong khi đóng phim 18+, cô đã phải lòng nam diễn viên người Úc. Chuyện tình của cả hai nảy nở ngay tại phim trường. Họ là cặp "phim giả tình thật" được công chúng ủng hộ và yêu mến đến tận bây giờ. 

Giải trí - Nam thần phim 18+ đẹp không góc chết, U40 khiến phái đẹp mê mệt nhờ đâu? (Hình 5).

Nam diễn viên quyến rũ này đang có chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ.

Ngọc Linh

Tag: tài tử

Tài tử Bi Rain hé lộ lý do kết hôn với "đàn chị" Kim Tae Hee

Thứ 3, 31/10/2023 | 07:00
Dù đã bên nhau cả thập kỷ và có 2 con nhưng cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn tình tứ như ngày đầu mới yêu.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.