Nam thanh niên bị giết dã man trên sân thượng

Nam thanh niên bị giết dã man trên sân thượng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Đến giờ làm, nhóm thợ hồ leo lên tầng 3 của căn nhà đang sửa thì bất chợt phát hiện xác nam thanh niên bị giết hại dã man trên tầng thượng.

Khoảng 7 giờ sáng nay (10-10), nhóm thợ hồ leo lên sân thượng của căn nhà tại số 330/34, đường Phan Đình Phùng (phường 1, quận Phú Nhuận) và phát hiện thi thể của nạn nhân nằm bất động liền lập tức tri hô.

Xã hội - Nam thanh niên bị giết dã man trên sân thượng

Thi thể nạn nhân Hồ Đức Tín được di chuyển ra khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, danh tính nạn nhân được xác định là anh Hồ Đức Tín (21 tuổi, quê Bình Thuận). Khi mọi người phát hiện ra vụ việc thì nạn nhân đã tử vong, trên người mang nhiều thương tích. Thi thể anh Tín nằm cạnh bồn nước của khu vực tầng thượng.

Xã hội - Nam thanh niên bị giết dã man trên sân thượng (Hình 2).

Căn nhà 3 tầng phát hiện thi thể nạn nhân nghi bị sát hại

Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng để khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ trọng án. Thông tin ban đầu cho hay, trên cổ nạn nhân có nhiều vết bầm và trên đầu có dấu hiệu bị ngoại lực tác động gây vỡ sọ.

Anh Tín tử vong trong tư thế nằm ngửa trên chiếu, chân co quắp. Trên người mặc quần đùi đỏ và áo thun trắng. Rất có thể, hung thủ đã ra tay sát hại nạn nhân khi đang nằm ngủ. Trước khi xảy ra vụ án, mọi người vẫn thấy anh Tín có biểu hiện bình thường. Theo một số người dân cho iết, anh Tín hiền lành và không mâu thuẩn với ai trong sinh hoạt hằng ngày.

Khu vực xảy ra tai nạn nằm trên tầng 3 và cơ quan chức năng phải leo bằng thang tre để tiếp cận. Do đó, nhiều khả năng, hung thủ ra tay giết nạn nhân bằng cách leo thang tre lên tầng thượng. Theo những phán đoán ban đầu, hung thủ có thể quen biết với nạn nhân.

Xã hội - Nam thanh niên bị giết dã man trên sân thượng (Hình 3).

Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem

Vụ án mạng xảy ra làm kinh hoàng người dân trong con hẻm 330, đường Phan Đình Phùng. Hàng ngàn lượt người dân hiếu kỳ vây lấy con hẻm để chứng kiến cảnh khám nghiệm hiện trường.

Đến 11h30 sáng cùng ngày, xác nạn nhân được đưa đến bệnh viện An Bình. Người thân của anh Tín cũng đã nhận được tin báo và có mặt tại hiện trường để nhận diện nạn nhân.

PV