Nam thanh niên làm 'xiếc' trên xe máy ra trình diện cơ quan công an

Nam thanh niên làm 'xiếc' trên xe máy ra trình diện cơ quan công an

Thứ 7, 28/11/2015 | 09:17
0
Tại cơ quan điều tra, Hà Văn Sơn xác nhận mình chính là người đầu trần, đứng trên xe máy buông cả hai tay khi vẫn đang lưu thông trên đường. Lúc đó Sơn đang đi dự tiệc đầy tháng con một người bạn.

Chiều 27/11, tin tức từ thượng tá Đặng Văn Hiếu, phó trưởng Công an huyện Quế Phong ( Nghệ An ) cho biết, đơn vị đã triệu tập Hà Văn Sơn (SN 1995) trú xã Tiền Phong (huyện Quế Phong) người được xác định là nam thanh niên đã “làm xiếc” trên xe máy trong clip được đăng tải trên một facebook cá nhân vào ngày 22/11 vừa qua.

Pháp luật - Nam thanh niên làm 'xiếc' trên xe máy ra trình diện cơ quan công an

Hà Văn Sơn tại cơ quan công an.

Tại trụ sở Công an, Hà Văn Sơn xác nhận mình chính là thanh niên đầu trần, đứng trên xe máy buông cả hai tay khi xe vẫn đang lưu thông trên đường. Hành động của Sơn được một người bạn quay clip bằng điện thoại và tung lên mạng.

“Xác định các lỗi vi phạm không đội mũ bảo hiểm, buông hai tay, lạng lách trên đường nhưng Sơn không có mặt ở địa phương. Với các lỗi vi phạm, Sơn có thể bị xử phạt 9 triệu đồng. Chiếc xe máy đã được đưa về trụ sở công an huyện để chờ xử lý”, thượng tá Hiếu nói.

Pháp luật - Nam thanh niên làm 'xiếc' trên xe máy ra trình diện cơ quan công an (Hình 2).

Rất may vào thời điểm này vắng người qua lại. (Ảnh cắt từ clip)

Theo lời khai của Sơn, chiều ngày 21/11, Sơn đi dự tiệc đầy tháng con một người bạn. Đến đoạn đường quốc lộ 48, tiếp giáp giữa bản Na Cày và Mường Hin, thuộc xã Tiền Phong, huyện Quế Phong thì Sơn bắt đầu thả hai tay và đứng trên yên xe máy .

Sau đó, vào ngày 22/11, một người bạn của Sơn đã đăng tải clip dài 24 giây lên mạng xã hội Facebook, ghi lại cảnh Sơn mặc áo phông trắng, quần bò, không đội mũ bảo hiểm đang đứng trên yên chiếc xe máy đang chạy.

Video: Thanh niên liều mạng đi xe máy thả hai tay, làm 'xiếc' trên đường

Ngay sau đó, Công an huyện Quế Phong đã chỉ đạo Đội Cảnh sát giao thông cùng Công an các xã, thị trấn kiểm tra, rà soát trên địa bàn.

Qua xác minh đối chiếu theo hồ sơ đăng kí, chiếc xe máy BKS 37F1-

Cùng chuyên mục

Cụ bà U70 mất 15 tỷ đồng sau khi nghe cuộc gọi mạo danh công an

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn giả danh cơ quan công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng.

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.