“Nạn nhân” clip sex ngày càng trẻ hóa

“Nạn nhân” clip sex ngày càng trẻ hóa

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Liên tiếp trong thời gian gần đây, vấn nạn “clip sex” lan truyền trên mạng khiến xã hội phải đau đầu, nhức mắt.

Ban đầu, có người thông cảm cho những nạn nhân, cho rằng đó là những điều hết sức bình thường giữa những người yêu nhau và đáng lên án phải là những kẻ phát tán clip. Nhưng sự thông cảm đó không thể kéo dài khi liên tục những clip phòng the được bồi thêm đến chóng mặt và bội thực. Thêm vào đó, sự “nhiệt tình” và sành sỏi về kỹ thuật giường chiếu, cùng những đoạn hội thoại thể hiện rõ sự chủ động ghi lại cảnh nóng của họ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và giật mình. “Không có lửa làm sao có khói”? Nếu bản thân không dễ dãi chấp nhận một lối sống sa đọa thì sao có chuyện bị bôi xấu trên internet.

Tự quay clip sex, giới trẻ ngày càng bạo hơn Ảnh: internet

Hiện tượng khoe hàng, clip sex đã có mầm mống từ khoảng 5-6 năm trước, từ thời điểm diễn viên Yến Vi bị phá hiện là gái gọi cao cấp. Cùng với sự phát triển chóng mặt của internet, sự du nhập của những trào lưu quái dị, một bộ phận giới trẻ đã tiếp thu nó mà không ngần ngại. Nếu trước kia, đời sống trẻ nóng lên bởi những hình ảnh mát mẻ, khoe hàng, tự sướng nửa kín nửa hở, lo lắng về lối sống buông thả - sống thử của sinh viên thì giờ đây cả xã hội như ngồi trên đống lửa bởi sự bạo dạn đến đáng sợ của những “nam thanh, nữ tú” trong clip sex.

Không cần thống kê từ scandal Vàng Anh đến nay có bao nhiêu clip sex tương tự, chỉ cần nhìn vào thực trạng khoảng hơn 1 tháng gần đây là đủ thấy cơn sốt clip sex đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong đời sống thế nào.

Với tiêu chí đã khoe là phải khoe hết, phải lồ lộ thì mới đáng khoe. Sự “điệu nghệ” khi sex mà các “diễn viên” cố tình diễn ra cho thiên hạ thấy, đó không phải là khẳng định bản thân mà là phủ định giá trị của chính mình.

Sex dường như trở thành “trò chơi” của các “diễn viên” và trò đùa của những kẻ có dụng ý xấu. Đau lòng hơn, trong số đó có cả những bạn trẻ có học thức cũng bị lôi cuốn vào cơn lốc thác loạn. Một bộ phận tri thức trẻ đã đánh mất mình, bỏ quên lòng tự trọng và tư cách, phẩy tay trước văn hóa và luật pháp.

Từ thành phố lớn hay đến các tỉnh thành khác, đồng loạt clip sex được tung ra khiến mạng internet không thể “nóng” hơn.

10x cũng tập làm người lớn Ảnh: Internet

Khoảng trung tuần tháng 3, một clip sex bị nghi là của nữ sinh trường ĐH có tiếng ở Hà Nội bị tung lên mạng dài khoảng 10 phút. Trong một phòng trọ sinh viên, xung quanh là giá sách, bàn học, tủ vải... cô gái chừng 20 tuổi, đeo kính cận, còn nam thanh niên cầm theo chiếc máy ảnh để ghi lại cảnh mặn nồng của đôi bạn trẻ. Ngày 31/3, một clip sex khác lại được tung lên mang, nhiều người khẳng định đây là sinh viên một trường đại học tại Nha Trang.

Trong vòng 1 tuần qua đã có đến 4 clip sex xuất hiện trên các trang mạng. Đó một clip sex bị cho là của nữ sinh trường PTTH Hoàng Văn Thụ, tiếp đến của nữ sinh khoa tiếng Đức Đại học Hà Nội, của sinh viên ĐH Mỏ Địa và clip sex có tiêu đề "nữ sinh trường y YB".

Đáng ngại hơn, không chỉ những diễn viên tuổi đời khoảng 20 tham gia “diễn” sex mà ngay cả những học sinh cấp 2, cấp 3 cũng học đòi làm chuyện người lớn.

Cư dân mạng phải lắc đầu ngán ngẩm bởi đoạn phim thân mật của hai cô cậu học trò Lạng Sơn. Một số cư dân mạng quả quyết rằng, nam sinh hiện đang học lớp 9, còn nữ sinh đã học lớp 11 cả hai đều ở Lạng Sơn. Điều đáng nói nhất là trong quá trình “thân mật”, đôi học sinh mặt còn búng ra sữa này đã lồng vào những hành động và câu nói hồn nhiên đến bi hài.

Chưa hết, mới đây một clip khiến người lớn hoảng hồn là cảnh hai bé trai gái chứng 5-6 tuổi bắt chước động tác của người lớn ở ngay giữa hành lang. Xem màn khóa môi giữa hai cô cậu nhóc, cư dân mạng đặt ra câu hỏi: phải có ai xui thì chúng mới làm như vậy, không biế thế hệ con cháu chúng ta sẽ ra sao?...

Dù chưa xác định rõ clip này ở Việt Nam hay đất nước Châu Á nào, nhưng clip “nóng” của tuổi nhi đồng gióng lên hồi chuông khẩn cấp cảnh tỉnh người lớn. Rõ ràng, độ tuổi của các "diễn viên" clip sex tràn lan trên mạng ngày càng "trẻ hóa" và ngày càng khó kiểm soát. Sẽ ra sao nếu thế hệ măng non bị đầu độc bởi những hành vi không lành mạnh, đi ngược với thuần phong mỹ tục và luật pháp ngay từ thuở nhỏ?

Hải Anh