Nạn nhân vụ xả súng cần 20 triệu/ngày để được sống

Nạn nhân vụ xả súng cần 20 triệu/ngày để được sống

Thứ 6, 05/06/2015 | 11:39
0
Trong khi, anh Thái đang chiến đấu với tử thần để giành lại sự sống cho chính mình thì cha mẹ anh cũng đang miệt mài vay mượn số tiền hơn 20 triệu đồng/ngày, để mong sao cứu sống được con.

Từng ngày níu kéo sự sống từ tay tử thần

Đến phòng cấp cứu đặc biệt của bệnh viện Việt Đức, Phóng viên gặp lại anh Nguyễn Huy Thái, nạn nhân bị thương nặng trong vụ côn đồ xả súng kinh hoàng diễn ra ở Thanh Hóa.

Vụ việc xảy ra từ ngày 17/05/2015, một nhóm côn đồ mang súng để truy sát hai anh em trai trong một gia đình ở Thanh Hóa , đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Sau khi vụ việc xảy ra, năm tên đồng bọn đã bị bắt, kẻ nổ súng đã ra đầu thú nhưng tên cầm đầu là Nguyên “trễ” đã bỏ trốn và đang bị truy nã toàn quốc.

Đến nay, bệnh tình của anh Thái vẫn chưa có những biến chuyển tốt, thậm chí còn đang trong giai đoạn hết sức nguy kịch. Hơn nửa tháng trôi qua, trong khi kẻ cầm đầu gây tội ác vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật thì hàng ngày anh Thái vẫn phải từng giây chiến đấu với “tử thần” để giành lại sự sống cho bản thân mình.

Pháp luật - Nạn nhân vụ xả súng cần 20 triệu/ngày để được sống

Anh Nguyễn Huy Thái đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức. Ảnh Thế Anh.

Nhìn anh Thái đau đớn nằm trên giường bệnh, khiến chúng tôi không thể kìm được những giọt nước mắt. Từ ngày nhập viện, anh Thái luôn ở trong trạng thái hôn mê sâu và phải thở bằng bình oxy. Chắc chắn những vết mổ chằng chịt trên bụng, vết thương ở chân, ổ bụng sưng tấy khiến anh phải đau đớn lắm.

Trong lúc co giật do sốt cao, thỉnh thoảng tôi lại thấy nước mắt anh chảy ra, bàn tay anh giơ lên như muốn níu kéo một điều gì đấy. Chúng tôi tin chắc là anh đang níu kéo một niềm tin vào sự sống, một niềm tin vào phép màu thần kỳ có thể đưa anh ra khỏi cơn nguy kịch này.

Bác sĩ điều trị cho anh Thái cho biết: “Bệnh tình của bệnh đang có chiều hướng xấu. Hiện tại, bệnh nhân đang bị nhiễm trùng ổ bụng và tình trạng rất nguy kịch. Bác sĩ sẽ cố gắng hết sức, nhưng phần trăm thành công vẫn

Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.