Nâng cao chất lượng tại BVĐK Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo

Nâng cao chất lượng tại BVĐK Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo

Thứ 3, 19/01/2016 | 19:18
0
Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh) đã không ngừng nâng cao chất lương, công tác khám chữa bệnh ngày càng được đảm bảo, sự tín nhiệm của người bệnh ngày một tăng cao.

Bệnh viện đa khoa khu vực cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo là bệnh viện hạng III tuyến huyện, với tổng 92 giường bệnh, gồm 8 khoa, phòng. Tổng số cán bộ là 64, trong đó có 1 thạc sỹ, 4 bác sỹ chuyên khoa I, 1 dược sĩ trình độ đại học, số còn lại là cao đẳng, trung cấp và một số lao động khác.

Bác sĩ Nguyễn Khắc Thành, Giám đốc bệnh viện cho biết: “Công tác khám chữa bệnh là nhiệm vụ chính trị trọng tâm của đơn vị nên hầu hết các nguồn lực đều tập trung cho công tác này. Năm 2015, Bệnh viện đã không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, tiếp tục triển khai ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh”.

Xã hội - Nâng cao chất lượng tại BVĐK Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo

Bệnh viện chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế để phục vụ nhu cầu người bệnh.

Cụ thể, trong năm 2015, bệnh viện đã thực hiện đúng các quy chế chuyên môn, quy trình kỹ thuật, mở rộng và nâng cao chất lượng các dịch vụ khám chữa bệnh. Triển khai một số kỹ thuật mới như xét nhiệm Axid uric, chạy dung khí cho bệnh nhân, lồng ghép giữ y học hiện đại và y học cổ truyền…

Trong năm, bệnh viện được Sở y tế cấp thêm máy xét nghiệm sinh hóa tự động; máy đo chức năng hô hấp,; máy soi tai, mũi, họng; máy đo lưu huyết não; điện tim; giường kéo nắn cột sống; máy đo nước tiểu 11 thông số nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.

Xã hội - Nâng cao chất lượng tại BVĐK Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo (Hình 2).

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại.

Các khoa lâm sàng tiếp nhận người bệnh, khám, chỉ định cấp cứu điều trị trong thời gian nhanh nhất. Chất lượng chẩn đoán, điều trị tương đối tốt, hồ sơ bệnh án được quan tâm hơn ghi chép cụ thể, chi tiết nội dung chăm sóc người bệnh.

Tinh thần thái độ phục vụ người bệnh có nhiều chuyển biến tích cực nhờ đó trong năm đã cấp cứu nhiều ca bệnh hiểm nghèo thành công như: C

Cùng chuyên mục

Bảo tàng tư nhân lưu giữ “gan vàng dạ sắt”

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Cựu chiến binh Lâm Văn Bảng không quản ngại khó khăn để thực hiện ước mơ xây dựng bảo tàng lưu giữ để kể cho thế hệ mai sau về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Từ 10/6, cho phép chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng hạ tầng giao thông đường bộ tối đa 10 năm

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:59
Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ chính thức có hiệu lực từ 10/6/2024.

CSGT có được xử phạt vi phạm qua hình ảnh, video trên mạng?

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:38
Nhiều người phát hiện hành vi vi phạm giao thông của người khác nên quay, chụp lại và đăng lên MXH. Vậy, CSGT có được phép căn cứ vào những hình ảnh này để xử phạt?

Để Tp.Điện Biên Phủ thực sự là động lực phát triển của tỉnh

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Thành phố xác định phương hướng hoàn thiện, phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, tích hợp hiện đại, đi trước và mở ra không gian phát triển mới.

Top 5 tàu ngầm hạt nhân tiên tiến nhất thế giới, Mỹ góp 2 chiếc

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:00
Hiện chỉ có 6 quốc gia sở hữu tàu ngầm hạt nhân là Mỹ, Trung Quốc, Nga, Pháp, Anh và Ấn Độ.
     
Nổi bật trong ngày

Phụ nữ tỉnh Đồng Nai xếp hình khổng lồ chào ngày lễ 30/4

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:03
Hơn 700 người đồng diễn xếp hình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam 30/4.