Nàng Hậu được mệnh danh là

Nàng Hậu được mệnh danh là "kiều nữ miền Tây": Khởi nghiệp bán phở trên đất Mỹ, cuộc sống giàu sang tuổi U40

Thứ 4, 03/04/2024 | 19:00
0
Sau nhiều sóng gió tình cảm, nàng hậu kín tiếng Vbiz này đang có cuộc sống thoải mái bên chồng con trong biệt thự sân vườn sang chảnh tại Mỹ.

Nàng hậu xinh đẹp nức tiếng miền Tây

Từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006, Dương Mỹ Linh có đời tư vô cùng kín tiếng.

Giải trí - Nàng Hậu được mệnh danh là 'kiều nữ miền Tây': Khởi nghiệp bán phở trên đất Mỹ, cuộc sống giàu sang tuổi U40

Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Dương Mỹ Linh sinh năm 1984, quê Bến Tre, từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Sau thành công của cuộc thi nhan sắc này, Dương Mỹ Linh tiếp tục thử sức trong lĩnh vực truyền hình với những bộ phim như Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu, Mỹ nhân Sài thành,...

Năm 2014, Dương Mỹ Linh sang Mỹ sinh sống, ít hoạt động trong làng giải trí và chủ yếu kinh doanh lĩnh vực nhà hàng.

Giải trí - Nàng Hậu được mệnh danh là 'kiều nữ miền Tây': Khởi nghiệp bán phở trên đất Mỹ, cuộc sống giàu sang tuổi U40 (Hình 2).

Hoa hậu Dương Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân sau 4 năm yêu.

Trước khi đến với ông xã hiện tại, Dương Mỹ Linh từng có thời gian yêu Nhạc sĩ Bằng Kiều. Cả hai đã tính tới chuyện tổ chức đám cưới, nhưng sau rồi cả hai đã đường ai nấy đi.

Sau nhiều sóng gió tình cảm, Dương Mỹ Linh đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều. Chồng của Hoa hậu Mỹ Linh là doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh. Cả hai đã hẹn hò 4 năm trước khi về chung một nhà vào cuối năm 2022. Dương Mỹ Linh từng chia sẻ bản thân rất hồi hộp khi tổ chức đám cưới ở độ tuổi 38. Cô cũng cho biết, ông xã là người cực kỳ chu đáo và biết quan tâm người khác, khiến cô cảm thấy an tâm và thoải mái.

Giải trí - Nàng Hậu được mệnh danh là 'kiều nữ miền Tây': Khởi nghiệp bán phở trên đất Mỹ, cuộc sống giàu sang tuổi U40 (Hình 3).

Chỉ vài sao Việt xuất hiện trong danh sách 60 khách mời của Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Điều đặc biệt là đám cưới tại quê nhà của cô chỉ mời 60 quan khách thay vì hàng trăm người như nhiều nghệ sĩ khác. Bốn tháng sau đám cưới, Hoa hậu Dương Mỹ Linh bí mật hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng là một bé trai, có tên thân mật là Julian.

Hơn nữa, nàng hậu cũng từng tiết lộ chồng là người đã trải qua hôn nhân tan vỡ, vì vậy anh thấu hiểu được tính cách lẫn cuộc sống của cô rất nhiều. Ngoài ra, doanh nhân Bảo Anh hứa sẽ yêu thương và lo cho cô suốt đời.

Cuộc sống thư thái, nhẹ nhàng

Sau đám cưới kín tiếng tại Tp.HCM, Dương Mỹ Linh đã tổ chức tiệc báo hỷ theo lễ nghi truyền thống tại quê nhà ở Bến Tre. Xong việc, cô và chồng doanh nhân trở về Mỹ để tiếp tục sinh sống và làm việc. Hiện tại, Dương Mỹ Linh đã không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang công việc kinh doanh.

Giải trí - Nàng Hậu được mệnh danh là 'kiều nữ miền Tây': Khởi nghiệp bán phở trên đất Mỹ, cuộc sống giàu sang tuổi U40 (Hình 4).
Giải trí - Nàng Hậu được mệnh danh là 'kiều nữ miền Tây': Khởi nghiệp bán phở trên đất Mỹ, cuộc sống giàu sang tuổi U40 (Hình 5).

Nàng hậu cũng đã có nhóc tỳ đầu lòng là một bé trai, với tên thân mật là Julian.

Hiện Hoa hậu sinh năm 1984 sống trong ngôi biệt thự sang trọng, có sân vườn rộng lớn như quán cafe ở Mỹ. Vào những dịp lễ, Tết, Hoa hậu Dương Mỹ Linh sẽ trang hoàng nhà cửa mang đậm phong cách và văn hoá người Việt Nam.

Đặc biệt trong vườn nhà Hoa hậu Dương Mỹ Linh trồng được cả những loài hoa đặc trưng của Việt Nam. Vì thế giúp cô luôn cảm giác gần gũi như được ở trên chính quê hương mình.

Giải trí - Nàng Hậu được mệnh danh là 'kiều nữ miền Tây': Khởi nghiệp bán phở trên đất Mỹ, cuộc sống giàu sang tuổi U40 (Hình 6).
Giải trí - Nàng Hậu được mệnh danh là 'kiều nữ miền Tây': Khởi nghiệp bán phở trên đất Mỹ, cuộc sống giàu sang tuổi U40 (Hình 7).

Ngắm hoa sen trong vườn nhà Dương Mỹ Linh.

Cô trồng được cả hoa sen trong vườn. Mỗi năm, Dương Mỹ Linh chỉ được ngắm sen nở khoảng 3-4 ngày nên rất háo hức. “Tôi mong chờ từng ngày và dự đoán chắn chắn sáng hôm sau sen sẽ nở. Vừa ngủ dậy, tôi lập tức ra ngoài để thưởng thức vẻ đẹp và hương thơm thanh khiết từ chúng”, cô nói.

Giải trí - Nàng Hậu được mệnh danh là 'kiều nữ miền Tây': Khởi nghiệp bán phở trên đất Mỹ, cuộc sống giàu sang tuổi U40 (Hình 8).

Trong cơ ngơi này còn có một sân vườn lớn đầy hoa và cây cối. Dương Mỹ Linh chỉ cần đứng vào một góc đã có ảnh "sống ảo" xịn xò.

Dương Mỹ Linh cho biết, cô có tình cảm đặc biệt với cây cối, đặc biệt là các loài hoa. Dù vườn trồng đủ loại hoa tươi, cô vẫn cắm thêm những bình hoa mua từ các nhà vườn để tô điểm không gian sống. Trong ảnh, cô cầm bó peony cánh trắng, hồng và nhụy vàng.

Giải trí - Nàng Hậu được mệnh danh là 'kiều nữ miền Tây': Khởi nghiệp bán phở trên đất Mỹ, cuộc sống giàu sang tuổi U40 (Hình 9).
Giải trí - Nàng Hậu được mệnh danh là 'kiều nữ miền Tây': Khởi nghiệp bán phở trên đất Mỹ, cuộc sống giàu sang tuổi U40 (Hình 10).
Giải trí - Nàng Hậu được mệnh danh là 'kiều nữ miền Tây': Khởi nghiệp bán phở trên đất Mỹ, cuộc sống giàu sang tuổi U40 (Hình 11).

Nàng hậu trồng nhiều hoa và cây ăn quả quanh nhà.

Đặc biệt lựu cũng có trong vườn nhà Dương Mỹ Linh. Cô gọi những trái lựu đỏ mọng là đèn lồng. Cô cảm nhận không khí trung thu đang đến gần vì mỗi ngày được ngắm “đèn lồng đỏ” treo lơ lửng.

Cứ tầm tháng 7 đến tháng 9 là những cây lựu trong vườn nhà Dương Mỹ Linh bắt đầu ra trái, chín đỏ cho đến hết vụ vào tháng 1 năm sau.

Giải trí - Nàng Hậu được mệnh danh là 'kiều nữ miền Tây': Khởi nghiệp bán phở trên đất Mỹ, cuộc sống giàu sang tuổi U40 (Hình 12).

Trên trang cá nhân, nàng hậu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc về cuộc sống thường ngày. Trong khuôn viên biệt thự của gia đình, Dương Mỹ Linh đã trồng rất nhiều các loại hoa cùng cây ăn quả khác nhau.

Đưa ẩm thực Việt đến Quốc tế

Dù có cuộc sống giàu sang nhưng hoa hậu Dương Mỹ Linh vẫn muốn khởi nghiệp kinh doanh ẩm thực Việt. Thời gian đầu, mỗi ngày cô miệt mài dành hơn 10 tiếng để chế biến món phở Việt.

Giải trí - Nàng Hậu được mệnh danh là 'kiều nữ miền Tây': Khởi nghiệp bán phở trên đất Mỹ, cuộc sống giàu sang tuổi U40 (Hình 13).

Dương Mỹ Linh chăm chút từng chi tiết trong tô phở.

Món phở bắp hoa cô làm nhận được sự đón nhận nhiệt tình của mọi người. Món phở không chỉ được bạn bè, người thân ủng hộ mà rất nhiều người lạ ăn đều tấm tắc khen ngon.

Giải trí - Nàng Hậu được mệnh danh là 'kiều nữ miền Tây': Khởi nghiệp bán phở trên đất Mỹ, cuộc sống giàu sang tuổi U40 (Hình 14).

Hiện tại, Dương Mỹ Linh có cuộc sống kín đáo và chuyển hướng sang làm kinh doanh ở Mỹ.

Dương Mỹ Linh cảm thấy rất hạnh phúc vì món ăn của mình làm, ẩm thực quê hương mình được mọi người đón nhận như vậy.

Quá trình để kinh doanh ẩm thực trên đất Mỹ cũng không dễ dàng, Dương Mỹ Linh cùng mẹ phải chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết, hầm xương và sơ chế thực phẩm từ tờ mờ sáng. Có thời điểm cũng gặp nhiều khó khăn, nhưng hoa hậu Dương Mỹ Linh chưa từng nản chí. Cô chia sẻ nhìn mọi người khen ngon miệng và ủng hộ nhiệt tình nên mọi vật vả, mệt nhọc đều tan biến.

Hương Giang (t/h)

Thực hư Hoa hậu Dương Mỹ Linh "bí mật" sinh con

Thứ 2, 17/04/2023 | 06:00
Sau gần 5 tháng kết hôn với chồng doanh nhân, Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã sinh con tại Mỹ.

Sau khi chia tay Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều từng tỏ tình nhưng bị bạn gái từ chối

Thứ 6, 04/10/2019 | 07:15
Mới đây, Bằng Kiều tâm sự về cuộc sống của mình sau khi chia tay Dương Mỹ Linh, về mối quan hệ với vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Anh bảo, chuyện tình cảm là cái duyên. Anh và vợ cũ giờ như những người tri kỷ của nhau.

Hoa hậu Mỹ Linh gây bất ngờ khi song ca cùng Dương Triệu Vũ

Thứ 7, 16/06/2018 | 11:08
Nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi thấy Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trên sân khấu và song ca cùng với Dương Triệu Vũ ca khúc "Sau tất cả".
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.